Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/10/2022 08:00 (GMT+7)

Hòa Minzy đội mũ cối, đi dép rọ nhựa đích thân trao 200 triệu tiền mặt cho bà con tỉnh Nghệ An

Sự tử tế và chân thành của Hòa Minzy đã lan tỏa đến đông đảo khán giả.

Cách đây không lâu, những hình ảnh của Hòa Minzy khi đang chuẩn bị trao quà tại thị trấn Cửa Việt, tỉnh Quảng Trị đã trở thành chủ đề được đông đảo khán giả quan tâm. Tiếp theo mới đây trên trang cá nhân, Hòa Minzy đã cập nhật về chuyến đi từ thiện của cô tại huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An. Hình ảnh nữ ca sĩ nhỏ bé diện trang phục giản dị, đội mũ cối và đi dép rọ nhựa đã lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến đông đảo khán giả.

Ngoài ra, giọng ca Rời bỏ còn chia sẻ thêm: "Đồng Chí Nguyễn Thị Hoà đi làm nhiệm vụ giúp dân tại Kỳ Sơn - Nghệ An đây ạ. Chiều nay 1000 phần thuốc cho người lớn và trẻ em cùng gần 200tr tiền mặt đã được gửi tới tận tay gần 400 hộ dân tại xã Tà Cạ - Kỳ Sơn - Nghệ An. Bà con tại 7 bản Hoà Sơn - Sơn Hà - Sơn Thành - Cầu Tám - Bản Cánh - Bình Sơn 1 - Bình Sơn 2 vô cùng niềm nở và tạo cho Hoà cảm giác thân thương vô cùng!".

Hòa Minzy đội mũ cối, đi dép rọ nhựa đích thân trao 200 triệu tiền mặt cho bà con tỉnh Nghệ An Ảnh 1
Hòa Minzy ăn vận giản dị khi đi trao quà cho bà con.

Đồng thời nữ ca sĩ đã gửi lời cảm ơn đến những người sẵn sàng hỗ trợ cô trong quá trình trao quà cho bà con: "Hoà Minzy xin chân thành cảm ơn các cán bộ chiến sỹ bộ đội biên phòng tỉnh Nghệ An đang đóng quân chỉ huy tại Kỳ Sơn đã hỗ trợ dẫn đường, cùng phát quà cho bà con nơi đây với em ạ! Có mọi người hỗ trợ là e có niềm tin làm mọi thứ ạ. Cảm ơn các anh chị cán bộ tại Hội Chữ Thập Đỏ Huyện Kỳ Sơn cùng các trưởng bản, trưởng thôn đã đồng hành cùng lên danh sách, phát phiếu cho bà con và tập trung trao quà cho bà con cùng em ạ. Cảm ơn các khán giả đã yêu thương tiếp thêm động lực và ủng hộ em Hoà trên con đường sự nghiệp để em Hoà có đủ khả năng nhiều hơn giúp đời giúp người!".

Hòa Minzy đội mũ cối, đi dép rọ nhựa đích thân trao 200 triệu tiền mặt cho bà con tỉnh Nghệ An Ảnh 2
Những phần quà đều được đóng gói và vận chuyển cẩn thận.
Hòa Minzy đội mũ cối, đi dép rọ nhựa đích thân trao 200 triệu tiền mặt cho bà con tỉnh Nghệ An Ảnh 3
Nữ ca sĩ không khỏi nghẹn ngào khi chứng kiến sự vất vả của bà con sau khi siêu bão Noru đi qua.
Hòa Minzy đội mũ cối, đi dép rọ nhựa đích thân trao 200 triệu tiền mặt cho bà con tỉnh Nghệ An Ảnh 4
Hành động tinh tế của Hòa Minzy khi trao quà cho bà con đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.