Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 04/12/2019 13:20 (GMT+7)

Thanhhangmilk – Nhà máy sản xuất sữa bột đầu tư công nghệ hướng tới tương lai

Trên thị trường hiện nay, trong muôn vàn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thì những sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Thanhhangmilk đang được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao.

Thanhhangmilk được thành lập và  chính thức đi vào hoạt động từ năm 2008. Nhà máy có diện tích hơn 5.000 m2 và được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại tự động hóa, nguồn nguyên liệu được nhập khẩu tại các quốc gia phát triển như: Pháp, NewZealand, Mỹ…, hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ, cùng với đội ngũ nhân sự có trình độ cao,  giàu kinh nghiệm.

Trải qua 11 năm đi vào hoạt động hoạt động chính thức, Thanhhangmilk trở thành một đơn vị sản xuất hàng đầu, và uy tín trong lĩnh vực tư vấn công thức, sản xuất thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm và đặc biệt là sữa bột. Chính vì vậy, Thanhhangmilk đang là đơn vị được rất nhiều đối tác trong và ngoài nước tin cậy hợp tác sản xuất, chuyển giao công nghệ sản xuất.

Với tiêu chí Sự tận tâm làm lên chất lượng”, tập thể cán bộ công nhân viên tại Thanhhangmilk luôn nỗ lực nghiên cứu, sản xuất ra những sản phẩm đạt chất lượng cao, đáp ứng những tiêu chí khắt khe của khách hàng, đưa đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Thanhhangmilk luôn cam kết mang đến những sản phẩm có giá trị vượt trội bằng tất cả kiến thức, tình yêu, và trách nhiệm với cộng đồng.

Thanhhangmilk – Chất lượng làm lên thành công

Với sứ mệnh “Phục vụ sức khỏe cộng đồng”, Thanhhang Milk hiện đã trang bị dây truyền sản xuất hiện đại, các sản phẩm dinh dưỡng, sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh của Thanhhangmilk đều phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình sản xuất, quy định về an toàn thực phẩm của nghành Y tế Việt Nam.

Đặc biệt, trong quá trình sản xuất, Thanhhangmilk đang áp dụng các tiêu chuẩn quan trọng như: Tiêu chuẩn ISO 22000:2005: Đây là bộ tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý an toàn thực phẩm do Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) ban hành. Đây được coi như một bộ tiêu chuẩn khuôn mẫu có thể áp dụng cho tất cả các tổ chức tham gia chuỗi thực phẩm nhằm tạo ra hệ thống an toàn thực phẩm để cung cấp những sản phẩm thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng.

Tiêu chuẩn GMP TPBVSK: Là hệ thống quy định chung hoặc những hướng dẫn đảm bảo nhà sản xuất luôn làm ra sản phẩm đạt chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Các doanh nghiệp đáp ứng được tiêu chuẩn của GMP TPBVSK không chỉ có quy mô sản xuất mà còn phải đạt tiêu chuẩn về cơ sở hạ tầng, nhà xưởng, con người và quy trình quản lý… vì vậy người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm tâm huyết vì “sức khỏe cộng đồng”

Ngay từ khi thành lập, ban lãnh đạo Thanhhangmilk đã hướng tới tiêu chí “phục vụ sức khỏe cộng đồng” nên sau 11 năm hoạt động, Thanhhangmilk đã cho ra đời một số sản phẩm mang tâm huyết của cả một tập thể công ty, đó là những sản phẩm mang thương hiệu: Franmilk, Milk maxcare, Zenmilk, Anmilk, Natrumax

Một số sản phẩm của nhãn hàng Franmilk.

Một số sản phẩm của nhãn hàng Natrumax.

Và đặc biệt, sản phẩm Sữa nghệ B-Care được sản xuất dựa trên công thức tối ưu, kết hợp kết hợp giữa sữa bột và Curcumin Nano nhằm mục đích hỗ trợ điều trị bệnh lý và phục hồi thể lực cho người có thể lực yếu, giúp mau lành vết thương. Sự kết hợp hoàn hảo này tạo ra sản phẩm thức uống vô cùng bổ dưỡng giúp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe con người một cách toàn diện nhất.

Sản phẩm Sữa nghệ B-Care.

Sữa nghệ B-Care là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt tốt nhất cho phụ nữ sau sinh, người đau dạ dày, người sau phẫu thuật, mới ốm dậy cần tăng cường sức khỏe. Với những lon sữa chất lượng, thơm ngon, sữa nghệ B-Care đã chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng.

Với việc đầu tư công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, Thanhhangmilk sẽ cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất, tốt nhất đến với người tiêu dùng trên cả nước.

Cùng chuyên mục

Habeco thiếu tiền mặt để nộp phạt hành vi vi phạm về thuế?
Vi phạm hành chính về thuế, Habeco bị phạt, truy thu và buộc nộp đủ tiền chậm nộp tiền thuế tính đến hết ngày 3/1/2024 là 19,4 tỷ đồng. Tuy nhiên, tại ngày 31/3/2024, lượng tiền mặt của Habeco rất thấp, không đủ để nộp toàn bộ số tiền phạt này.
Xây dựng Hòa Bình lý giải nguyên nhân lỗ thêm 333 tỷ đồng sau kiểm toán
Sự chênh lệch giữa lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp sau khi được kiểm toán và số liệu báo cáo tài chính do Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tự lập giảm 333 tỷ đồng đã được giải trình chi tiết tới Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước, theo thông cáo phát đi từ đơn vị này ngày 1/4/2024.

Tin mới

Đề xuất mua điện tái tạo không qua EVN
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trong góp ý với dự thảo Nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp, đã nêu quan điểm cho mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo trực tiếp thay vì qua EVN.