Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/01/2024 07:45 (GMT+7)

Hàng trăm người 'nín thở' theo dõi cuộc mò nhẫn ngọc 3,4 tỷ đồng dưới mương nước và cái kết

Mới đây, một người đàn ông ở Quảng Đông, Trung Quốc đã vô tình đánh rơi chiếc nhẫn đính ngọc phỉ thúy trị giá triệu nhân dân tệ (3,4 tỷ đồng) từ cửa sổ tầng 9 tòa nhà xuống mương thoát nước.

Được biết, chiếc nhẫn đắt tiền này là món quà mà con trai của ông đặt làm riêng, định đem đi tặng con dâu. Theo chia sẻ của người con trai, chiếc nhẫn bị tuột khỏi tay bố anh khi ông cố đưa nó ra cạnh cửa sổ cho sáng để quay phim. Cuối cùng bị trượt tay, chiếc nhẫn cứ thế rơi thẳng xuống mương nước.

Hàng trăm người 'nín thở' theo dõi cuộc mò nhẫn ngọc 3,4 tỷ đồng dưới mương nước và cái kết Ảnh 1

Do sự cố không may, người cha đã phải thuê ăn 1 đội trục vớt với hy vọng tìm thấy chiếc nhẫn quý giá.

Sự việc sau đó lan truyền khắp địa phương và thu hút hàng trăm người đến tập trung quanh khu vực mương nước để theo dõi quá trình tìm kiếm chiếc nhẫn.

Cuối cùng, sau 4 ngày tìm kiếm không ngừng, gia đình người đàn ông nọ cùng hàng người dân có mặt tại hiện trường vỡ òa trong sung sướng vì đã tìm thấy chiếc nhẫn quý.

Hàng trăm người 'nín thở' theo dõi cuộc mò nhẫn ngọc 3,4 tỷ đồng dưới mương nước và cái kết Ảnh 2

Một nhân viên cứu hộ họ Phạm cho biết, anh và đồng nghiệp mỗi người được trả 500 nhân dân tệ (1,7 triệu đồng) mỗi ngày để tìm kiếm chiếc nhẫn. Cuộc "săn lùng" kéo dài hơn 72 giờ, thu hút hàng trăm người đến xem. Vào ngày thứ tư, chiếc nhẫn được tìm thấy.

Mọi người khắp nơi reo hò chúc mừng, còn gia chủ đốt pháo hoa ăn mừng. Người cha cho biết chiếc nhẫn có ý nghĩa tinh thần cao hơn giá trị kinh tế của nó. Ông rất vui vì chiếc nhẫn được tìm thấy và viên ngọc vẫn còn hoàn hảo.

Ủy ban thành phố cho biết, để tìm kiếm chiếc nhẫn, con mương đã được nạo vét, nhờ vậy việc trục vớt cũng dễ dàng hơn. Một thành viên trong Ủy ban khu phố hào hứng kể lại trên Đài truyền hình Quảng Đông: "Chiếc nhẫn phỉ thúy được thiết kế rực rỡ, kết hợp giữa màu xanh ngọc bích của viên ngọc với màu của kim cương, rất đáng giá 1 triệu nhân dân tệ".

(Theo SCMP)

Cùng chuyên mục

Mỹ: Xuất hiện bê có hai đầu bốn mắt
Con bê hai đầu cực hiếm được sinh ra tại một trang trại ở Louisiana, Mỹ và hiện vẫn đang phát triển tốt dù bê mắc bệnh đa đầu thường có tuổi thọ rất ngắn.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.