Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 10/07/2023 15:25 (GMT+7)

Tóc Tiên âm thầm ra nhạc mới, khán giả không hề hay biết: Thực hư ra sao?

Ca khúc được Tóc Tiên hé lộ thu hút nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ!

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân Tóc Tiên đã đăng tải đoạn clip ngẫu hứng hát hò để gửi tặng đến người hâm mộ. Không lựa chọn một trong số các ca khúc mà mình từng phát hành, bài hát mà Tóc Tiên nghêu ngao thể hiện khiến nhiều fan bất ngờ lẫn tò mò về danh tính bởi phần ca từ và giai điệu vô cùng bắt tai.

Về giọng hát, Tóc Tiên không khiến người hâm mộ phải thất vọng bất kì giây phút nào khi đã thể hiện rất ngọt ngào những câu hát trong ca khúc này. Chất giọng rất phù hợp với màu sắc của bài hát này, liệu rằng đây có phải chính là màn "nhá hàng" của Tóc Tiên về một sản phẩm âm nhạc mới?

Tóc Tiên âm thầm ra nhạc mới, khán giả không hề hay biết: Thực hư ra sao? Ảnh 1

Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, bà xã Hoàng Touliver cũng đã nhanh chóng lên tiếng đính chính về ca khúc này. Theo đó, đây không phải là ca khúc của Tóc Tiên, mà vì quá yêu thích ca khúc Mưa giữa bài của Thắng và Nân nên nữ ca sĩ đã quyết định cover lại: "Cho những bạn chưa biết: Này Tiên cover “Mưa giữa bài” của Thắng và Nân nha. Không phải bài mới của tôi".

Tóc Tiên âm thầm ra nhạc mới, khán giả không hề hay biết: Thực hư ra sao? Ảnh 2

Cảm nhận được đây là một bài hát rất phù hợp với giọng hát của Tóc Tiên nên một số cư dân mạng cũng đã bày tỏ mong muốn thể loại âm nhạc này sẽ được xuất hiện trong dự án ở tương lai của Tóc Tiên:"huhu muốn lắm những chiếc single kế tiếp của chị sẽ mang vibe như này".

Tóc Tiên âm thầm ra nhạc mới, khán giả không hề hay biết: Thực hư ra sao? Ảnh 3
Biết đâu trong tương lai, sẽ có một sản phẩm âm nhạc của Tóc Tiên mang âm hưởng nhẹ nhàng, lãng mạn như ca khúc mà nữ ca sĩ cover?.

Sau thành công của album CONG nói chung và một số sản phẩm âm nhạc được Tóc Tiên ra mắt trong thời gian qua như: 1 cọng tóc mai, 906090, Like This Like That. Khán giả vẫn đang rất mong chờ sự trở lại của Tóc Tiên với những dự án mới trong năm nay. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng là cái tên rất chăm chỉ chạy show ca hát trong và ngoài nước.

Tóc Tiên âm thầm ra nhạc mới, khán giả không hề hay biết: Thực hư ra sao? Ảnh 4

Trước đó, Tóc Tiên cũng từng chia sẻ về việc thay đổi hình ảnh lẫn dòng nhạc trong những sản phẩm gần đây: “Nếu Tiên tiếp tục hát EDM sẽ có nhận xét là cũ kỹ, an toàn, nếu hát ballad thì sẽ có nhận xét uỷ mị, sầu não quá. Bây giờ khi hát HipHop thì lại ‘thị trường quá’. Làm sao để làm hài lòng hết tất cả? Chắc chắn không thể làm hài lòng tất cả mọi người nên Tiên chọn làm những điều bản thân cảm thấy thoải mái trước đã, rồi sẽ tìm được những gì đồng điệu”.

Tóc Tiên âm thầm ra nhạc mới, khán giả không hề hay biết: Thực hư ra sao? Ảnh 5

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý ra sao nếu đến muộn phỏng vấn ở công ty Nhật?
Văn hóa đúng hẹn trong các công ty Nhật luôn là chủ đề mà bất kỳ ứng viên nào khi tìm việc cũng cần lưu ý, nhất là trong buổi phỏng vấn. Muộn phỏng vấn mặc dù không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, tuy nhiên nếu không biết cách xử lý sẽ khiến bạn bị mất ngay lập tức cơ hội vào vòng tiếp theo.