Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 11/03/2023 13:11 (GMT+7)

Sau Hứa Minh Đạt, Ngọc Lan chia sẻ câu chuyện lừa đảo khiến dân tình bức xúc

Khi chứng kiến sự việc lừa đảo, Ngọc Lan đã quyết định quay lại và đăng tải nhằm cảnh báo quý phụ huynh trước chiêu trò này.

Ngọc Lan là một trong những nữ diễn viên nhận được sự ưu ái đặc biệt của khán giả màn ảnh Việt.

Sau Hứa Minh Đạt, Ngọc Lan chia sẻ câu chuyện lừa đảo khiến dân tình bức xúc Ảnh 1
Diễn viên Ngọc Lan.

Không chỉ được biết đến với khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, Ngọc Lan còn nhanh chóng chiếm trọn cảm tình người hâm mộ bởi tính cách hòa ái dễ gần cùng những phát ngôn "thẳng như ruột ngựa". Có lẽ, chính sự thật thà của nữ diễn viên đã góp phần đưa hình ảnh của cô vào sâu trong lòng khán giả.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Lan đã đăng tải đoạn clip chia sẻ lại khoảnh khắc đạo diễn Sĩ Hồ suýt bị lừa đảo ngay trên trường quay. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Chuẩn bị quay thì ông đạo diễn bị tụi lừa đảo gọi báo con ổng cấp cứu. Mọi người xem để biết cách tụi nó nói chuyện như thế nào nha. Có cả diễn viên phụ đóng vai bác sĩ nữa" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau Hứa Minh Đạt, Ngọc Lan chia sẻ câu chuyện lừa đảo khiến dân tình bức xúc Ảnh 2
Diễn viên Ngọc Lan ghi lại khoảnh khắc đạo diễn Sĩ Hồ nhận cuộc điện thoại lừa đảo.

Cụ thể trong đoạn clip, Ngọc Lan cho biết đạo diễn Sĩ Hồ suýt chút nữa đã bị "trúng chiêu" lừa đảo khi bất ngờ nhận cuộc gọi báo tin con trai đang cần tiền gấp để phẫu thuật từ một người tự nhận là giáo viên bộ môn của bé. Người này nói, phải ứng trước 30 triệu đồng thì các bác sĩ mới có thể bắt đầu phẫu thuật, ngay sau đó, nam đạo diễn liền nhận được số tài khoản yêu cầu chuyển tiền vào.

Tuy nhiên, khi được hỏi tình trạng cụ thể của quý tử hiện tại ra sao, đầu dây bên kia chỉ có những lời ấp úng và nói rằng bản thân đang rất rối nên không thể trả lời được. Nghi ngờ trước sự việc trên, đạo diễn Sĩ Hồ đã nhanh chóng gọi về nhà để xác nhận với mẹ và vợ. Ngay khi nhận thấy đây là một vụ lừa đảo có tổ chức, nam đạo diễn và các diễn viên trên trường quay đã quyết định dẫn dắt đối tượng khai thêm thông tin và cách thức lừa đảo nhằm chia sẻ và cảnh tỉnh các bậc phụ huynh trước chiêu trò tinh vi này.

Sau Hứa Minh Đạt, Ngọc Lan chia sẻ câu chuyện lừa đảo khiến dân tình bức xúc Ảnh 3
Ngọc Lan bức xúc trước chiêu trò lừa đảo tinh vi của các đối tượng xấu.

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân, Hứa Minh Đạt cũng chia sẻ về câu chuyện bị các đối tượng xấu dùng cách thức trên để lừa gạt. Thế nhưng do đã đọc được các bài báo cảnh tỉnh về vấn nạn này, nam diễn viên đã không bị dính bẫy.

Nam diễn viên kể: "Các bậc phụ huynh cảnh giác nha. Mình may mắn đọc được bài báo này là khoảng 30 phút sau có một nam thanh niên điện thoại cho mình nói con trai mình bị té cầu thang và đang cấp cứu, nói mình chuyển khoản gấp để lo cho bé. Mình bình tĩnh lại hỏi con mình học trường gì? Nam thanh niên nói con mình học ở trường cũ mà bé học cách đây mấy năm rồi. Và mình biết chắc đây là hành vi lừa đảo”.

Sau Hứa Minh Đạt, Ngọc Lan chia sẻ câu chuyện lừa đảo khiến dân tình bức xúc Ảnh 4

Được biết, sau khi Hứa Minh Đạt yêu cầu gọi công an đến để "chuyển tiền giúp", đối tượng trên đã ngay lập tức cúp điện thoại và khóa máy. Nhận thấy rõ tính nghiệm trọng của sự việc, nam diễn viên đã đăng bài chia sẻ và phát thông báo cảnh giác đến các bậc phụ huynh có con em nhỏ.

Sau Hứa Minh Đạt, Ngọc Lan chia sẻ câu chuyện lừa đảo khiến dân tình bức xúc Ảnh 5
Hứa Minh Đạt lên tiếng cảnh giác bậc phụ huynh trước hành vi lừa đảo này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.