Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/03/2023 15:21 (GMT+7)

Status ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay và ý nghĩa nhất

Ngày 20/03 hàng năm, với mục tiêu tôn vinh niềm hạnh phúc của con người trên thế giới. Khi cuộc sống ngày càng áp lực và nhiều phiền muộn, nhân ngày lễ ý nghĩa này

Ngày Quốc tế Hạnh phúc là ngày 20 tháng 3 hàng năm, bắt đầu từ năm 2013. Ngày được kỷ niệm và phát triển với ý tưởng của chuyên gia Liên Hợp Quốc Jayme Illien nhầm tôn vinh, nâng cao hạnh phúc trên toàn cầu. Vào năm 2011, Ilion đã trình bày ý tưởng và khái niệm để tạo ra một ngày nhận thức toàn cầu mới - Ngày Quốc tế Hạnh phúc - cho các quan chức cấp cao của Liên hợp quốc.

Ngày lễ quốc tế này đã được Đại hội đồng Liên Hợp Quốc chính thức quyết định khi tất cả 193 quốc gia thành viên nhất trí thông qua nghị quyết A/RES/66/281 ngày 20 tháng 6 năm 2012, chọn ngày lễ này để kỷ niệm hạnh phúc của nhân loại trên thế giới, là ngày của hành động, tích cực và nỗ lực hơn nữa để xây dựng một thế giới chung mang lại hạnh phúc.

Status hay và ý nghĩa ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

- Hạnh phúc là điều giản đơn nhất mà mỗi người đều có thể tự mình mang đến cho người khác. Chỉ bằng một vài lời nói hoặc cử chỉ quan tâm ân cần cũng đủ để khiến cho người khác cảm thấy hạnh phúc rồi.

- Thế nhưng, đôi khi sự xô bồ của cuộc sống cũng đã khiến chúng ta quên mất những người xung quanh. Bởi vậy, hãy chọn cho mình một trong những stt ý nghĩa nhất để gửi tới tất cả mọi người nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc nhé!

- Quan tâm, chia sẻ và lòng vị tha và chìa khóa giúp bạn có được cuộc sống hạnh phúc. Chúc tất cả mọi người đều có thể hoàn thành được điều đó để hạnh phúc luôn thường trực bên mình.

- Sống vì người khác đôi khi sẽ khiến chúng ta bị thiệt thòi và khó khăn hơn nhưng nó cũng giúp chúng ta trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn.

- Nếu ai đó nói tiền có thể làm được mọi thứ, nhưng dường như nó không thể nào đong đếm được hạnh phúc. Chỉ khi nhiều tiền mà hạnh phúc thì đó mới chính là đích đến mà biết bao người mơ ước. Hãy cố gắng làm tất cả mọi thứ để khiến cho hạnh phúc của mình được trọn vẹn hơn. Chúc bạn một Ngày Quốc tế Hạnh phúc vui vẻ.

- Hạnh phúc lớn nhất trên đời đó là niềm tin bạn luôn đc yêu thương – tình yêu từ chính bản thân ta.

- Hạnh phúc thực ra đến từ những điều đơn giản nhất, rồi mới trở thành những điều lớn lao, cao cả. Hạnh phúc với tôi là được sống trong tình yêu thương của người thân, bạn bè. Dù họ không ở cạnh tôi mỗi ngày nhưng tôi vẫn cảm nhận được tôi luôn ở trong trái tim của họ. Và hạnh phúc với tôi cũng là thấy được mọi người xung quanh mình luôn mạnh khoẻ, bình an và hạnh phúc.

- Hạnh phúc đơn giản lắm, đôi khi là được trải nghiệm những khoảnh khắc mà ta đã từng bỏ quên, đôi khi là nhìn thấy mọi người thân bên cạnh mình còn được khỏe mạnh thôi cũng đủ rồi.

- Hạnh phúc không ước đến những điều cao sang cũng không phải những điều lớn lao. Hạnh phúc là những điều tưởng chừng nhưng nhỏ bé nhưng thật phi thường. Chỉ cần trong lòng bình yên thì tất cuộc sống sẽ bình yên trở lại. Tôi hạnh phúc khi được cùng gia đình ngồi quây quần bên nhau, thưởng thức những bữa ăn đơn giản. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi mỗi sáng thức dậy đều được nhìn thấy người thân yêu bên cạnh mình.

- Hạnh phúc không phải điều dễ kiếm tìm, nhưng cũng không phải không thể nắm bắt được hoàn toàn nếu như bạn luôn luôn mỉm cười. Hãy mỉm cười để cuộc sống luôn tràn ngập niềm vui.

- Tình yêu là khi niềm hạnh phúc của một người cực kỳ quan trọng đối với hạnh phúc của bạn. Chúc bạn thật hạnh phúc bên người ấy.

- Hạnh phúc là một thứ vô giá, không có bất kỳ giá trị nào có thể đo lường được, mua được. Và bạn cũng có thể nắm bắt lấy nó hoàn toàn miễn phí nếu bạn luôn tươi cười.

tm-img-alt

1. Vào ngày quốc tế hạnh phúc 20/3, bạn hãy dành những lời chúc tốt đẹp cho gia đình mình, dưới đây là một số lời chúc ngày quốc tế hạnh phúc mà bạn có thể tham khảo.

2. Hôm nay là ngày Quốc tế Hạnh phúc. Mong cả gia đình mình luôn vui vẻ hạnh phúc bên nhau, vượt qua mọi khó khăn thử thách của cuộc sống.

3. Ngày Quốc tế Hạnh phúc là ngày mọi người muốn được ở cùng nhau nhưng con ở xa và không về được. Chỉ gửi qua tin nhắn lời chúc tốt đẹp nhất đến bố mẹ của con, chúc bố mẹ luôn hạnh phúc và vui vẻ. Con yêu và nhớ mọi người.

4. Con gái yêu của mẹ phải luôn hạnh phúc đấy nhé. Đừng bao giờ quên, là con gái, phải học cách yêu bản thân mình trước nhất.

5. Hôm nay là ngày Quốc tế Hạnh phúc nhưng con lại không thể về nhà được. Ở nơi xa con chúc bố mẹ, ông bà luôn mạnh khỏe, vui cười. Xong việc con sẽ về thăm mọi người!

6. Con luôn mong muốn không chỉ có ngày Quốc tế Hạnh phúc mà mỗi ngày đều nhìn thấy bố mẹ sống hạnh phúc và thật vui vẻ. Con yêu bố mẹ, yêu gia đình mình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.