Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 05/01/2023 07:40 (GMT+7)

Có 'nhà mới' chưa bao lâu, fan Hồ Văn Cường tiếp tục thông báo 'tin vui'

Chúc mừng Hồ Văn Cường!

Như đã biết, sau khi được Bầu Thụy trao tặng kênh Youtube hơn nửa năm trước, Hồ Văn Cường đã tích cực update các sân khấu ca nhạc, bản thu âm lên kênh Youtube này để người hâm mộ nam ca sĩ có thể dễ dàng tìm nghe và "cày view".

Có 'nhà mới' chưa bao lâu, fan Hồ Văn Cường tiếp tục thông báo 'tin vui' Ảnh 1

Mới đây, cộng đồng fan Hồ Văn Cường lại tiếp tục thông báo một thông tin vui khi đoạn clip biểu diễn ca khúc Mấy nhịp cầu tre của Hồ Văn Cường được đăng tải trên kênh Youtube sau hơn 2 tháng đã chính thức đạt được 1 triệu lượt xem. Đây quả là thành tích ấn tượng khi các bản hát live của nam ca sĩ trẻ được đông đảo khán giả đón nhận.

Có 'nhà mới' chưa bao lâu, fan Hồ Văn Cường tiếp tục thông báo 'tin vui' Ảnh 2

Trên thực tế, không chỉ có Mấy nhịp cầu tre đạt được 1 triệu view trên kênh Youtube của Hồ Văn Cường, mà các sân khấu trước đó như: Bà năm, Bông hồng cài áo, Hoa sứ nhà nàng, Đừng nói xa nhau,... đều cán mốc triệu lượt xem, chứng tỏ được sức hút của Hồ Văn Cường khi hát nhạc trữ tình, dân ca đối với khán giả là khá lớn.

Có 'nhà mới' chưa bao lâu, fan Hồ Văn Cường tiếp tục thông báo 'tin vui' Ảnh 3

Trong khi kênh Youtube cá nhân của Hồ Văn Cường đang trên đà phát triển thì vừa qua cộng đồng người hâm mộ của nam ca sĩ trẻ tỏ ra khá bức xúc khi các trang mạng xã hội mà nam ca sĩ dày công xây dựng bất ngờ bị "đánh sập" khiến cộng đồng người hâm mộ nam ca sĩ tỏ ra khá bức xúc. Ngay sau đó, cộng đồng người hâm mộ của Hồ Văn Cường đã có động thái bảo vệ nam ca sĩ bằng việc tạo một trang fanpage mới và tích cực kêu gọi mọi người tương tác nhiều hơn với "ngôi nhà mới" này của nam ca sĩ.

Có 'nhà mới' chưa bao lâu, fan Hồ Văn Cường tiếp tục thông báo 'tin vui' Ảnh 4

Tạm bỏ qua những điều không may xảy đến với Hồ Văn Cường khi liên tục bị "đánh sập" fanpage thì năm 2022 vừa qua nam ca sĩ đã không ngừng tìm lại chỗ đứng của bản thân trong lòng khán giả khi liên tục chạy show cá nhân cũng như kết hợp cùng danh ca Ngọc Sơn. Không những thế, đầu năm 2023, Hồ Văn Cường còn được khán giả ủng hộ nhiệt tình khi tổ chức minishow đầu tiên khá thành công.

Có 'nhà mới' chưa bao lâu, fan Hồ Văn Cường tiếp tục thông báo 'tin vui' Ảnh 5

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.