Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 15/03/2020 02:32 (GMT+7)

TP.HCM: Tạm ngừng hoạt động quán bar, vũ trường tại quận 1

UBND quận 1, TP. HCM vừa có văn bản yêu cầu tạm ngừng hoạt động các cơ sở kinh doanh rạp chiếu phim, massage, karaoke, quán bar, beerclub, vũ trường từ 18h ngày 14/3 cho đến khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát

Ngày 14/3/2020, UBND quận 1, TP. HCM đã có văn bản khẩn về việc tạm ngưng hoạt động các cơ sở có kinh doanh rạp chiếu phim, massage, karaoke, quán bar, beerclub, vũ trường, vui chơi giải trí tụ tập đông người.

Các cơ sở quán bar, karaoke… tại quận 1 tạm ngừng hoạt động cho đến khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát.

Văn bản nêu rõ, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng, UBND quận 1 đã giao các phòng, ban liên quan, Chủ tịch UBND 10 phường phối hợp với Công an quận 1 khẩn trương thực hiện nội dung trong văn bản.

Trong đó, quận 1 đề nghị các cơ sở kinh doanh dịch vụ rạp chiếu phim, massage, karaoke, quán bar, beerclub, vũ trường hoạt động riêng lẻ và các nhà hàng, khách sạn có kinh doanh các loại hình dịch vụ này tạm ngưng hoạt động.

Việc này được thực hiện kể từ 18h ngày 14/3/2020, cho đến khi có chỉ đạo mới của UBND thành phố về việc kiểm soát tình hình dịch bệnh trong cộng đồng.

https://lsvn.vn/tam-ngung-hoat-dong-quan-bar-vu-truong-tai-quan-1.html

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Tin mới

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.