Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 07/09/2023 11:23 (GMT+7)

Chuyên gia phun xăm Lê Huỳnh Anh Vy: Nắm bắt cơ hội ngành làm đẹp trong thời vận mới

Với kiến thức cùng vốn hiểu biết của mình về phong thủy, văn hóa, lịch sử trong suốt nhiều năm tìm hiểu, học hỏi, chuyên gia phun xăm diện tướng Lê Huỳnh Anh Vy đã có những góc nhìn độc đáo về Cửu tử hỏa tinh (Đại vận 9) cũng như cách nắm bắt cơ hội phát triển trong thời gian tới.

Đại vận 9 - Cửu tử hỏa tinh của vận hỏa

Trong quan niệm truyền thống Việt Nam, việc xem xét các yếu tố thiên can và địa chi để hiểu năng lượng tổng quan trong năm mới là một phần của phong tục phong thủy Việt Nam và được sử dụng để xác định các yếu tố thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống và công việc. Chúng ta thường thấy ông bà hay cha mẹ xem xét các năm, tháng dựa theo yếu tố thiên can và địa chi để hiểu về cơ hội phát triển trong năm sau như thế nào, hay đơn giản là dự đoán trước thời tiết, tình hình thiên tai của một năm. Vậy Cửu tử hỏa tinh (Đại vận 9) nghĩa là gì?

22-1694060267.jpg
Chuyên gia phun xăm Lê Huỳnh Anh Vy.

Chào chuyên gia Lê Huỳnh Anh Vy, với nhiều năm tìm hiểu về phong thủy, anh có thể chia sẻ với mọi người Đại vận 9 Cửu tử hỏa tinh mang ý nghĩa gì không?

- Anh Vy xin chào mọi người! Trong nghiên cứu về phong thủy, huyền học thì khái niệm "Đại vận 9" và "Cửu tử hỏa tinh" được hiểu như giai đoạn 20 năm, từ 2024 đến hết năm 2043. Một "Đại vận" thường để chỉ một giai đoạn lớn trong cuộc đời của một người hay thế giới được chia thành các giai đoạn như 10 năm, 20 năm hoặc 30 năm. Mỗi giai đoạn sẽ có những yếu tố thiên can và địa chi tương ứng. Và đúng như tên gọi “Cửu tử hỏa tinh” mang năng lượng của hỏa hay còn nói đến là lửa. Là nguyên tố đại diện cho nguồn năng lượng mạnh mẽ, tỏa sáng trong vũ trụ.

q2-1694060315.jpg
Chuyên gia Lê Huỳnh Anh Vy: Đại vận 9, ngành làm đẹp sẽ phát triển vượt bậc.

Vậy theo chuyên gia Anh Vy, trong đại vận này có những điều gì nổi bật nhất?

- Sẽ có nhiều thay đổi và xu hướng phát triển mới xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta. Hiện tại, chúng ta vẫn đang sống trong Đại vận bát bạch thổ tinh, tức là thuộc hành thổ nổi bật với đất đai và những nghề dùng ngón tay thì Đại vận 9 nhiều thứ sẽ thay đổi, nhiều thứ sẽ tập trung về mắt. Theo văn hoá phương Đông hay lý số Đông phương thì số 9 chính là cực số hay nói cách khác nó là số lớn nhất trong hệ thập phân. Vạn vật sẽ hoàn thành một chu kỳ phát triển khi đến số 9 và quay về số 1. Với Anh Vy thì đại vận này vừa có điểm tốt vừa ẩn chứa những nguy cơ. Con người cần vững vàng đối mặt với thảm họa dịch bệnh hoặc thiên tai quy mô lớn trên phạm vi toàn cầu như đại dịch vừa qua.

Cơ hội phát triển trong Đại vận 9 Cửu tử hỏa tinh

Trong nghiên cứu về phong thủy, huyền học, từ năm 2024 – 2043 bước vào Vận 9 hạ nguyên do sao Cửu tử làm chủ quản. Đây là sao “nửa hung nửa cát” nhưng do nó đang chuẩn bị tiến vào đắc vị nên sẽ mang lại may mắn. Sao Cửu tử chủ về quý nhân, nghiệp quan, thi cử, vui vẻ, tình yêu và tính hỏa nên nhiều cơ hội phát triển lĩnh vực đặc trưng hành hỏa sẽ trăm hoa đua nở.

Vậy theo Anh Vy, những khía cạnh nào sẽ “nở hoa” trong Cửu tử hỏa tinh?

- Nổi bật của hành hỏa chính là nhóm ngành liên quan trực tiếp đến lửa như làm đẹp thẩm mỹ, công nghệ thông tin, trí tuệ nhân tạo, truyền thông, điện, gas, xăng dầu, viễn thông, nhà hàng, đầu bếp, sản xuất động cơ… nên đây là những nhóm sẽ phát triển vượt bậc. Công nghệ thông tin hay môi trường số ảo sẽ được đẩy mạnh, cộng hưởng với đó là nhóm ngành truyền thông vì hành hỏa đại diện cho sự lan tỏa, gây ảnh hưởng.

Tương tác bằng con mắt sẽ thay thế cho tương tác bằng tay trên điện thoại di động, kính điện tử cũng sẽ thay thế cho điện thoại di động. Có thể nói điện thoại di động sẽ trở thành quá khứ giống như giai đoạn trước, những chiếc đài radio trở thành lịch sử vậy.

Hoả vốn là thứ ảo, nên các công nghệ về game, tương tác ảo sẽ cực kỳ phát triển vậy, công nghệ trình chiếu cũng có những bước tiến nhảy vọt.

Sao cửu tử là sao “đào hoa” nên có thể nói giai đoạn này đời sống tình cảm của xã hội loài người sẽ rất phong phú, ngành công nghiệp mai mối, hẹn hò cũng rất phát triển.

21-1694060418.jpg
Chuyên gia Lê Huỳnh Anh Vy chia sẻ về diện tướng trong phun xăm thẩm mỹ.

Chuyên gia Anh Vy có lời khuyên gì để mọi người nắm bắt cơ hội phát triển trong đại vận này không?

- Đây là thời điểm vàng để học tập trau dồi bản thân cũng như nâng cao giá trị của chính mình. Vì sao Cửu tử cũng đại diện cho danh quan, học nghiệp. Nếu ngày trước quá coi trọng bằng cấp thì nay chất lượng giáo dục và yếu tố ứng dụng được đặt lên hàng đầu. Mọi người đặc biệt thích yếu tố giáo dục tốt và cấp bằng thật, chất lượng cao, thể hiện năng lượng chính trực của lửa.

Năng lượng hỏa còn đại diện cho cái đẹp nên giai đoạn này con người rất coi trọng hình thức bên ngoài, các ngành nghề làm đẹp, thời trang sẽ cực kỳ lên ngôi phát triển. Kết hợp 2 điều trên ta có góc nhìn toàn cảnh cho Đại vận 9 Cửu tử hỏa tinh chính là việc nỗ lực không ngừng nghỉ học tập của các thợ, nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp.

q1-1694059842.png
Ngành phun xăm thẩm mỹ cũng có cơ hội phát triển theo Đại vận 9. 

Nắm bắt được cơ hội kết hợp bản chất học tập và phát triển nghề làm đẹp, Anh Vy mong muốn góp phần giúp cộng đồng làm đẹp được trau dồi kiến thức, kỹ năng nên mình đã cho ra mắt bộ luyện sợi THE LOVE VIETNAM, là sản phẩm tích hợp phương pháp thực hành sợi cùng những bài tập luyện trong 21 ngày trở thành cao thủ lành nghề để quen tay cũng như đóng góp vào sự phát triển của nghề phun xăm thẩm mỹ. Để chuẩn bị cho đại vận sắp tới không gì hoàn hảo hơn là tinh thần học hỏi của mọi người, sẵn sàng chấp nhận những điều mới, sẵn sàng và nắm lấy cơ hội cho bản thân mình.

Cảm ơn chuyên gia Lê Huỳnh Anh Vy đã có những chia sẻ về ý nghĩa của Đại vận 9 Cửu tử hỏa tinh cũng như những đóng góp của anh đến việc phát triển cộng đồng phun xăm thẩm mỹ!

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Cùng chuyên mục

Những cách giảm cân an toàn theo y học cổ truyền
Y học cổ truyền cho rằng béo phì phần lớn là bệnh “trong hư ngoài thực”. Trong hư chủ yếu là khí hư, nếu kiêm cả tình trạng mất sự điều hoà âm dương có thể khí dương suy hoặc khí âm suy, tỳ thận khí hư…

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.