Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 05/04/2021 03:08 (GMT+7)

Xôn xao màn chia tay đòi lại vàng cưới: Mẹ chồng đến nhà sui gia nói chuyện, nàng dâu đòi đền trinh tiết

Khi người mẹ chồng nhắc đến chuyện trả lại vàng cưới sau khi nàng dâu bỏ về nhà đẻ sau thời gian ngắn chung sống, cô gái lên tiếng cho rằng mẹ chồng phải "đền trinh tiết" cho mình.

Mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao trước đoạn clip ghi lại màn tranh cãi nảy lửa giữa mẹ chồng và nàng dâu cùng sự có mặt của gia đình hai bên về chuyện chia lại của hồi môn, tiền vàng cưới đã bỏ ra.

Thông tin từ người đăng tải, sự việc này xảy ra ở Tây Ninh. Theo đó, cặp đôi mới tổ chức đám cưới cách đây không lâu thì nảy sinh mâu thuẫn trong thời gian chung sống. 

Sau những mâu thuẫn này, người phụ nữ được cho là mẹ chồng đã tìm đến gia đình nhà gái để nói chuyện. Theo lời người mẹ chồng, mới cưới được mấy hôm, nàng dâu đã mang vàng cưới về nhà đẻ vì bất mãn tiền cưới mà hai bên nội ngoại cho. 

"Tiền đó người ta giàu có, người ta cho con, còn như ba mẹ không giàu có thì để tiền đó xoay trở, hai vợ chồng con bí thì nhiều ba mẹ cho 20 triệu, ít thì cho 10 triệu. Kêu hai vợ chồng con ra ngồi nói chứ đâu phải ba mẹ áp lực con", người mẹ chồng nói. 

1-xon-xao-chuyen-me-chong-doi-lai-vang-cuoi-con-dau-bat-den-trinh-tiet-1617437695.png

Sau đó, bà quay sang ông thông gia chia sẻ: "Rồi nói chuyện đó xong, anh sui nói cái tiền đó cho con là cho con, tôi mới nói là nhà người ta khá giả thì người ta cho còn gia đình tôi thì eo hẹp, anh sui vẫn nói tiền đó là phải cho con, rồi còn vàng cưới thì phải gom bán để bỏ vào ngân hàng, mẹ mới nói là không có được, vàng cưới đó là để con gái làm kỷ niệm".

Bà mẹ chồng nói thêm: "Ngày cưới về tôi cũng nạp tiền 40 triệu, tôi lên 2 họ nói là cho con dâu 5 triệu để sắm quần áo, nhưng về thì thấy có quần áo đâu. Ngày cưới về là con trai tôi phải đi mua đồ về, rồi cái ngày hai mấy Tết thấy không có đồ, tôi cũng đem cho 2 vợ chồng nó 2 triệu để đi mua quần áo mặc".

Trong khi hai bên gia đình vẫn đang tranh cãi khá gay gắt, cô con dâu thẳng thắn nói: "Nếu như mẹ muốn lấy lại vàng con cũng vẫn trả được, nhưng vậy thì mẹ đền cái trinh tiết cho con trước đi".

Ngay lập lức, mẹ chồng bình tĩnh đáp trả: "Con nói trinh tiết, hãy hỏi chồng con coi ngày cưới về con còn trinh hay không? Mẹ vẫn thương yêu. Chồng con vẫn thương yêu. Con không còn trinh nữa! Nhưng mẹ vẫn thương yêu con như con ruột, mẹ nói cái đó không còn quan trọng, tình thương mới là quan trọng..."

Nàng dâu nhanh chóng hỏi lại: "Sao mẹ biết con không còn ạ?" thì người mẹ chồng đáp: "Đừng có nói khi trinh tiết không còn, nó không xứng đáng".

xon-xao-chuyen-me-chong-doi-lai-vang-cuoi-con-dau-bat-den-trinh-tiet-1617437586.png

Tới cuối đoạn clip, không khí khá căng thẳng khi gia đình hai bên vẫn không tìm được tiếng nói chung. Thậm chí, người phụ nữ được cho là mẹ của cô gái còn thu dọn bàn ghế, đuổi sui gia về và yêu cầu ra tòa giải quyết "Giờ không nói nhiều gì hết á, mấy người ra khỏi nhà tôi".

Trước cảnh này, một người phụ nữ bên nhà trai nói lớn: "Sui gia vậy thì còn tình nghĩa gì nữa".

Hiện chưa rõ sự việc được giải quyết ra sao, tuy nhiên đoạn clip ghi lại một phần cuộc tranh cãi vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.