Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/09/2021 14:04 (GMT+7)

Thực hư việc 10 chiếc thuyền máy cứu trợ lũ lụt để tên riêng của Thủy Tiên và Công Vinh?

Bức ảnh 10 chiếc thuyền máy được Thủy Tiên hỗ trợ cho đồng bào miền Trung vào năm 2020 một lần nữa lại trở thành chủ đề bàn tán của netizen.

Vào tối ngày 13/9, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh 10 chiếc thuyền máy có in dòng chữ: “Gia đình ca sĩ Thủy Tiên và Công Vinh hỗ trợ đồng bào Quảng Trị”. Được biết đây là 10 thuyền máy được trao tặng cho các thôn ở xã Hải Chánh, Quảng Trị trong đợt mưa lũ miền Trung cuối năm 2020. Tuy nhiên, bức ảnh này nhanh chóng nhận về sự tranh cãi gay gắt từ cư dân mạng.

Thực hư việc 10 chiếc thuyền máy cứu trợ lũ lụt để tên riêng của Thủy Tiên và Công Vinh? Ảnh 1
Hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng vợ chồng nữ ca sĩ đã hô biến "của chung thành của riêng" khi chỉ ghi dòng chữ "gia đình Thủy Tiên - Công Vinh", trong khi số tiền hỗ trợ cho miền Trung vào đợt bão lũ cuối năm 2020 là do mạnh thường quân trong và ngoài nước quyên góp.

Một số bình luận của dân mạng:

- "Ủa?? Mạnh thường quân mà. Sao để tên mỗi vợ chồng bả thế"

- "Mặc định là tiền của vợ chồng nhà này à, toàn tiền của mạnh thường quân mà"

- "Ơ thế tiền của gia đình TT-CV hết à? Thế tiền của MTQ đâu hết rồi?? "

Thực hư việc 10 chiếc thuyền máy cứu trợ lũ lụt để tên riêng của Thủy Tiên và Công Vinh? Ảnh 2
Thực hư việc 10 chiếc thuyền máy cứu trợ lũ lụt để tên riêng của Thủy Tiên và Công Vinh? Ảnh 3
Những ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Trong khi dân tình còn chưa rõ thực hư sự việc thế nào thì fan của Thủy Tiên đã đính chính cho rằng đây hoàn toàn là "quà riêng" của gia đình cô, và chính nữ ca sĩ đã thông báo chuyện này trên trang cá nhân vào tháng 11 năm ngoái.

Thực hư việc 10 chiếc thuyền máy cứu trợ lũ lụt để tên riêng của Thủy Tiên và Công Vinh? Ảnh 4
Bài viết xác nhận ngân sách mua 10 thuyền máy này là tiền riêng của Thủy Tiên.
Thực hư việc 10 chiếc thuyền máy cứu trợ lũ lụt để tên riêng của Thủy Tiên và Công Vinh? Ảnh 5

Tuy nhiên, việc Thủy Tiên hỗ trợ thuyền máy với dòng chữ chỉ ghi tên gia đình mình diễn ra đồng thời với việc kêu gọi được hơn 178 tỷ đồng đã làm phật lòng cư dân mạng. Đặc biệt là ở thời điểm đang có nhiều nghi vấn về sự minh bạch của vợ chồng cô trong việc sử dụng số tiền quyên góp trên.

Câu chuyện minh bạch tiền từ thiện vẫn đang được dư luận quan tâm. Riêng với Công Vinh - Thủy Tiên, cả hai đều đã lần lượt lên livestream giải thích và khẳng định bản thân không hề ăn chặn tiền từ thiện. Hiện hai vợ chồng đang đợi hết giãn cách xã hội để ra ngân hàng sao kê trực tiếp, chứng minh sự "trong sạch" với mọi người.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.