Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/05/2021 10:05 (GMT+7)

Sao Việt duy nhất được bà Phương Hằng dành lời khen trên livestream

Nhiều cái tên đã được bà Phương Hằng nhắc tới trong livestream tối ngày 25/6 vừa qua.

Tối ngày 25/5, bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "Lò vôi" lại tiếp tục "lên sóng" livestream và nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Nhiều cái tên đã được nữ doanh nhân này nhắc tới như Hoài Linh, Vy Oanh, vợ chồng Hồng Vân...

Ngoài ra, bà Phương Hằng còn nhắc tới lùm xùm của các nghệ sĩ trong thời gian qua về việc PR sản phẩm kém chất lượng. Thông tin này cũng đã gây xôn xao dư luận những ngày vừa qua.

Sao Việt duy nhất được bà Phương Hằng dành lời khen trên livestream Ảnh 1

Chia sẻ về việc sao Việt nhận lời PR "quá đà" cho các sản phẩm, nữ doanh nhân này khẳng định niềm tin của công chúng khi thấy nghệ sĩ quảng cáo là đã tin 50%. Thế nhưng tất cả chỉ là "một cú lừa".

"Tôi thấy giới showbiz, một số nhỏ thôi đi quảng cáo tiền ảo. Đó cũng giống như kinh doanh đa cấp, bể ra là mấy nghìn tỷ, người đi trước lừa người đi sau, cuộc sống có biết bao nhiêu cú lừa rồi.

Đằng sau thương hiệu nổi tiếng, đằng sau con người tự cho là cao quý lắm thối nát như thế nào. Đây là một trong những bài học đau thương khi chúng ta thần tượng một ai đó, hay chúng ta trao đi niềm tin".

Sao Việt duy nhất được bà Phương Hằng dành lời khen trên livestream Ảnh 2

Kịch liệt lên án những người PR sản phẩm "ảo", không như những gì quảng cáo, thế nhưng bà chủ Đại Nam lại dành lời khen cho việc dám nhận lỗi của MC Quyền Linh khi anh lỡ nhận lời quảng cáo và thổi phồng công dụng của 1 loại thực phẩm chức năng.

"Quyền Linh là người rất tự trọng nha quý vị. Tôi thấy tại sao người ta không tin chất lượng sản phẩm mà lại nghe lời quảng cáo mới chết chứ. Tại sao chúng ta bị lừa sâu, vì chúng ta tin. Quyền Linh là người rất đáng trân trọng vì lên tiếng nhận sai cho quảng cáo sản phẩm cao hơn công dụng thật đến 70%".

Sao Việt duy nhất được bà Phương Hằng dành lời khen trên livestream Ảnh 3

Trước đó Quyền Linh từng lên tiếng chia sẻ về việc quảng cáo cho 1 sản phẩm thực phẩm chức năng: Tôi đã thiếu tiết chế khi giới thiệu sản phẩm điều trị tốt gấp hơn 70 lần so với curcumin bình thường. Vụ việc quảng cáo vừa qua là bài học sâu sắc với tôi sau hơn 20 năm làm nghệ thuật. Tôi xin lỗi khán giả về sự thiếu tiết chế của mình".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.