Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 01/08/2024 22:50 (GMT+7)

CEO Tâm Nguyễn Minta: Sinh ra trong nghèo khó cũng là một sự may mắn

CEO Tâm Nguyễn Minta tuy không sinh ra ở vạch đích nhưng đã chạm đến vạch đích khi còn rất trẻ. Thành quả này có được là nhờ vào năng lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ của người phụ nữ bản lĩnh này.

Từng oán trách bởi xuất phát điểm nghèo khó

Nguyễn Thị Tâm sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo tại vùng đất Kinh Bắc (Yên Phong, Bắc Ninh). Là con gái lớn trong gia đình có 3 chị em, tuổi thơ cơ cực khi cuộc sống gia đình luôn đối diện với những khó khăn về cơm, áo, gạo, tiền.

Bố không biết chữ, mẹ làm nghề đồng nát sắt vụn nhặt nhạnh từng đồng để trang trải cuộc sống và chăm lo cho 3 chị em học hành. Thế nhưng ngày ấy, với suy nghĩ ngây thơ non nớt của một cô bé, chị đã từng oán trách tại sao gia đình mình lại nghèo thế, sao mình lại sinh ra trong gia đình nghèo đến vậy. Giá như mình được sinh ra trong gia đình có điều kiện tốt hơn thì mình đã không bị mặc cảm, tự ti, không bị người khác coi thường. Nhưng cuộc sống đâu có hai từ giá như, hiện thực vẫn là hiện thực.

1-1722527082.jpg
CEO Tâm Nguyễn từng oán trách hoàn cảnh của chính mình.

Chính vì thế, ngay từ khi còn nhỏ, nỗi lo về tương lai và tìm kiếm con đường thoát khỏi cảnh nghèo khó đã ám ảnh tuổi thơ của Tâm Nguyễn. Đó cũng là lý do chị không ngừng nỗ lực học tập với thành tích học tập xuất sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cầm tấm bằng tốt nghiệp đại học loại giỏi trên tay, đây được coi là hành trang duy nhất lúc bấy giờ mà chị có, bắt đầu chuỗi hành trình thoát khỏi chữ nghèo, thay đổi cuộc sống của chính mình và gia đình.

Đòn bẩy của thành công

Không lựa chọn công việc văn phòng nhàn hạ, sau khi tốt nghiệp Tâm Nguyễn lựa chọn kinh doanh bởi chị luôn tâm niệm “Phi thương bất phú”, chị muốn một con đường giúp tốc độ phát triển của mình nhanh hơn so với tốc độ già đi của bố mẹ.

Bắt đầu từ việc kinh doanh những sản phẩm theo trend từ 1 - 2 đơn hàng mỗi ngày rồi hàng chục, thậm chí có khi hàng trăm đơn hàng đã giúp cuộc sống của chị và gia đình ổn định thiện hơn. Mang trong mình dòng máu “thiện chiến”, không muốn mãi giậm chân tại chỗ, từ tự bán lẻ chị quyết định rẽ hướng sang kinh doanh hệ thống. Từ 1 -2 người cộng sự đầu tiên, mỗi ngày hệ thống của chị lại chào đón những thành viên mới theo cấp số nhân.

“Thừa thắng xông lên”, chị làm việc ngày đêm, hết mình với những người đồng đội. Sự nghiệp thăng hoa lên như diều gặp gió, chạm đến đỉnh cao sự nghiệp giữ chức vụ quan trọng của một thương hiệu mỹ phẩm có tiếng, là thủ lĩnh của hàng chục ngàn chị em kinh doanh online. Không ngủ quên trên chiến thắng, trí tuệ cùng bản lĩnh phi thường tạo lên bước ngoặt lớn trong cuộc đời CEO Tâm Nguyễn. Sự ra đời của Minta Group đánh dấu mốc son, trở thành ánh hào quang rực rỡ nhất trong sự nghiệp của nữ doanh nhân.

2-1722527082.jpg
Sáng lập thương hiệu Minta đánh dấu mốc son sáng chói trong sự nghiệp.

Đây chính là thương hiệu mỹ phẩm và hàng tiêu dùng được chị và ông xã dành trọn tâm huyết xây dựng và phát triển với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thiết thực, chất lượng và an lành. Đồng thời, tạo ra môi trường kinh doanh nhân văn dành cho các chị em phụ nữ luôn khát vọng vươn lên, bước ra khỏi vùng an toàn để khẳng định chính mình.

Giờ đây, khi đã đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, CEO Tâm Nguyễn thầm biết ơn quá khứ nghèo khó của gia đình, nếu không ở trong hoàn cảnh đó chưa chắc bản thân chị có thể ý chí, bản lĩnh, kiên cường vượt qua mọi thăng trầm, quyết không gục ngã trước sóng to bão lớn trở thành “nữ tướng” kinh doanh tài ba.

Biểu tượng doanh nhân truyền cảm hứng

Sinh ra trong nghèo khó, từ 2 bàn tay trắng xây dựng lên sự nghiệp của CEO Tâm Nguyễn Minta không chỉ là câu chuyện của cá nhân mà còn trở thành tấm gương truyền cảm hứng cho hàng triệu người. Bên cạnh công việc kinh doanh, hàng ngày chị còn dành rất nhiều thời gian để truyền cảm hứng, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với hàng ngàn chị em phụ nữ, tạo động lực giúp các chị em mạnh mẽ, bản lĩnh, tự tin và làm chủ cuộc sống của chính mình.

3-1722527082.jpg
CEO Tâm Nguyễn thường xuyên mở các lớp đào tạo, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm.

“Bạn sinh ra trong nghèo khó không phải lỗi của bạn, nhưng nếu để bản thân tiếp tục sống trong nghèo khó, con cái bạn sinh ra tiếp tục sống trong nghèo khó thì đó chính là lỗi của bạn. Hãy biến khó khăn thành động lực, vươn mình ra khỏi cái vỏ của sự yếu kém bạn sẽ nhận ra mình phi thường thế nào” - CEO Tâm Nguyễn nhắn nhủ.

Cùng chuyên mục

BOMBIT EHL BIO Việt Nam: “Lừa đảo” mỹ phẩm tế bào gốc để trục lợi?
Những sản phẩm Bombit của viện nghiên cứu Tế bào gốc Y học tái tạo EHL BIO Hàn Quốc đang được công ty Cindel Tox nhập khẩu dưới dạng trang thiết bị y tế loại A. Đáng nói, trong thành phần khai báo với Bộ Y tế Việt Nam không có tế bào gốc nhưng khi bán ra thị trường, sản phẩm đuợc giới thiệu chứa dịch chiết tế bào gốc mô mỡ người.

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.
Ông Trump bị ám sát hụt lần hai
Nhà chức trách Mỹ cho biết cựu Tổng thống Donald Trump vẫn an toàn sau vụ nổ súng dường như là một âm mưu ám sát, nhằm vào nơi ông đang chơi golf vào khoảng 14h (giờ địa phương).