Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/07/2023 09:29 (GMT+7)

Showroom trưng bày siêu xe hiện ra sao sau khi Phan Công Khanh bị bắt khẩn cấp?

Tính đến trưa nay (11/7), toàn bộ siêu xe trong showroom K-Super ở số 6 đường Trần Hưng Đạo (quận 1, TP.HCM) đã được chuyển đi nơi khác.

Tối ngày 10/7 vừa qua, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Phan Công Khanh (SN 1994; cư trú phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Trước đó, cơ quan điều tra tiếp nhận tin trình báo của chị L.N.T.H (32 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) tố cáo Khanh lừa đảo thông qua việc mua bán ô tô trị giá nhiều tỉ đồng.

Theo VTC News, sau khi Phan Công Khanh bị bắt, đến trưa 11/7, toàn bộ siêu xe trong showroom K-Super ở số 6 đường Trần Hưng Đạo (quận 1, TP.HCM) đã được chuyển đi nơi khác.

Showroom trưng bày siêu xe hiện ra sao sau khi Phan Công Khanh bị bắt khẩn cấp? Ảnh 1
Cửa hàng siêu xe của Phan Công Khanh ở quận 1 đìu hiu. Ảnh: VTC News.

Bên hông showroom chỉ có 1 chiếc xe 7 chỗ hiệu KIA đậu lại. Một vài nam nhân viên của showroom trông coi cửa hàng. Nhiều siêu xe trưng bày trong showroom đã được vận chuyển đi vào chiều 10/7.

Như vậy, sau 2 ngày vận chuyển, toàn bộ siêu xe bên trong cửa hàng của Phan Công Khanh đã được chuyển về nơi khác.

Showroom trưng bày siêu xe hiện ra sao sau khi Phan Công Khanh bị bắt khẩn cấp? Ảnh 2
Showroom trưng bày siêu xe hiện ra sao sau khi Phan Công Khanh bị bắt khẩn cấp? Ảnh 3
Bên trong showroom trống trơn siêu xe. Ảnh: VOV.

Theo Dân Trí, ngoài showroom ở quận 1 nói trên, cửa hàng trưng bày cũ của Phan Công Khanh đặt tại huyện Bình Chánh (TP.HCM) cũng không xuất hiện những chiếc xe đã chuyển đi từ showroom hiện tại.

Trước thời điểm Phan Công Khanh bị bắt giữ, K-Super được biết đến là showroom xe quy tụ nhiều mẫu siêu xe, xe sang nhất nhì TP.HCM. Ban đầu, tên gọi của đơn vị này là K-Supper và đặt cửa hàng ở Bình Chánh. Đến tháng 6, showroom đổi tên thành K-Super, đặt tại Quận 1, xuất hiện cùng logo nhận diện mới.

Showroom trưng bày siêu xe hiện ra sao sau khi Phan Công Khanh bị bắt khẩn cấp? Ảnh 4
Toàn bộ xe của showroom K-Super đều được chuyển đi từ khoảng 16h chiều 10/7. Ảnh: Dân Trí.

Showroom này trước đó đã trưng bày nhiều siêu xe hàng hiếm tại Việt Nam với giá trị lên đến trăm tỷ đồng như cặp đôi McLaren 765LT, Lamborghini Murcielago Roadster độ bodykit SV, Mercedes-AMG GT Roadster, Rolls-Royce Phantom VIII...

Trước khi được biết đến là "tay chơi siêu xe khét tiếng", nhiều năm về trước, Phan Công Khanh từng là cầu thủ bóng chuyền của một câu lạc bộ ở TP.HCM và có biệt danh vua bóng chuyền phủi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất mua điện tái tạo không qua EVN
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trong góp ý với dự thảo Nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp, đã nêu quan điểm cho mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo trực tiếp thay vì qua EVN.