Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 02/03/2024 13:49 (GMT+7)

TP.HCM: Nhà 3 tầng trong hẻm bùng cháy dữ dội

Sáng 2/3, lửa kèm khói bao trùm một căn nhà ở hẻm đường Mai Xuân Thưởng, phường 4, quận 6 (TP HCM).

Ngày 2/3, Công an quận 6 (TPHCM) đang điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà làm một người bị bỏng xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 7h cùng ngày, người dân thấy căn nhà 3 tầng, bán tạp hóa nằm trong hẻm trên đường Mai Xuân Thưởng (phường 4, quận 6) xảy ra cháy nên hô hoán, tìm cách dập lửa.

Phát hiện cháy, người đàn ông 67 tuổi (chủ nhà) ở lầu một hốt hoảng chạy ra ngoài và bị bỏng nhẹ. Lúc này, hàng xóm xung quanh tiến hành sơ cứu cho nạn nhân.

tm-img-alt
Hiện trường vụ cháy nhà 3 tầng (Ảnh: Internet).

Do gặp vật liệu dễ cháy, ngọn lửa bùng phát dữ dội và lan lên các tầng trên. Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ Công an quận Gò Vấp điều động nhiều phương tiện và cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, ngăn cháy lan.

Hai xe chữa cháy cùng gần 20 chiến sĩ đến hiện trường. Do nhà trong hẻm sâu, hẹp nên lính cứu hỏa phải vất vả kéo vòi rồng dập lửa. Đến 7h49, đám cháy được khống chế. Nhiều đồ đạc trong nhà bị hư hỏng.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng làm nhiều đồ đạc bên trong bị hư hỏng, thiêu rụi. Nguyên nhân cụ thể đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Tin mới