Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 30/01/2024 05:27 (GMT+7)

Vụ Công an yêu cầu mở nắp quan tài khám nghiệm tử thi: Đã xác định được nghi phạm gây án

Ngày 29/1, Cơ quan CSĐT Công an Bình Thuận thông tin kết quả khám nghiệm tử thi ông T.V.T. (42 tuổi, ngụ phường Hưng Long, TP. Phan Thiết), đồng thời đã xác định được nghi phạm liên quan đến vụ án.

Theo đó, ông T.V.T. tử vong bất thường, song gia đình không trình báo mà vội vã tổ chức đám tang. Khi gia đình đang tổ chức mai táng, chuẩn bị đi hỏa thiêu ông T., lực lượng Công an bất ngờ yêu cầu mở nắp quan tài, khám nghiệm tử thi.

Kết quả giám định pháp y xác định, nạn nhân T. tử vong do vết thương đâm thấu ngực.

Tại cơ quan Công an, Trần Văn Lộc (19 tuổi, con trai của ông T.) đã thừa nhận bản thân là người gây ra cái chết của cha ruột.

Trần Văn Lộc khai nhận, khoảng 23h ngày 25/1, sau khi ông T. nhậu xong thì Lộc đến nói chuyện với cha về việc đi hỏi vợ cho mình. Tuy nhiên ông T. không đồng ý nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi.

Ông T. xuống bếp lấy con dao và hai cha con giằng co. Trong lúc Trần Văn Lộc tìm cách lấy con dao trên tay cha mình thì lưỡi dao đâm vào ngực ông T. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy ra vụ việc, đối tượng Lộc và người thân trong gia đình đã bàn bạc không báo cáo lực lượng chức năng. Gia đình tự ý dọn dẹp hiện trường, xóa hết dấu vết và chọn cách hỏa thiêu thi thể để phi tang.

Trước đó, tối 27/1, qua nguồn tin từ người dân, Công an TP. Phan Thiết nắm thông tin tại phường Hưng Long đang tổ chức 1 đám tang. Điều bất thường là trên thi thể người đã mất có 1 vết thương ở ngực.

Sau khi xác định nguồn tin có căn cứ, Công an TP. Phan Thiết đã phối hợp với Công an tỉnh Bình Thuận đến đám tang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Qua khám nghiệm, trên thi thể nạn nhân có một vết thương ở ngực. Làm việc với cơ quan chức năng, người nhà cho biết ông T. tử vong ngày 26/1. Tuy nhiên, khi sự việc xảy ra người nhà đã không trình báo với cơ quan chức năng. Dự kiến sáng 28/1, người nhà sẽ đưa thi thể ông T. đi hỏa thiêu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Cùng chuyên mục

Ngày mai, cựu Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết hầu tòa
Sáng mai (22/7), TAND TP Hà Nội sẽ mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Trịnh Văn Quyết (cựu Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC) và 49 bị cáo khác trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn FLC và các đơn vị liên quan.
Bà Trương Mỹ Lan gửi đơn kháng cáo bản từ trại tạm giam
Ngày 26/4, bà Trương Mỹ Lan (68 tuổi, cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) đã làm đơn kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm vụ án xảy ra tại xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan.
Lê Tùng Vân bị khởi tố thêm tội 'Loạn luân"
Ngày 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân (SN 1932; ngụ ấp lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa) để điều tra làm rõ về hành vi "Loạn luân".

Tin mới

Dừng lưu thông và truy xuất tận cùng nguồn gốc sản phẩm rượu nghi ngờ gây ngộ độc
Đây là yêu cầu của Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) ngay sau khi nhận được thông tin từ Trung tâm chống độc - Bệnh viện Bạch Mai về 5 trường hợp đang cấp cứu, điều trị tại Trung tâm do ngộ độc methanol, trong đó có một trường hợp từ Thái Nguyên và bốn trường hợp từ Thường Tín, Hà Nội cùng uống một loại rượu từ Thái Nguyên.