Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/01/2022 21:02 (GMT+7)

Tìm thấy đoạn clip 'dì ghẻ' Quỳnh Trang làm MC: Giọng nói dễ nghe, gương mặt khả ái mà sao tàn ác đến vậy

Mới đây nhất, cư dân mạng tìm ra được đoạn video của "dì ghẻ" Quỳnh Trang từng xuất hiện với vai trò là một MC. Trong vai trò này, cô gái luôn tươi cười và sử dụng giọng nói truyền cảm, ngọt ngào của mình để dẫn dắt chương trình.

Vụ việc bé V.A (8 tuổi, ngụ TP.HCM) bị "dì ghẻ" Võ Nguyễn Quỳnh Trang (SN 1995, ngụ Gia Lai) tử vong vẫn khiến dư luận vô cùng quan tâm. Sự vô trách nhiệm của người bố ruột là ông Nguyễn Kim Trung Thái (ngụ TP.HCM) bị lên án, chỉ trích dữ dội nặng nề.

Những thông tin xoay quanh "dì ghẻ" Quỳnh Trang hay ông bố Nguyễn Kim Trung Thái được chia sẻ khá nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội.

Tìm thấy đoạn clip 'dì ghẻ' Quỳnh Trang làm MC: Giọng nói dễ nghe, gương mặt khả ái mà sao tàn ác đến vậy Ảnh 1

Mới đây nhất, cư dân mạng vừa tìm ra được đoạn video của "dì ghẻ" Quỳnh Trang xuất hiện với vai trò là một MC. Cụ thể, trong đoạn video được quay từ đầu tháng 5/2016, Nguyễn Võ Quỳnh Trang cùng một cô bạn gái tên T. theo học tại Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II đảm nhận vai trò làm MC dẫn dắt chương trình "Bạn nghĩ gì? với chủ đề Soái ca - ngôn tình, có hay không?".

Trong đoạn video, Quỳnh Trang thẳng thắn bày tỏ việc bản thân mê mẩn anh chàng quân nhân trong bộ phim Hậu duệ mặt trời do Song Joong-ki thủ vai, bản thân "dì ghẻ" cho hay đang tìm một hình tượng soái ca và câu chuyện ngôn tình cho riêng mình.

Có thể thấy, Quỳnh Trang ở thời điểm này có nét trẻ trung và hồn nhiên đúng lứa tuổi sinh viên. Trong vai trò MC, cô gái luôn tươi cười và sử dụng giọng nói truyền cảm, ngọt ngào của mình để dẫn dắt chương trình.

Đoạn video này sau khi lan truyền trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người vẫn chưa thể nguôi giận trước hành động tàn bạo của Quỳnh Trang đối với bé V.A, do đó, bên dưới đoạn video, nhiều người tiếp tục để lại những bình luận thể hiện sự bức xúc của mình.

"Người có học đấy ạ mà hành xử côn đồ, mất nhân tính thế không biết"

"Khủng khiếp thật, xem lại đoạn video này mà rùng mình, thấy gương mặt cười cười nói nói trên video xong tưởng tượng đến cảnh cô này đánh bé V.A suốt 4 giờ đồng hồ, thật không dám nghĩ luôn. Dã man quá", là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Cùng chuyên mục

Đề nghị truy tố cựu Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam
Cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị Viện KSND cùng cấp truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP.HCM, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.
Hoãn phiên tòa phúc thẩm xét xử mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên
Ngày 19/3, tại Phòng xét xử Tòa án nhân dân tỉnh Điện Biên, Tòa án nhân dân Cấp cao tại Hà Nội mở lại phiên tòa phúc thẩm, xem xét đơn kêu oan của Trần Thị Hiền (sinh năm 1975, mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị sát hại dịp Tết 2019) và Vì Thị Thu (sinh năm 1982) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.