Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 06/04/2021 02:25 (GMT+7)

Gã thanh niên rình rập, sát hại 3 mẹ con gây chấn động, hung thủ còn nhậu nhẹt bên thi thể nhiều ngày

Cảnh sát Seoul (Hàn Quốc) hôm 5/4 tiết lộ danh tính nghi phạm vụ án giết hại 3 mẹ con trong một căn hộ ở Nowon-gu vào tháng trước.

Kim Tae-hyun, 24 tuổi, bị buộc tội giết một người phụ nữ tên A mà anh ta theo dõi, cùng mẹ và chị gái của cô tại nhà của họ ở Nowon-gu, đông bắc Seoul vào ngày 23/3.

Cảnh sát đã tổ chức một cuộc họp ủy ban, bao gồm 3 quan chức nội bộ và 4 chuyên gia bên ngoài, vào chiều 5/4 để đưa đến kết luận việc tiết lộ thông tin cá nhân của nghi phạm, bao gồm ảnh và tên của anh ta, là vì lợi ích tốt nhất của công chúng do mức độ nghiêm trọng của tội ác mà anh ta gây ra và do vụ án đặc biệt gây chú ý trong dư luận.

Theo cảnh sát, Kim đã "chuẩn bị kỹ càng trước" và "thừa nhận giết người", và có rất nhiều bằng chứng chống lại anh ta. Nghi phạm sẽ không được phép che mặt bất cứ khi nào xuất hiện trước công chúng hay trên phương tiện truyền thông, theo Yonhap.

Theo cảnh sát, Kim bị bắt tại hiện trường với vết thương trên cổ, nhưng không nguy hiểm đến tính mạng, hai ngày sau khi bị cáo buộc giết người.

1-vu-an-sat-hai-3-me-con-gay-chan-dong-han-quoc-1617675757.jpg
Kim Tae-hyun đã theo dõi nạn nhân và mẹ cùng chị gái cô này trước khi sát hại tàn nhẫn.

Kim cải trang thành một người giao hàng để vào nhà của 3 mẹ con vào ngày 23/3. Lúc đó, chỉ có chị của A ở nhà. Sau khi giết nạn nhân, anh ta đợi hai người còn lại về nhà và đâm chết.

Theo Chosun Ilbo, Kim ở trong căn hộ của gia đình A trong suốt 3 ngày và thậm chí hắn còn tự nấu ăn, lấy bia trong tủ lạnh. Kim cố gắng xóa dữ liệu khỏi điện thoại và tự làm mình bị thương bằng cách rạch cổ tay, bụng và cổ họng. Cảnh sát bắt giữ y tại căn hộ sau khi bạn bè của A trình báo về việc không liên lạc được với cô. 

Kim lạnh lùng khai rằng hắn quen A thông qua một trò chơi trực tuyến và anh ta ra tay sát hại cả gia đình cô này vì hận nạn nhân khi nói sẽ không gặp anh ta. Cảnh sát nghi ngờ tên này đã theo dõi gia đình nạn nhân trong nhiều tháng trước khi vụ án mạng xảy ra.

Cảnh sát cũng cho biết sẽ nhờ các chuyên gia giám định sức khỏe tâm thần để xác định tình trạng của nghi phạm. 

Cùng chuyên mục

Tin mới