Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 06/10/2020 09:58 (GMT+7)

Thuốc nhỏ tai Ngũ Thiên Dược đặc trị viêm tai giữa hiệu quả

Một trong bài thuốc nam hiệu quả an toàn đặc trị viêm tại giữa hiệu quả phải kể đến bài thuốc do lương y Bùi Văn Luận kế thừa và phát triển từ nhiều đời có tên gọi Ngũ Thiên Dược.

Trước khi có những kỹ thuật tiên tiến điều trị viêm tai giữa hiệu quả thì ngày nay đã xuất hiện rất nhiều bài thuốc chữa viêm tai giữa từ thảo dược thiên nhiên, thuốc nam… điều trị an toàn mà ít tốn kém. Một trong bài thuốc nam hiệu quả an toàn phải kể đến bài thuốc do lương y Bùi Văn Luận kế thừa và phát triển từ nhiều đời có tên gọi Ngũ Thiên Dược.

Bài thuốc Ngũ Thiên Dược của lương y Luận là cứu tinh của bệnh nhân viêm tai giữa.

Chữa viêm tai giữa ở trẻ em và người lớn bằng thuốc nam là cách được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn khi muốn đảm bảo an toàn hay lo sợ trước những liều thuốc kháng sinh. Hầu hết những người cao tuổi và những đối tượng đặc biệt như phụ nữ mang thai hay trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh thường lưu ý tìm hiểu về những bài thuốc nam chữa viêm tai giữa mãn tính ở người lớn này.

Để trị bệnh viêm tai giữa mãn tính ở người lớn bằng thuốc nam đem đến hiệu quả như mong đợi, bệnh nhân phải đặc biệt lưu tâm đến tình trạng sức khỏe của mình, tìm hiểu về một số cách chữa viêm tai giữa mãn tính trước khi sử dụng.

Hàng ngày bệnh nhân ở khắp nơi tìm đến thăm khám rất nhiều.

Là thầy thuốc lâu năm, hàng ngày tiếp xúc với bệnh nhân viêm tai, Lang Luận cho biết. Các triệu chứng dễ nhận biết nhất như cảm lạnh, viêm họng, chảy dịch trong tai, ớn lạnh hoặc sốt nhẹ. Bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ nhất là trẻ dưới 6 tuổi vì vậy việc sử dụng Ngũ Thiên Dược sẽ giảm được những biến chứng khó lường có thể xảy ra.

Lương y còn chia sẻ thêm “Khi thăm khám, tôi trước tiên nắm rõ bệnh lý, rồi sau đó tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh mà điều chế ra bài thuốc phù hợp.” Có lẽ, chính vì độ tỉ mĩ, kĩ càng và nghiêm túc với từng bệnh nhân mà danh tiếng về thầy lang Luận không ngừng vang xa.

Để bài thuốc của mình đạt hiệu quả cao, trị dứt điểm căn nguyên của bệnh, đảm bảo không tái phát lương y đã tốn rất nhiều thời gian và tâm huyết. Bài thuốc gia truyền của anh được điều chế từ thành phần chính là dạ dày nhím, xuyên tâm liên kết hợp với những thảo dược bí truyền quý hiếm khác. Tất cả dược liệu đều được lấy trực tiếp từ rừng tự nhiên, tỉ lệ dược tính mạnh, có tác dụng trị triệt để, tận gốc bệnh viêm tai trong thời gian ngắn. Đồng thời, lương y cũng khẳng định, với bài thuốc gia truyền của mình, dù bệnh nhân có bị viêm tai giữa cấp mãn tính thì hãy cứ an tâm, bài thuốc giúp chữa khỏi bệnh hoàn toàn trong vòng từ 5 – 15 ngày, tùy mức độ bệnh. Sau hơn 30 năm trong nghề, số lượng bệnh nhân được trị dứt điểm viêm tai giữa chiếm tới hơn 90%. Theo đó, tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh mà điều chế ra một bài thuốc phù hợp. Đầu tiên, phải dùng bông tẩm nước thuốc ngoáy tai cho người bệnh thật sạch, sau đó dùng thuốc nhỏ vào vết thương trong tai. Sau khi bào chế nước thuốc, mỗi ngày bệnh nhân chỉ cần nhỏ một lần vào vết thương”, lương y Luận cho biết.

Bài thuốc Ngũ Thiên Dược bào chế từ thiên nhiên an toàn cho trẻ em và bà mẹ nuôi con nhỏ.

Đối với lương y, chữ đức luôn được đặt lên hàng đầu khi hành nghề. Nhiều người bệnh đến với ông không chỉ hài lòng vì được chữa khỏi bệnh mà còn nhận được thái độ chăm sóc niềm nở, nhiệt tình giúp đỡ của ông. Ông đã chữa khỏi viêm tai giữa cho rất nhiều người đặc biệt là trẻ em. Từ đó ông được mệnh danh là "vị cứu tinh" của bệnh nhân viêm tai giữa - căn bệnh ít người có thể chữa được.

Bệnh nhân nên đến tận nơi để được khám và cấp thuốc phù hợp với mức độ của bệnh, tuy nhiên trường hợp bệnh nhân vì điều kiện ở xa không đến được có thể gọi điện nhờ thầy Lang Luận tư vấn và cấp thuốc qua đường bưu điện.

Nhà thuốc Đông y gia truyền Lang Luận

Địa chỉ: Xóm xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội.
Điện Thoại: 0982.595.596
Website:http://www.dongylangluan.com/2016/03/thuoc-tri-viem-tai-gia-truyen-lang-luan.html

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế tiếp tục cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành hơn 1.000 loại thuốc
Cục Quản lý Dược vừa có quyết định ban hành danh mục 881 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành tại Việt Nam, bao gồm 595 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành trong thời gian 5 năm và 285 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành trong thời gian 3 năm.
Các mức độ men gan tăng cao cần biết
Men gan tăng cao thường là dấu hiệu của tổn thương tế bào gan, có thể xảy ra với nhiều bệnh lí có mức độ nghiêm trọng khác nhau. Vậy các mức độ men gan tăng nguy hiểm như thế nào?...

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.