Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 30/04/2023 07:11 (GMT+7)

Vào vai gái bản, Lệ Quyên khiến Lâm Bảo Châu u mê muốn bắt luôn về làm vợ

Màn tương tác giữa Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu liên tục phát "cẩu lương" khiến dân tình lụi tim.

Vào vai gái bản, Lệ Quyên khiến Lâm Bảo Châu u mê muốn bắt luôn về làm vợ Ảnh 1
Lệ Quyên xả khoa loạt khoảnh khắc hóa thân vào cô gái bản dịu dàng.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên xả khoa loạt khoảnh khắc hóa thân vào cô gái bản dịu dàng. Đã ngoài 40 tuổi, nữ ca sĩ đẹp bất chấp tuổi tác. Đứng chung khung hình với các em 9X nhưng nhan sắc trẻ trung của Giọng ca Nếu em được lựa chọn không hề kém cạnh.

Lâm Bảo Châu cũng phải u mê trước visual xinh đẹp này của bạn gái, muốn bắt luôn về làm vợ. Phía dưới bài viết, anh để lại bình luận: "Lên bản bắt cô này về thôi". Lệ Quyên liền đáp: "Bị anh trai bản kia tóm rồi". Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng, khán giả để lại nhiều lời khen "có cánh" như:

- Xinh quá chị ơi, như gái đôi mươi ý ạ.

- Nhìn thế này ai bảo U40 ạ, xin vía xinh đẹp như ạ.

- Anh Lâm Bảo Châu nhanh nhanh lên bắt chị này làm vợ thôi nào.

- Bộ này hợp với chị lắm luôn, ngày càng trẻ trung xinh đẹp.

Vào vai gái bản, Lệ Quyên khiến Lâm Bảo Châu u mê muốn bắt luôn về làm vợ Ảnh 2
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu liên tục phát "cẩu lương" khiến dân tình lụi tim.

Lâm Bảo Châu thường xuyên dành cho bạn gái những lời có cánh trên mạng xã hội. Nhận xét về nửa kia, anh từng chia sẻ: "Có lẽ chưa từng nghĩ mình sẽ có một tình yêu đặc biệt vậy, đến tận giờ mình vẫn nghĩ làm thế nào lại yêu được một cô gái như vậy, một người phụ nữ thông minh, quyến rũ, giỏi giang, chu toàn có thể lấy hàng triệu trái tim trên sân khấu mà gửi trái tim của chính bản thân cho mình.

Vào vai gái bản, Lệ Quyên khiến Lâm Bảo Châu u mê muốn bắt luôn về làm vợ Ảnh 3
Lâm Bảo Châu cũng phải u mê trước visual xinh đẹp này của bạn gái, muốn bắt luôn về làm vợ.

Nhiều lúc nghĩ đùa em quả thật là một người đa nhân cách lúc thì là một bà già “kể chuyện” trên sân khấu lúc thì là một bé gái nhắng nhít tay nắm tay anh, có lẽ sự thu hút không chỉ bởi từ một người đàn bà quyến rũ mà còn là những điều thú vị hấp dẫn bên trong con người".

Xem thêm clip:

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.