Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 09/04/2021 04:06 (GMT+7)

Đánh ghen 'căng đét': Vợ đạp vỡ kính chắn gió, chồng đứng yên cho 'chính thất' xử lý 'tiểu tam'

Người vợ leo lên mui xe, ra sức đạp vỡ kính chắn gió, rồi dùng chân đạp vào người chồng và ả nhân tình.

Khi thấy người yêu, chồng của mình đi cùng với một người phụ nữ khác, chắc chắn sẽ chẳng có chị em nào chịu đựng được. Chứng kiến cảnh tượng đó, không ít người sẽ lao vào đánh ghen, xử lý “tiểu tam” và chồng ngay tại trận. 

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao về màn đánh ghen xảy ra vào ngày 6/4 tại Yên Đài, tỉnh Sơn Đông. Theo đó, khi nhìn thấy chồng cùng một người phụ nữ khác trong xe ô tô, cô đã biết bị chồng lừa dối và ả ta chính là nhân tình của chồng mình.

1-danh-ghen-cang-det-vo-dap-vo-kinh-chan-gio-1617940794.gif

Không kìm nén được lửa giận trong người, người phụ nữ đã chặn đầu xe ô tô, yêu cầu “tiểu tam” xuống xe nhưng không được. Vì vậy, cô đã leo lên mui xe, vừa dùng chân đạp kính chắn gió vừa chửi bởi chồng và nhân tình của anh ta thậm tệ. Khi kính chắn gió vỡ tan, người vợ tiếp tục cho chân vào bên trong xe, đạp vào người chồng và ả nhân tình.

capturedghen-1617940997.PNG

Cuối cùng, người chồng bội bạc và nhân tình của anh ta cũng phải xuống xe. Lúc này, “chính thất” liền lao tới túm cổ áo “tiểu tam”, đè cô ta xuống mui xe rồi đánh tới tấp.

Thấy vợ đánh nhân tình, ban đầu người đàn ông không làm gì, chỉ trơ mắt đứng nhìn. Sau đó, có lẽ cảm thấy khá mất mặt hoặc sợ nhân tình bị thương, anh ta mới đứng ra can ngăn. Tuy nhiên, chưa nói được mấy câu thì gã đã bị vợ dùng chân đá vào hạ bộ.

capturedanhghen1-1617941017.PNG

Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, đa số mọi người đều cảm thấy hả hê với màn đánh ghen này. Một số người bình luận:

“Đáng đời gã đàn ông bội bạc”,

“Vợ ở nhà chăm lo việc nhà, chăm con, chồng thì cứ ở ngoài hú hí với nhân tình, bà vợ nào có thể chịu được chứ?”,

“Chị vợ khỏe thật, đạp vỡ được cả cái kính chắn gió”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.