Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 11/11/2021 11:10 (GMT+7)

Vy Oanh gắt gỏng sau khi CEO Đại Nam công bố lịch trình đến thăm nhà: 'Tôi sẽ sắm vài cây chổi quét rác'

Ngay sau khi CEO Đại Nam tuyên bố sẽ đến thăm nhà, ca sĩ Vy Oanh cũng đã nhanh chóng đăng đàn phản bác.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Vy Oanh đã đăng đàn phản pháo sau khi phía CEO Đại Nam tiết lộ lịch trình đến thăm nhà cô.

Nữ ca sĩ viết: "Để tớ sắm vài cái chổi để quét rác nhá. Có gì để em sẽ livestream cho mọi người toàn cảnh RÁC có chân biết mò đến cửa nhà em nhé, tất nhiên là em không cho vào BẨN NHÀ rồi. Nếu có đến em mới live được nha".

Vy Oanh gắt gỏng sau khi CEO Đại Nam công bố lịch trình đến thăm nhà: 'Tôi sẽ sắm vài cây chổi quét rác' Ảnh 1
Vy Oanh gắt gỏng sau khi CEO Đại Nam công bố lịch trình đến thăm nhà: 'Tôi sẽ sắm vài cây chổi quét rác' Ảnh 2
Vy Oanh phản pháo sau khi CEO Đại Nam tuyên bố đến thăm nhà vào thứ 4 tuần sau.

Trước đó ít ngày, ca sĩ Vy Oanh cũng đăng tải dòng trạng thái phản bác CEO Đại Nam sau khi người này tuyên bố sẽ đến thăm nhà.

Cô viết: "Đối với những doanh nhân thực sự kiếm tiền từ mồ hôi công sức, họ bận rộn và biết quý trọng thời gian lắm. Còn loại CEO RÁC không chịu làm việc để cho chồng quần quật suốt ngày, ganh tị, sân si đặt điều tớ không để lời vào đầu nhen.

Nghe nói hôm nay gào thét tức lắm hả bà già Yamaha? Chung cư là văn phòng lính tôi, còn nhà thì tôi nhiều lắm bà muốn đến chỗ nào? Nói vậy chứ tôi chắc chắn là không tiếp đón loại khách như bà rồi, em hãi lắm cơ í, RÁC mà, bẩn dã man con ngan.

Bà đã thấy sức mạnh của pháp lý bà sắp phải đối mặt nên muốn đánh lạc hướng nữa thì muộn rồi! Đang ức tôi quá là chứng tỏ cho mọi người thấy tôi cũng có sức nặng ý chứ nhỉ? Lại dối lòng cố dìm tôi ai dè Nguyễn Thị Lồ Lộ ra. Thôi ráng quẩy những ngày còn lại vớt vát nào, quẩy mạnh lên là lên là lên nha, lên nóc nhà là té xuống nhà, té xuống nhà trúng cây chổi chà

Em cứ bận gọi là happy và đi chia sẻ yêu thương với những người đẹp người đẹp nết rồi, em làm sao để bớt ngon lành cành đào đây ối giời ơi. Hóng mai em đăng hình đẹp nha các tình yêu. Để cho Moon khóc. Thêm một lần nữa thôi. Thêm một lần cuối cùng. Rồi ta sẽ rời xa".

Vy Oanh gắt gỏng sau khi CEO Đại Nam công bố lịch trình đến thăm nhà: 'Tôi sẽ sắm vài cây chổi quét rác' Ảnh 3
Vy Oanh gắt gỏng sau khi CEO Đại Nam công bố lịch trình đến thăm nhà: 'Tôi sẽ sắm vài cây chổi quét rác' Ảnh 4

Hiện tại, ồn ào giữa ca sĩ Vy Oanh và CEO Đại Nam vẫn đang là câu chuyện được rất nhiều người quan tâm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.