Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 18/10/2024 08:49 (GMT+7)

Tiền Giang: Người dân khu vực Gò Công sẽ được thưởng thức 2 đêm văn nghệ đặc sắc

Ca sĩ hải ngoại Mạnh Đình, ca sĩ Lâm Hùng, nghệ sĩ Thiên Long, ca sĩ Lưu Trúc Ly,… sẽ có mặt và biểu diễn 2 đêm 9, 10/11/2024 tại sân bóng đá ngã 4 biển Tân Thành, ấp Cầu Muống, xã Tân Thành, huyện Gò Công Đông,…

Với chủ đề “Biển và quê hương”, chương trình văn nghệ tổng hợp do Công ty TNHH Tổ chức biểu diễn nghệ thuật Thiên Long thực hiện, quy tụ nhiều Ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng đến từ TP.HCM như: ca sĩ Lâm Hùng, nghệ sĩ Thiên Long, ca sĩ Lưu Trúc Ly, ca sĩ Lâm Chấn Huy, nghệ sĩ Dũng nhí, diễn viên Ngân Châu, ca sĩ Cát Tuyền, ca sĩ Thảo Linh, ca sĩ La Ny, nghệ sĩ Hoàng Đăng Khoa, ca sĩ Cường Otis, ca sĩ Quế Nương, Tường Vy, Khánh Nguyên, Lâm Phương Thảo, Trương Hạ Vy, Diễm My, Lam Vy, diễn viên Đăng Kha, MC La Nhật Tiến,…

dem-van-nghe-2-1729215803.jpg
Chương trình ca nhạc “Biển và quê hương” có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ đang được yêu thích hiện nay.

Đặc biệt, chương trình ca nhạc “Biển và quê hương” có sự góp mặt của nam ca sĩ nổi tiếng hải ngoại Mạnh Đình, một ca sĩ quen thuộc với người yêu nhạc Việt qua những ca khúc trữ tình, quê hương do anh trình bày.

Được biết, từ tiếng gọi thiêng liêng của biển, đảo quê hương, là một phần máu thịt không thể tách rời trong tim mỗi người dân đất Việt nên Công ty TNHH Tổ chức biểu diễn nghệ thuật Thiên Long đã quyết định lấy chủ đề của chương trình văn nghệ lần này là “Biển và quê hương”.

Nghệ sĩ Thiên Long- người biên tập và dàn dựng chương trình ca nhạc “Biển và quê hương” cho biết: “Đã ấp ủ rất nhiều về một chương trình văn nghệ đặc sắc, có sự góp mặt của những nghệ sĩ tên tuổi được người yêu nhạc Việt yêu thích về phục vụ người dân khu vực Gò Công. Tôi còn nhớ mãi một lần mà tôi, nghệ sĩ nhân dân Thế Hiển (tác giả nhạc phẩm Nhánh lan rừng), đạo diễn Võ Phước (người đóng vai Bác Hồ trong phim “Làng tôi”, “Hồ Chí Minh- Danh nhân văn hóa”), ca sĩ Lưu Trúc Ly,… cùng nhiều anh em nghệ sĩ, báo chí,… đến dự tiệc ở nhà một người anh ở ấp Bờ Kinh, xã Tân Đông, huyện Gò Công Đông, tôi thật sự bất ngờ trước tấm thịnh tình mà người dân ở đó đã dành cho chúng tôi. Tôi luôn ghi nhớ và hứa sẽ mamg đến những chương trình văn nghệ bổ ích, lành mạnh, vui tươi,… cho người dân nơi đây”.

dem-van-nghe-3-1729215803.jpg
Từ trái sang: Đạo diễn Võ Phước, nghệ sĩ nhân dân Thế Hiển, ca sĩ Lưu Trúc Ly, nghệ sĩ Thiên Long và tác giả.

Lời nói của nghệ sĩ Thiên Long cũng là lời kết cho bài viết này, xin chúc mừng nghệ sĩ Thiên Long cùng những nghệ sĩ và chương trình “Biển và quê hương” thành công tốt đẹp.

Cùng chuyên mục

Đào, Phở và Piano tham dự giải Oscar
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã lựa chọn bộ phim: Đào, Phở và Piano, Công ty Cổ phần Phim truyện 1 sản xuất, đại diện Việt Nam tham dự Vòng sơ tuyển giải thưởng Phim truyện quốc tế - Oscar (2024 – 2025)
Nghệ sĩ Trương Hồng Yến với “Tuổi thanh xuân”
Ngày 3/1/2024, tại Hội trường trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật thành phố Cần Thơ, nghệ sĩ Trương Hồng Yến đã trình diễn vở tuồng cải lương “Tuổi thanh xuân” của tác giả- NSƯT Kiều Mỹ Dung.
TS.NSND Thu Hà làm Tổng đạo diễn Chương trình Nghệ thuật chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023
Chương trình nghệ thuật “Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt Nam” chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023 diễn ra vào 20h ngày 12/12/2023 tại Quảng trường Hoà Bình (TP. Vị Thanh - tỉnh Hậu Giang) được truyền hình trực tiếp trên VTV1, truyền hình Hậu Giang và tiếp sóng trên truyền hình các địa phương trong cả nước.

Tin mới

Chuẩn bị trang sức cho ngày trọng đại
Đối với các cặp đôi chuẩn bị bước vào một chương mới của cuộc đời, tháng 10 là thời điểm hoàn hảo để kiếm tìm những món trang sức tinh xảo, ghi dấu khoảnh khắc thiêng liêng.
Cảnh giác trước thủ đoạn mời xem phim online rồi lừa đảo
Ngày 16/10, Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an thành phố Hà Nội cho biết, gần đây xuất hiện thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua cách thức mời xem phim online và bình chọn được trả phí. Cơ quan Công an khẳng định, không thể kiếm tiền từ những lời mời chào thực hiện nhiệm vụ trên mạng dù dưới bất cứ hình thức nào, bởi đó thường là những chiếc “bẫy” của kẻ lừa đảo.
Chất lượng không khí tại một số điểm của Hà Nội ở mức xấu
Theo ứng dụng theo dõi chất lượng không khí VN AIR (thông tin được công bố từ nguồn dữ liệu quan trắc do Cục Kiểm soát ô nhiễm môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường thực hiện), lúc 8 giờ ngày 17/10, kết quả quan trắc cho thấy chất lượng không khí tại một số điểm của Hà Nội ở mức kém và xấu.
Thủ tục mới về cấp giấy phép hoạt động của Sàn giao dịch bất động sản
Quyết định 907/QĐ-BXD ngày 04/10/2024 của Bộ Xây dựng ban hành công bố thủ tục hành chính ban hành mới, thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng. Trong đó, có thủ tục mới về cấp giấy phép hoạt động của Sàn giao dịch bất động sản.