Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 16/03/2024 16:03 (GMT+7)

Vợ Quang Hải than thở: Không sinh ra ở vạch đích nên cố gắng gấp nhiều lần

Bà xã Quang Hải cho biết bản thân phải cố gắng hơn vì sinh ra không ở vạch đích.

Chuyện tình từ yêu đến cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền trải qua không ít sóng gió. Sau tất cả, cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng trong sự chúc phúc đông đảo khán giả.

Thanh Huyền than thở chuyện sinh ra không ở vạch đích

Bên cạnh những lời chúc mừng, dân mạng lại liên tục so sánh Chu Thanh Huyền với những nàng WAGs khác từ học thức đến nhan sắc. Trong lễ ăn hỏi, Chu Thanh Huyền cũng được Quang Hải rót nước nhưng cô nàng một tay vẫn bận cầm hoa cưới khiến dân mạng chưa thể hài lòng về cử chỉ mời nước của cô.

Vợ Quang Hải than thở: Không sinh ra ở vạch đích nên cố gắng gấp nhiều lần Ảnh 1
Bà xã Quang Hải cho biết bản thân phải cố gắng hơn vì sinh ra không ở vạch đích.

Cô thường xuyên bị nhiều lời mỉa mai tấn công trên mạng xã hội. Khi bạn đời vướng những tin đồn không đáng có, nam cầu thủ sinh năm 1997 vẫn chọn ở lại bên cạnh cô và bỏ ngoài tai dư luận.

Trên mạng xã hội, Chu Thanh Huyền than thở việc sinh ra không ở vạch đích. Cụ thể, bà xã Quang Hải viết: "Thức khuya dậy sớm kiếm tiền. Ăn ngon mặc đẹp chẳng phiền đến ai. Bản thân không sinh ra ở vạch đích, nên sẽ cố gắng gấp nhiều lần bình thường".

Vợ Quang Hải than thở: Không sinh ra ở vạch đích nên cố gắng gấp nhiều lần Ảnh 2
Chuyện tình từ yêu đến cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền trải qua không ít sóng gió.

Người thân tiết lộ, Chu Thanh Huyền kiếm tiền từ sớm lo cho gia đình, phụ giúp bố mẹ nuôi các em. Anh vợ của Quang Hải cho biết: "Gả em gái cho Hải, mình yên tâm 100%. Quang Hải quá tuyệt vời. Hải rất quan tâm đến người yêu và mọi người xung quanh. Với em mình, Hải luôn chiều chuộng. Khi em mình ốm, Hải rất lo lắng, chăm sóc, túc trực. Bố mẹ mình quý Hải lắm, cả nhà mình đều quý Hải. Mình nghĩ bố mẹ mình hài lòng 99% với chàng rể này".

Chu Thanh Huyền - Quang Hải chuẩn bị tổ chức đám cưới

Chu Thanh Huyền là hot girl chuyên livestream bán hàng với những màn chốt deal khủng. Người đẹp và Quang Hải vướng tin đồn hẹn hò vào năm 2021. Cô bị bắt gặp thường xuyên xuất hiện cùng các nàng WAGs khác như Doãn Hải My - vợ Đoàn Văn Hậu, Mai Hà Trang - vợ Hà Đức Chinh.

Vợ Quang Hải than thở: Không sinh ra ở vạch đích nên cố gắng gấp nhiều lần Ảnh 3
Thanh Huyền xả kho hậu trường chụp ảnh cưới.
Vợ Quang Hải than thở: Không sinh ra ở vạch đích nên cố gắng gấp nhiều lần Ảnh 4
Sau tất cả, cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng trong sự chúc phúc đông đảo khán giả.

Ngoài ra, cô còn liên tục sánh đôi cùng nam cầu thủ ở nhiều sự kiện đặc biệt. Sau thời gian dài bí mật hẹn hò, cả hai đã quyết định về chung một nhà. Khán giả háo hức chờ ngày cả hai lên xe hoa trong thời gian tới.

Xem thêm clip: Thanh Hương xác nhận đang yêu

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mưa dông diện rộng ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ ngày 8-9/5, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông trên diện rộng. Khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông với lượng mưa phổ biến 50-100 mm, có nơi trên 150 mm. Từ đêm 9/5, mưa lớn giảm dần. Độ rủi ro thiên tai do mưa lớn, lốc, sét, mưa đá cấp 1.