Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 15/10/2022 10:30 (GMT+7)

Hát giao lưu trong chuyến thiện nguyện miền Trung, tính cách Hòa Minzy ngoài đời được người dân hé lộ

Chuyến thiện nguyện tại Nghệ An của Hòa Minzy đã nhận được đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng!

Vừa qua, Hòa Minzy đã có chuyến từ thiện đầy đáng nhớ tại huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An. Trước đó không lâu, Hòa Minzy cũng vừa bỏ tiền túi quyên góp 300 triệu đồng để ủng hộ bà con miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn sau cơn bão Noru. Hàng loạt những đóng góp ý nghĩa và thiết thực của nữ ca sĩ dành cho cộng đồng trong thời gian qua khiến người hâm mộ không khỏi nể phục.

Hát giao lưu trong chuyến thiện nguyện miền Trung, tính cách Hòa Minzy ngoài đời được người dân hé lộ Ảnh 1

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hát hò giao lưu của Hòa Minzy tại vùng đất Nghệ An. Hình ảnh nữ ca sĩ nhỏ bé diện trang phục giản dị, đội mũ cối và đi dép rọ nhựa đã lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến đông đảo khán giả.

Hát giao lưu trong chuyến thiện nguyện miền Trung, tính cách Hòa Minzy ngoài đời được người dân hé lộ Ảnh 2

Trong clip, Hòa Minzy đã thể hiện chay một đoạn ca khúc Tàu anh qua núi nổi tiếng. Vốn đã từng nhiều lần thể hiện rất thành công ca khúc này, nên có thể thấy giọng hát ngọt ngào, cao vót của Hòa Minzy đã nhận được đông đảo sự yêu mến được người dân nơi đây thể hiện bằng những tràng pháo tay theo nhịp mà Hòa Minzy hát.

Hát giao lưu trong chuyến thiện nguyện miền Trung, tính cách Hòa Minzy ngoài đời được người dân hé lộ Ảnh 3

Đặc biệt, người dân nơi đây khi xem Hòa Minzy hát cũng chính là tài khoản đăng tải đoạn clip đã trực tiếp hé lộ tính cách thật của nữ ca sĩ ngoài đời khi hát giao lưu với bà con. Cụ thể, tài khoản này cho biết Hòa Minzy không chỉ xinh đẹp mà còn cực kì thân thiện, giao lưu hết mình với những người dân nơi đây. Điều này có lẽ không hề sai khi trong clip cư dân mạng cũng có thể thấy cô nàng liên tục nở nụ cười tươi và cất cao giọng hát gửi tặng đến cho người dân miền Trung.

Hát giao lưu trong chuyến thiện nguyện miền Trung, tính cách Hòa Minzy ngoài đời được người dân hé lộ Ảnh 4

Hiện tại, dù phải một mình nuôi dưỡng bé Bo, nhưng Hòa Minzy vẫn hoạt động thiện nguyện đầy năng nổ. Ngoài hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh để có thêm thu nhập chăm lo cho cuộc sống riêng và giúp đỡ những người xung quanh. Những hình ảnh về hoạt động thiện nguyện của Hòa Minzy ở Kỳ Sơn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Ai nấy đều dành lời khen cho sự nhiệt tình và tấm lòng vàng của Hòa Minzy.

Hát giao lưu trong chuyến thiện nguyện miền Trung, tính cách Hòa Minzy ngoài đời được người dân hé lộ Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.