Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 25/05/2021 20:31 (GMT+7)

Sao kê tài khoản ngân hàng nghi của NS Hoài Linh phát tán lên mạng xã hội, MB Bank vào cuộc điều tra

Dư luận đang xôn xao trước hình ảnh được lan truyền trên một diễn đàn về công nghệ được cho là chụp lại lịch sử giao dịch của NSƯT Hoài Linh thông qua một ngân hàng.

Thông tin về việc NSƯT Hoài Linh và số tiền hơn 13 tỷ đồng ông nhận được để ủng hộ đồng bào miền Trung đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Sao kê tài khoản ngân hàng nghi của NS Hoài Linh bị phát tán lên mạng xã hội, MB Bank vào cuộc điều tra Ảnh 1
Hình ảnh lan truyền trên một diễn đàn về công nghệ được cho là chụp lại lịch sử giao dịch của NSƯT Hoài Linh.

Lý giải cho việc chậm trễ giải ngân khoản tiền ủng hộ, NSƯT Hoài Linh cho rằng do ảnh hưởng bởi tình hình dịch Covid-19. Tuy nhiên dư luận vẫn chưa thoả lòng với lời giải thích này.

Đến tối 24/5, trên một diễn đàn, mạng xã hội, một người dùng đã đăng tải hình ảnh sao kê giao dịch tiền đến và đi tại một tài khoản ngân hàng, được cho là của nghệ sĩ Hoài Linh (tên đầy đủ là Võ Nguyễn Hoài Linh).

Theo hình ảnh được đăng tải, gồm chi tiết các khoản tiền gửi vào, rút ra và nội dung chuyển khoản. Trong đó, có nội dung gửi tiền vào các quỹ từ thiện mà nghệ sĩ Hoài Linh từng kêu gọi. Ngoài ra, có nhiều khoản gửi tiền với giá trị từ 100 - 10.000 đồng kèm với lời nhắn xingiúp đỡ.

Hình ảnh được đăng tải cho thấy, tài khoản nói trên nhận được nhiều khoản ủng hộ, như: "300.000 đồng - Con gửi chú quỹ từ thiện Chí Tài"; "1 triệu đồng - Hlx 151 Lào Cai ủng hộ bà con"; "17,95 triệu đồng - Cty Suheu hỗ trợ đồng bào miền Trung".

Ngoài ra, có 4 khoản tiền chuyển ra ngoài: "200 triệu đồng - a4 chuyển tiền làm từ thiện"; "5 triệu đồng - chuyển khoản"; "700 triệu đồng - cậu Linh chuyển tiền"; "26,68 triệu đồng - chuyển khoản tiền a Tài".

Chiều 25/5, trao đổi với chúng tôi liên quan đến vụ việc trên, đại diện truyền thông Ngân hàng TMCP Quân Đội cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc vào tối 24/5 và hiện đang vào cuộc làm rõ.

"Khi nào có kết quả làm việc chính thức về vụ việc, chúng tôi sẽ có thông tin phản hồi", vị đại diện truyền thông Ngân hàng TMCP Quân Đội thông tin thêm.

Cùng chuyên mục

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Vụ nợ xấu hơn 8,8 tỷ đồng: Khách hàng cần hiểu rõ khi sử dụng thẻ tín dụng
Vụ việc khách hàng bị món nợ thẻ tín dụng Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) 8,5 triệu đồng từ năm 2013 đến nay đã thành nợ xấu hơn 8,8 tỷ đồng đã gây xôn xao dư luận suốt mấy ngày qua, khiến các khách hàng đang sử dụng thẻ tín dụng lo lắng và có sự quan tâm đến tính rủi ro của sử dụng loại thẻ này.

Tin mới