Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/09/2023 16:34 (GMT+7)

'Vua cá Koi' Thắng Ngô lên tiếng trước tin vợ thông báo chuyện chia tay?

Trước thông báo đã chia tay chồng và hiện đang tận hưởng cuộc sống độc thân của Hà Thanh Xuân, dư luận cũng không khỏi quan tâm đến phản ứng và phát ngôn của "vua cá Koi" Thắng Ngô.

Kể từ sau đám cưới hoành tráng hồi năm ngoái, mọi động thái của vợ chồng "vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân luôn nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Mới đây nhất, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân đã đăng tải dòng trạng thái dài, thông báo về việc chia tay với "vua cá Koi", chính thức quay trở lại cuộc sống độc thân. Lý do mà Hà Thanh Xuân đưa ra khi cuộc hôn nhân này kết thúc là do: "Trong thời gian ngắn ở cạnh nhau, cả hai đã phát sinh nhiều vấn đề và quyết định "đường ai nấy đi".

'Vua cá Koi' Thắng Ngô lên tiếng trước tin vợ thông báo chuyện chia tay? Ảnh 1
Dòng trạng thái thông báo chuyện chia tay của Hà Thanh Xuân gây chú ý.

Ngay sau khi thông tin này được Hà Thanh Xuân chủ động công bố, dân tình cũng không ngừng tò mò phản ứng của "vua cá Koi" Thắng Ngô.

Mới đây, sáng ngày 11/9, Người Lao Động đưa tin, trước chia sẻ của ca sĩ Hà Thanh Xuân, phản ứng của "vua cá Koi" khá bình thản. Nói về chia sẻ của ca sĩ Hà Thanh Xuân, "vua cá Koi" Thắng Ngô cho biết "chỉ là cô ấy đang bị stress mà thôi".

'Vua cá Koi' Thắng Ngô lên tiếng trước tin vợ thông báo chuyện chia tay? Ảnh 2
Vua cá Koi Thắng Ngô cho biết, Hà Thanh Xuân chỉ đang bị stress.

Về phía Hà Thanh Xuân, sau khi thông báo tin chia tay với chồng, nữ ca sĩ đã trở lại cuộc sống, công việc thường ngày. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ không hề nhắc gì đến câu chuyện này mà chỉ tập trung cập nhật hình ảnh trong những chuyến lưu diễn cùng đồng nghiệp.

'Vua cá Koi' Thắng Ngô lên tiếng trước tin vợ thông báo chuyện chia tay? Ảnh 3
Trước đó hơn 1 năm, cặp đôi từng có một đám cưới cực hoành tráng và ồn ào.

Hơn 1 năm trước, đám cưới của ca sĩ Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" từng diễn ra, được tổ chức vô cùng hoành tráng và nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, trong đó có rất nhiều ý kiến tiêu cực, chỉ trích.

Sau đám cưới, cặp đôi từng dành cho nhau nhiều lời "ngôn tình", đại gia Thắng Ngô cũng hết mực bảo vệ Hà Thanh Xuân suốt thời gian qua. Thế nhưng, sau hôn lễ rình rang đó, mới chỉ hơn 1 năm, cặp đôi lại một lần nữa khiến dư luận bàn tán rình rang vì sự chia ly, phân tán.

Cùng chuyên mục

Tin mới