Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/09/2023 19:20 (GMT+7)

Dân mạng bồi hồi khi nghe lại bản song ca giữa Như Quỳnh - Phi Nhung

Sân khấu song ca năm nào của Phi Nhung và Như Quỳnh nhận được sự quan tâm lớn từ dân mạng!

Phi Nhung và Như Quỳnh được biết đến là 2 giọng ca "đại thụ" của làng nhạc Bolero Việt Nam. Vào những năm hoàng kim sự nghiệp, Phi Nhung và Như Quỳnh gần như là 2 cái tên không có đối thủ trên các sân khấu âm nhạc Bolero.

Dân mạng bồi hồi khi nghe lại bản song ca giữa Như Quỳnh - Phi Nhung Ảnh 1

Là những người bạn thân thiết với nhau hàng chục năm qua, Phi Nhung và Như Quỳnh cũng đã có với nhau rất nhiều sân khấu mang đậm dấu ấn, để lại ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại sân khấu song ca giữa Như Quỳnh và Phi Nhung trong tiết mục Giấc mơ cánh cò. Xuất hiện trên sân khấu với hai tà áo dài thướt tha, Phi Nhung và Như Quỳnh đã cho thấy sự ăn ý và hòa quyện khi cùng nhau thể hiện bài hát này.

Nếu Phi Nhung nổi tiếng với giọng hát vang, cao lảnh lót, mang đến một sắc thái dứt khoát, mạnh mẽ. Thì Như Quỳnh lại có đặc trưng là cách hát nhẹ nhàng, nữ tính mang đến cảm xúc dễ dịu cho người nghe trong ca khúc Giấc mơ cánh cò.

Dân mạng bồi hồi khi nghe lại bản song ca giữa Như Quỳnh - Phi Nhung Ảnh 2

Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, cư dân mạng đã không khỏi bồi hồi khi nghe lại màn song ca này, họ cho rằng Giấc mơ cánh cò có lẽ sẽ không được vang lên với giọng hát của Như Quỳnh và Phi Nhung thêm một lần nào nữa bởi đã mất đi "cánh cò" lảnh lót của Phi Nhung.

Dân mạng bồi hồi khi nghe lại bản song ca giữa Như Quỳnh - Phi Nhung Ảnh 3
Dân mạng bồi hồi khi nghe lại bản song ca giữa Như Quỳnh - Phi Nhung Ảnh 4
Dân mạng bồi hồi khi nghe lại bản song ca giữa Như Quỳnh - Phi Nhung Ảnh 5

Năm 2021, Phi Nhung qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh Covid-19. Sự ra đi của nữ ca sĩ đã để lại tiếc nuối lớn trong cộng đồng người yêu nhạc cũng như khiến nhiều đồng nghiệp bàng hoàng không tin đây là sự thật. Mặc dù Phi Nhung đã qua đời được một khoảng thời gian, nhưng cho đến hiện tại giọng hát của nữ ca sĩ vẫn hằn sâu trong trái tim của người hâm mộ. Những đoạn clip biểu diễn năm xưa của Phi Nhung khi được chia sẻ trên mạng xã hội đều thu về lượt xem vô cùng ấn tượng.

Trong khi đó, Như Quỳnh thời điểm hiện tại vẫn thường xuyên tổ chức các đêm diễn và nhận được sự đón nhận từ phía khán giả. Sức hút của giọng ca Người tình mùa đông được minh chứng qua việc các đêm diễn luôn đầy ấp khán giả, chật kín chỗ ngồi.

Phi Nhung và Như Quỳnh 'đụng độ' ca khúc bolero nổi tiếng: Ai hát hay hơn? Ảnh 5

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.