Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 18/12/2022 14:21 (GMT+7)

Vừa sinh mổ, Bùi Tiến Dũng đưa vợ Tây đi 'hâm nóng' tình cảm, body mẹ bỉm chiếm trọn spotlight

Body chuẩn chỉnh sau sinh của bà xã Bùi Tiến Dũng khiến dân tình hết lời khen ngợi.

Mới đây, Bùi Tiến Dũng đăng tải khoảnh khắc sánh đôi cùng bà xã “trốn con” đi hẹn hò. Thủ thành gốc Thanh Hoá bảnh bao trong bộ vest đen, còn bà xã sang chảnh diện váy ôm body khéo léo khoe body chuẩn chỉnh mặc dù vừa trải qua sinh đẻ. Nhìn bức hình, khó ai đoán được rằng Dianka đang là mẹ bỉm bởi cô đã nhanh chóng lấy lại dáng một cách thần tốc.

Vừa sinh mổ, Bùi Tiến Dũng đưa vợ Tây đi 'hâm nóng' tình cảm, body mẹ bỉm chiếm trọn spotlight Ảnh 1
Nhìn bức hình, khó ai đoán được rằng Dianka đang là mẹ bỉm bởi cô đã nhanh chóng lấy lại dáng một cách thần tốc.

Dân tình phải trầm trồ khen ngợi về nhan sắc của nàng "dâu Tây". Vợ Bùi Tiến Dũng gần như chẳng lộ rõ dấu hiệu tăng cân sau sinh. Vóc dáng của cô cũng vẫn thon gọn, mảnh mai như thời con gái. Sau sinh, Dianka tự tin diện ngay những bộ body sexy, nóng bỏng.

Vừa sinh mổ, Bùi Tiến Dũng đưa vợ Tây đi 'hâm nóng' tình cảm, body mẹ bỉm chiếm trọn spotlight Ảnh 2
Vợ Bùi Tiến Dũng gần như chẳng lộ rõ dấu hiệu tăng cân sau sinh. Vóc dáng của cô cũng vẫn thon gọn, mảnh mai như thời con gái.

Tranh thủ thời gian bên nhau, Bùi Tiến Dũng đưa vợ đi hẹn hò riêng để hâm nóng tình cảm. Trên mạng xã hội, kể từ sau khi kết hôn đến khi hạ sinh quý tử đầu lòng, vợ Tây Bùi Tiến Dũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc được chồng vào bếp chuẩn bị đồ ăn. Nhìn khoảnh khắc thủ thành gốc Thanh Hoá tâm lý chăm vợ từng li từng tí khiến hội chị em không khỏi ghen tỵ. Bùi Tiến chiều vợ số 2 thì không ai số 1. Dianka quả đúng là nàng WAGs số hưởng.

Vừa sinh mổ, Bùi Tiến Dũng đưa vợ Tây đi 'hâm nóng' tình cảm, body mẹ bỉm chiếm trọn spotlight Ảnh 3
Bùi Tiến chiều vợ số 2 thì không ai số 1. Dianka quả đúng là nàng WAGs số hưởng.

Nếu như thủ môn Bùi Tiến Dũng thủ môn điển trai thì vợ Tây của anh cũng không hề kém cạnh khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, là một hot girl nổi tiếng. Dianka Zakhido được nhận xét là nàng Wags có nhan sắc xinh đẹp. Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova đã có gần 2 năm hẹn hò trước khi chính thức về chung một nhà hôm 22/5 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Kon Tum: Động đất có độ lớn 3,7 tại Kon Plông
Động đất tại khu vực huyện Kon Plông xảy thường xuyên và liên tục kể từ năm 2021 đến nay. Khu vực này ghi nhận trận động đất có độ lớn cao nhất trong nhiều năm trở lại đây là 4,7, xảy ra vào chiều 23-8-2022.