Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 29/03/2024 15:52 (GMT+7)

Thương Tín từng được một nữ đại gia chu cấp: Giày tôi mang, tiền trong ví tôi, tất cả đều là của cô ấy

Cuộc sống thời đỉnh cao của nghệ sĩ Thương Tín khiến nhiều người ao ước.

Là nam tài tử hàng đầu một thời, tuổi xế chiều của nghệ sĩ Thương Tín lại chật vật. Không chỉ đối diện với bạo bệnh, nam tài tử phim Biệt động Sài Gòn còn vướng thị phi liên quan đến tiền bạc. Mới đây nhất là ồn ào với nhạc sĩ Tô Hiếu.

Trước khi đối mặt với cuộc sống khó khăn, chật vật như hiện tại, Thương Tín từng có khoảng thời gian sống trong nhung lụa. Thời đỉnh cao, cát-xê của Thương Tín được tính bằng cây vàng.

Thương Tín từng được một nữ đại gia chu cấp: Giày tôi mang, tiền trong ví tôi, tất cả đều là của cô ấy Ảnh 1
Tuổi xế chiều của Thương Tín khiến nhiều người xót xa.

Song ít ai biết rằng, không chỉ sống nhờ vào số tiền cát-xê khủng, Thương Tín từng được một nữ đại gia chu cấp.

"Thời của tôi làm diễn viên không thể giàu được, tôi tập trung đi đóng phim được như vậy là nhờ vào người này. Xe tôi đi, quần áo tôi mặc, giày tôi mang, tiền trong ví tôi… tất cả đều là của cô ấy", Thương Tín chia sẻ về chuyện được một nữ đại gia chu cấp thời đỉnh cao danh vọng.

Được biết, nữ đại gia này gặp Thương Tín khi cả hai cùng tham gia một chương trình triển lãm ở phòng trà. Khi ấy, sự lãng tử, lịch lãm, phong trần của nam tài tử đã thu hút sự chú ý của nữ đại gia này.

Thương Tín từng được một nữ đại gia chu cấp: Giày tôi mang, tiền trong ví tôi, tất cả đều là của cô ấy Ảnh 2
Thương Tín thời trẻ.

Để chinh phục Thương Tín, nữ đại gia này không tiếc tay vung tiền mua những món đồ đắt đỏ lấy lòng nam tài tử. Từ quần áo, giày dép, xe cộ,... được người này lo chu toàn, để nam tài tử tập trung đi đóng phim.

Chính sự chiều chuộng đã khiến Thương Tín có một cuộc sống sang chảnh, ngay cả nhiều đại gia cũng phải trầm trồ. Thế nhưng, cũng vì hào quang ấy đã khiến nam tài tử sa ngã. Để rồi ở tuổi gần 70, thay vì tận hưởng thành quả một đời người, Thương Tín lại chật vật mưu sinh, đối diện với những thị phi không đáng có.

Thương Tín từng được một nữ đại gia chu cấp: Giày tôi mang, tiền trong ví tôi, tất cả đều là của cô ấy Ảnh 3
Ông đối diện với khó khăn lẫn bệnh tật ở tuổi gần 70.

Xem thêm clip: Nam Anh nói gì về chồng sắp cưới của Nam Em và giai đoạn khó khăn của em gái?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.