Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/04/2022 16:50 (GMT+7)

Yêu 2 người đàn ông cùng lúc, cô gái gặp kết cục thảm thương ngay trước cửa khách sạn

Bước ra từ khách sạn với một nam thanh niên, cô gái bị chém tử vong khi có tin đồn cô đang cặp kè với hai người cùng lúc.

Ghen tuông mù quáng, không biết kiểm soát cảm xúc, nhất là với người trẻ tuổi, có thể kéo theo những bi kịch không thể ngờ trước được. Mới đây, một vụ án mạng xảy ra tại tỉnh An Huy (Trung Quốc) khiến nhiều người bị sốc và thất vọng với cách yêu của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Theo Sohu, chiều 10/4, cảnh sát thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy nhận được tin báo về một vụ án mạng xảy ra ngay trước một khách sạn khiến một phụ nữ thiệt mạng và hai người bị thương.

Điều tra cho thấy, cô gái bị sát hại họ Thường, 22 tuổi, và nam thanh niên bị thương, 26 tuổi đều đến từ tỉnh Hà Nam. Nghi phạm họ Lưu, 24 tuổi bị bắt giữ ngay sau đó.

Cảnh sát cho biết nguyên nhân vụ án là do tranh chấp tình cảm. Nghi phạm Lưu bị bắt ngay tại chỗ, và vụ việc hiện đang được điều tra thêm.

Các nhân chứng cho biết vào thời điểm vụ việc xảy ra, có một nam thanh niên và một cô gái vừa rời khỏi khách sạn, hung thủ Lưu đã chặn ở cửa khách sạn, sau đó hai bên xảy ra cự cãi kịch liệt. Bất ngờ nghi phạm rút dao chém cả hai người khiến cô gái bị đâm trọng thương và sau đó tử vong, nam thanh niên đi cùng cũng bị thương và được đưa đi cấp cứu.

Yêu 2 người đàn ông cùng lúc, cô gái gặp kết cục thảm thương ngay trước cửa khách sạn
Nạn nhân nằm gục trước cửa khách sạn, còn nghi phạm vẫn ung dung tại hiện trường sau khi ra tay. Ảnh: Sohu

Theo một số thông tin, cô gái này cặp kè với hai người đàn ông cùng lúc. Tuy nhiên, không rõ thanh niên đi cùng cô gái có mối quan hệ ra sao với cô gái.

Hình ảnh từ đoạn video quay vụ việc được chia sẻ trên mạng cho thấy trước cổng khách sạn, một người đàn ông mặc đồ đen (nghi phạm) với thân hình hơi mập đang cầm dao, một cô gái nằm trên vũng máu, bất động.

Hung thủ tại hiện trường dọa dẫm cô gái: "Nếu cô không khiến tôi vui hơn, tôi sẽ cho cô chết". Anh ta còn quay sang nói với nam thanh niên đi cùng cô gái: "Đây không phải việc của anh, tôi chỉ muốn cô ta chết".

Nhiều người dân tò mò kéo đến hiện trường, một số người hoảng sợ trước cảnh ám ảnh.

Kẻ sát nhân và hai nạn nhân đều còn trẻ, mới ngoài 20. Việc giết người vì tình cảm là điều không đáng và thật đáng tiếc cho cả ba người liên quan.

Còn trẻ tuổi mà có những hành vi cực đoan vì tình yêu có lẽ là điều ngu ngốc nhất. Tình yêu rất tuyệt vời nhưng không phải là tất cả, vì cuộc sống của mỗi người còn có gia đình, bạn bè, sự nghiệp, tương lai. Nếu không thể yêu được ai đó, hãy hành xử văn minh. Đó mới là tình yêu đích thực.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.