Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/07/2021 09:44 (GMT+7)

Bị chỉ trích 'làm clip nhảm trong mùa dịch', Đàm Vĩnh Hưng đanh thép: 'Clip chỉ dành cho người có tư duy'

Bị fan chê trách về nội dung clip được chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã lên tiếng đáp trả cực gắt, cho rằng clip chỉ dành cho người có tư duy.

Dịch Covid-19 đang ảnh hưởng đến mọi hoạt động kinh tế, xã hội cho đến văn hóa nghệ thuật của nước ta. Cũng do ảnh hưởng từ dịch nên các sao Việt mùa này đã tranh thủ thời gian rảnh của mình để làm tình nguyện viên, các công việc từ thiện hoặc tung ra các sản phẩm trực tuyến phục vụ các fan.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đoạn clip ngắn để góp phần chung tay cùng dự án Thành phố yêu thương. Thế nhưng bên cạnh những lời khen ngợi, đoạn clip của "Ông hoàng nhạc Việt" cũng vấp phải vô số phản ứng trái chiều.

Theo nội dung đoạn clip, Đàm Vĩnh Hưng đã "hóa thân" thành một người nông dân quyết tâm làm giàu bằng cách trồng rau siêu nhanh. Nam ca sĩ sau đó thu hoạch và nghĩ thầm lần này chắc hẳn sẽ kiếm được rất nhiều tiền.

Bị chỉ trích 'làm clip nhảm trong mùa dịch', Đàm Vĩnh Hưng đanh thép: 'Clip chỉ dành cho người có tư duy'
Đàm Vĩnh Hưng "hóa thân" thành nông dân trồng rau (Ảnh cắt từ clip).

Thế nhưng khi bày rau ra bán thì chẳng ai đến mua: "Hóa ra tin người Sài Gòn thiếu rau chỉ là tin đồn, bây giờ làm sao chàng ăn hết đống rau", người dẫn trong đoạn clip chia sẻ.

Quá bất ngờ với tình huống này, Đàm Vĩnh Hưng sau đó đành ngậm ngùi: "Ai đồn bậy vậy trời? Ai đồn bậy rằng rau còn không có. Chết rồi. Thôi, vậy để ăn". 

Bị chỉ trích 'làm clip nhảm trong mùa dịch', Đàm Vĩnh Hưng đanh thép: 'Clip chỉ dành cho người có tư duy'
Rồi sau đó mang rau ra chợ để bán nhưng chẳng ai mua... (Ảnh cắt từ clip).

Có lẽ thông qua đoạn clip, nam ca sĩ đang muốn lan tỏa thông điệp nhân văn, đừng tung tin đồn thất thiệt trong thời điểm dịch Covid-19 đến khán giả. Thế nhưng một số người dùng không biết vì điều gì lại vào đoạn clip này "công kích" Đàm Vĩnh Hưng.

Quá bức xúc trước hành động của một bộ phận khán giả, Đàm Vĩnh Hưng gay gắt đáp trả: "Clip chỉ dành cho người có tư duy. Vô nói linh tinh là không cùng quan điểm - không nhất thiết đi cùng đường! Chặn và xóa - ghét chịu vì đã ghét rồi. Ahihi".

Bị chỉ trích 'làm clip nhảm trong mùa dịch', Đàm Vĩnh Hưng đanh thép: 'Clip chỉ dành cho người có tư duy'
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả cũng đồng cảm cho tình huống mà Đàm Vĩnh Hưng gặp phải. Nhiều người dùng mạng đã để lại những lời động viên, an ủi thần tượng của mình.

- "Clip đầy ý nghĩa lắm anh ơi. Mong anh giữ sức khỏe".

- "Mong anh đừng buồn vì những ý kiến trái chiều".

- "Có những clip kiểu này xem giải trí mùa dịch cũng tốt lắm chứ, vừa vui lại vừa ý nghĩa nữa".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.