Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 21/03/2023 11:51 (GMT+7)

Giữa ồn ào, Lệ Quyên bất ngờ đăng đàn đầy ẩn ý: 'Đẳng cấp là văn hóa sống, là sự tử tế trong cư xử'

Những chia sẻ mới đây nhất của Lệ Quyên khiến dân mạng không khỏi xôn xao.

Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao trước việc ca sĩ Lệ Quyên bị một chuyên gia trang điểm có tiếng chê xấu tính. Giữa ồn ào, Lệ Quyên dường như bỏ ngoài tai tất cả mà thay vào đó tập trung khoảng thời gian rảnh hiếm hoi cho người thân, bạn bè.

Giữa ồn ào, Lệ Quyên bất ngờ đăng đàn đầy ẩn ý: 'Đẳng cấp là văn hóa sống, là sự tử tế trong cư xử' Ảnh 1
Lệ Quyên bất ngờ vướng vào ồn ào với một chuyên gia trang điểm.

Mới đây nhất ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ có những chia sẻ giữa ồn ào chưa hạ nhiệt. Theo đó "Nữ hoàng phòng trà" khoe khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè, kèm theo đó là những chia sẻ về tình yêu thương và nguồn năng lượng tích cực.

Giữa ồn ào, Lệ Quyên bất ngờ đăng đàn đầy ẩn ý: 'Đẳng cấp là văn hóa sống, là sự tử tế trong cư xử' Ảnh 2

"Ngoài gia đình, nghệ thuật và sự nghiệp thì đây là thế giới của mình nè. Nơi có những người phụ nữ văn minh, thiện lành... Khi chúng mình gặp nhau chỉ có yêu thương, năng lượng tích cực và tiếng cười rôm rả. Người ta hay nói phụ nữ nhiều chuyện, ồ không, với chúng tôi thì sai hoàn toàn nhé. Chúng tôi nói về mình còn không đủ, chia sẻ tất cả vui buồn cho nhau nghe còn chưa đủ, chẳng bao giờ có người khác trong câu chuyện của chúng tôi.

Đẳng cấp không phải bạn ăn gì, mặc gì, bạn có bao nhiêu tiền và là ai trong xã hội. Đẳng cấp của mỗi người là văn hoá sống, là sự tử tế trong cách cư xử, trong lời nói và suy nghĩ lẫn hành động. Chúng tôi là thế đấy... sống một cuộc đời đáng sống và đáng tự hào", Lệ Quyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Giữa ồn ào, Lệ Quyên bất ngờ đăng đàn đầy ẩn ý: 'Đẳng cấp là văn hóa sống, là sự tử tế trong cư xử' Ảnh 3
Giữa ồn ào, Lệ Quyên bất ngờ đăng đàn đầy ẩn ý: 'Đẳng cấp là văn hóa sống, là sự tử tế trong cư xử' Ảnh 4
Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh bên bạn bè.

Có thể thấy trước những "sóng gió" mới đây, Lệ Quyên đều bỏ ngoài tai mà thay vào đó dành thời gian cho những người bạn thân thiết, từ đó chia sẻ với nhau những câu chuyện cuộc sống.

Trước đó khi được hỏi về những ồn ào liên quan đến chuyên gia trang điểm, Lệ Quyên phủ nhận không hề biết chuyên gia trang điểm chê bai mình, kèm theo đó là tuyên bố:"Tôi không quan tâm. Kệ họ đi. Tôi có biết người đó là ai đâu".

Giữa ồn ào, Lệ Quyên bất ngờ đăng đàn đầy ẩn ý: 'Đẳng cấp là văn hóa sống, là sự tử tế trong cư xử' Ảnh 5
Lệ Quyên tuyên bố không quan tâm, đồng thời không biết chuyên gia trang điểm đả kích mình là ai.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.