Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 02/01/2024 09:55 (GMT+7)

Kết quả VTV Awards 2023: Nhiều bất ngờ nhưng cũng không ít tiếc nuối

Kết quả VTV Awards 2023 thu hút sự quan tâm, bàn luận lớn của khán giả trên cả nước.

Vậy là một mùa giải Ấn tượng VTV nữa đã trôi qua, các cúp vàng danh giá đã được trao cho những cá nhân, tập thể xứng đáng nhất. Nhiều bất ngờ đã xảy đến với VTV Awards 2023, khi BTC quyết định trao giải cho cả 3 đề cử ở hạng mục Gương mặt trẻ ấn tượng.

Ở mảng phim truyền hình, ê-kíp phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình thắng lớn. Trong khi đó, việc phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao trắng tay gây tiếc nuối cho nhiều khán giả. So với các năm trước, kết quả VTV Awards năm nay có nhiều bất ngờ, khó đoán hơn, cùng với đó là nhiều quyết định táo bạo từ phía BTC.

Trước khi lễ trao giải diễn ra, nhiều tranh cãi đã nổ ra khi Thanh Hương - Quỳnh Kool vắng mặt khỏi loạt đề cử, dù màn thể hiện của 2 diễn viên này được đánh giá rất cao. Cùng với đó, việc Khả Ngân lọt đề cử cũng gây tranh cãi, khi vai diễn của cô trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình được đánh giá là không quá ấn tượng.

Khán giả tiếc cho Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, NSƯT Hoàng Hải

Tối 1/1, các cá nhân, tập thể xuất sắc nhất của VTV Awards 2023 đã được xướng tên, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Ở hạng mục Phim truyền hình ấn tượng, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã vượt Đừng Làm Mẹ CáuCuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, giành cúp vàng danh giá.

Kết quả VTV Awards 2023: Nhiều bất ngờ nhưng cũng không ít tiếc nuối Ảnh 1
Ê-kíp Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lên sân khấu nhận giải Phim truyền hình ấn tượng - Ảnh: Ban tổ chức.

Chiến thắng này làm bùng nổ cộng đồng mạng, theo đó, nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối cho 2 đại diện còn lại. Trên thực tế, vào thời điểm lên sóng, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình thua Đừng Làm Mẹ CáuCuộc Đời Vẫn Đẹp Sao về mặt rating. Đặc biệt, phim của Lan Phương cũng để lọt nhiều “sạn” gây tranh cãi.

Kết quả VTV Awards 2023: Nhiều bất ngờ nhưng cũng không ít tiếc nuối Ảnh 2
Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao trắng tay tại VTV Awards, gây nhiều tiếc nuối cho khán giả.
Kết quả VTV Awards 2023: Nhiều bất ngờ nhưng cũng không ít tiếc nuối Ảnh 3
Khán giả tiếc cho Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, Đừng Làm Mẹ Cáu và NSƯT Hoàng Hải.
Kết quả VTV Awards 2023: Nhiều bất ngờ nhưng cũng không ít tiếc nuối Ảnh 4
Nhan Phúc Vinh thắng Nam diễn viên ấn tượng với vai chính trong Đừng Làm Mẹ Cáu - Ảnh: Ban tổ chức.

Ở hạng mục Nam diễn viên ấn tượng, Nhan Phúc Vinh giành chiến thắng trước NSƯT Hoàng Hải và Trọng Lân. Chiến thắng của Nhan Phúc Vinh nhận nhiều sự tán dương, nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng NSƯT Hoàng Hải xứng đáng hơn.

Trong năm vừa qua, NSƯT Hoàng Hải gây tiếng vang với vai Lưu “nát” trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Vai diễn này nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả yêu phim Việt.

Kết quả VTV Awards 2023: Nhiều bất ngờ nhưng cũng không ít tiếc nuối Ảnh 5
Khán giả tiếc nuối khi NSƯT Hoàng Hải trượt cúp Nam diễn viên ấn tượng.

Ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng, không ít khán giả gọi tên Thanh Hương - Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối cho cô. Năm nay, giải thưởng Nữ chính ấn tượng thuộc về Kiều Anh, với vai Phương trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, cô giành chiến thắng trước Lan Phương và Khả Ngân.

Kết quả VTV Awards 2023: Nhiều bất ngờ nhưng cũng không ít tiếc nuối Ảnh 6
Kiều Anh chiến thắng thuyết phục trước Khả Ngân và Lan Phương ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng - Ảnh: Ban tổ chức.

Khi BTC tạo bất ngờ cho khán giả

VTV Awards 2023 đánh dấu lần hiếm hoi 3 đề cử trong 1 hạng mục đồng loạt thắng giải, đây là trường hợp của Gương mặt trẻ ấn tượng. Ở hạng mục này, chiến thắng gọi tên Hà An Huy - Quán quân Vietnam Idol 2023, đạo diễn Phạm Thiên Ân và VĐV Điền kinh Nguyễn Thị Oanh.

Kết quả VTV Awards 2023: Nhiều bất ngờ nhưng cũng không ít tiếc nuối Ảnh 7
Hà An Huy (đứng giữa) thắng Gương mặt trẻ ấn tượng cùng đạo diễn Phạm Thiên Ân và VĐV Điền kinh Nguyễn Thị Oanh (ngoài cùng bên trái) - Ảnh: Ban tổ chức.

Theo BTC, đây đều là những gương mặt trẻ xứng đáng được vinh danh, khi cả 3 đều có đóng góp nổi bật cho nền Văn hóa - Nghệ thuật - Thể thao của nước nhà. BTC cho biết, họ đã lường được việc khán giả sẽ bất ngờ trước kết quả này.

Ngoài ra, các hạng mục còn lại cũng đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng. Giải Phim tài liệu ấn tượng gọi tên phim Mảnh Ký Ức. Dự án này giành chiến thắng trước 2 bộ phim Hố ĐenCây Lin-den Mùa Xanh Lá.

Kết quả VTV Awards 2023: Nhiều bất ngờ nhưng cũng không ít tiếc nuối Ảnh 8
Ê-kíp phim tài liệu Mảnh Ký Ức trên sân khấu nhận giải.

Đề cử “Nguyễn Thị Oanh cùng 4 HCV phi thường tại SEA Games 32” thắng giải Hình ảnh lan tỏa. Năm Giáp Thìn 2024 được dự đoán sẽ có nhiều đề cử ấn tượng, nhất là ở mảng phim và chương trình truyền hình. Khán giả vẫn đang bàn tán sôi nổi về kết quả năm nay, đồng thời liệt kê những cái tên mà họ cho là xứng đáng để góp mặt ở VTV Awards 2024 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Trương Hồng Yến với “Tuổi thanh xuân”
Ngày 3/1/2024, tại Hội trường trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật thành phố Cần Thơ, nghệ sĩ Trương Hồng Yến đã trình diễn vở tuồng cải lương “Tuổi thanh xuân” của tác giả- NSƯT Kiều Mỹ Dung.
TS.NSND Thu Hà làm Tổng đạo diễn Chương trình Nghệ thuật chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023
Chương trình nghệ thuật “Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt Nam” chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023 diễn ra vào 20h ngày 12/12/2023 tại Quảng trường Hoà Bình (TP. Vị Thanh - tỉnh Hậu Giang) được truyền hình trực tiếp trên VTV1, truyền hình Hậu Giang và tiếp sóng trên truyền hình các địa phương trong cả nước.

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.