Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 02/08/2024 18:35 (GMT+7)

ST Kingdom Group: Chung tay xây dựng cộng đồng vững mạnh với hoạt động thiện nguyện ý nghĩa

Vừa qua, CEO Nguyễn Đăng Tuấn cùng tập thể đội ngũ ST Kingdom Group và ST Hanoi đã tổ chức sự kiện từ thiện ý nghĩa tại Trường Bandek Ramindra, Bangkok. Dự án “ST Share” không chỉ là một hoạt động nhân văn, mà còn là cam kết của ST Kingdom Group trong việc nỗ lực đóng góp phát triển cộng đồng vững mạnh.

Chương trình chính là minh chứng cho sự tận tâm của tập đoàn trong việc xây dựng một cộng đồng gắn kết và mang lại sự thay đổi tích cực cho những mảnh đời khó khăn, cần sự giúp đỡ.

1-1722598034.jpg
ST Kingdom Group được phát triển từ ST Hanoi và được điều hành bởi vị CEO người Việt tâm huyết - CEO Nguyễn Đăng Tuấn.

Tập đoàn ST Kingdom sở hữu và điều hành các cơ sở kinh doanh như nhà hàng, khách sạn,... cùng với các dịch vụ tư vấn luật pháp và giải quyết vướng mắc cho cộng đồng người Việt Nam tại Thái Lan. Với quy mô đầu tư lớn và hệ sinh thái đa dạng, tập đoàn đã xây dựng được sự tín nhiệm cao từ cộng đồng người Việt và chính quyền trung ương tại Thái Lan.

Anh Tuấn là người đã từng gặt hái nhiều thành công trong việc điều hành Công ty Luật ST Hà Nội. ST Hanoi có trụ sở tại Bangkok, đã có những đóng góp lớn trong việc hỗ trợ các vấn đề pháp luật cho công dân Việt Nam, cũng như các doanh nghiệp có nhu cầu đầu tư, kinh doanh tại đây. Với tầm nhìn chiến lược và khả năng lãnh đạo xuất sắc của anh, ST Kingdom Group hứa hẹn sẽ không ngừng phát triển và khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển thương mại.

2-1722598034.jpg
CEO Nguyễn Đăng Tuấn thành lập ST Kingdom Group, hướng tới phát triển dịch vụ toàn diện và thiết thực cho cộng đồng người Việt tại Thái Lan.

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, ST Hanoi cũng như ST Kingdom Group đang dần chứng minh vị thế của một thương hiệu toàn diện và nắm bắt xu hướng kịp thời. Bên cạnh công tác kinh doanh, ST Kingdom Group đặc biệt chú trọng đến việc chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, xã hội và dành sự quan tâm đặc biệt đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Một trong những dự án nổi bật của tập đoàn là “ST Share” được tổ chức thành công tốt đẹp vào ngày 20/07/2024 vừa qua. Đây là một chương trình thiện nguyện tâm huyết nhằm giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường Bandek Ramindra, Bangkok. Chương trình thiện nguyện chia sẻ yêu thương ST Kingdom Group đã mang lại niềm vui, sự hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho các em nhỏ kém may mắn, khuyết tật và mồ côi, đồng thời góp phần thúc đẩy tinh thần đoàn kết giữa các quốc gia, lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp.

3-1722598034.jpg
Đại diện Cảnh sát Interpol Thái Lan cùng CEO Nguyễn Đăng Tuấn, chủ tịch tập đoàn ST Kingdom trao đổi với Hiệu trưởng Trường Bandek Ramindra.

Có mặt tại buổi từ thiện này, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên là một trong những khách mời tham gia các hoạt động tích cực và sôi nổi nhất. Ngoài ra, dự án còn có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng như diễn viên Nhật Hòa Lê, Ca sĩ Trương Trần Anh Duy, diễn viên Khiết Đan và diễn viên Tín Nguyễn. Đặc biệt, chương trình còn có sự tham dự của ông Lê Đức Thành, Chi hội trưởng Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Quảng Bình và các đại diện từ Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan cùng nhiều cơ quan chức năng khác.

4-1722598034.jpg
ST Kingdom Group cùng các khách mời thăm quan lớp học của các em học sinh tại trường Bandek Ramindra.

Trong buổi từ thiện, ST Kingdom Group và ST Hanoi đã phối hợp với các đơn vị liên quan để trao tặng những phần quà thiết thực như đồ dùng học tập, quần áo, sách vở và nhu yếu phẩm hàng ngày cho các em nhỏ. Những phần quà này không chỉ góp phần giúp các em có cuộc sống tốt hơn mà còn hỗ trợ cho việc học tập và phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, các hoạt động văn nghệ và giao lưu với các nghệ sĩ và hoa hậu đã mang lại không khí vui tươi, sôi động, giúp các em thêm động lực và niềm tin vào cuộc sống. Những khoảnh khắc đáng nhớ này đã tạo ra một ngày thật đặc biệt, đầy ắp niềm vui và tình thương.

5-1722598034.jpg
Dự án ST Share trao tặng những phần quà thiết thực tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình “ST Share” không chỉ tập trung vào việc hỗ trợ vật chất mà còn nhắm tới việc lan tỏa thông điệp yêu thương, khơi dậy lòng nhân ái và tinh thần đoàn kết trong cộng đồng. ST Kingdom Group hy vọng kết hợp với các cá nhân và tổ chức có sức ảnh hưởng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, cùng nhau xây dựng một cộng đồng vững mạnh và nhân ái. Việc kết nối và hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn không chỉ mang lại giá trị dài hạn mà còn góp phần tạo nên một môi trường sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Thái Lan.

ST Kingdom Group và ST Hanoi mong nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng để tiếp tục lan tỏa tình yêu thương và sẻ chia đến những hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện cho các em nhỏ có một cuộc sống tốt đẹp hơn và phát triển toàn diện cả về trí tuệ và thể chất.

Thông tin liên hệ:

ST Kingdom Group

Địa chỉ: 475 Thanon Si Ayutthaya, Thanon Phaya Thai, Ratchathewi, Bangkok, Thailand, Bangkok

Email: [email protected]

Phone: 0956828888 - 0335666666

Fanpage: ST Kingdom Group

Website: https://stkingdomgroup.com/

Cùng chuyên mục

Những xu hướng tuyển dụng đáng chú ý của thị trường lao động 2024
Thị trường lao động không ngừng biến chuyển, yêu cầu các doanh nghiệp phải liên tục cập nhật xu hướng tuyển dụng mới nhất. Điều này giúp họ đảm bảo hiệu quả tuyển dụng, thu hút nhân tài và nâng cao khả năng cạnh tranh với các đối thủ. Vậy đâu là những xu hướng tuyển dụng của thị trường lao động hiện nay?
Bác sĩ Đào Thị Yến Nhi - Hành trình chạm đến làn da “kim cương” cho phụ nữ Việt
Làn da chính là "chiếc áo" quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến diện mạo và sự tự tin của bất kỳ phái đẹp nào. Hiểu được điều này, bác sĩ chuyên khoa da liễu Đào Thị Yến Nhi - "bến đỗ" đáng tin cậy trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ, đã dành tâm huyết mang đến giải pháp toàn diện cho khách hàng sở hữu làn da khỏe mạnh.
Apple dừng quảng cáo trên X
Trước việc Apple và những thương hiệu khác tạm dừng quảng cáo trên X, “ông chủ” Elon Musk đã có tuyên bố đanh thép.
Sức hấp dẫn tuyệt vời khi đầu tư bất động sản Đảo Síp
Đảo Síp - một quốc đảo nằm ở biển Địa Trung Hải đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các Nhà Đầu Tư bất động sản. Từ tháng 1 đến tháng 5/2002, số lượng bất động sản Đảo Síp được bán cho người nước ngoài đã tăng đến 94% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.
Ông Trump bị ám sát hụt lần hai
Nhà chức trách Mỹ cho biết cựu Tổng thống Donald Trump vẫn an toàn sau vụ nổ súng dường như là một âm mưu ám sát, nhằm vào nơi ông đang chơi golf vào khoảng 14h (giờ địa phương).