Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/02/2020 02:31 (GMT+7)

Hồ sơ bán đấu giá tài sản tại Công an Hà Tĩnh: Khó mua?

Tại Hà Tĩnh, việc mua hồ sơ bán đấu giá tài sản Công an tỉnh Hà Tĩnh thời gian gần đây gặp nhiều khó khăn. Dư luận đặt ra câu hỏi liệu có việc ém hồ sơ này hay không?

PV nhận được phản ánh của nhiều người dân về việc Hội đồng bán đấu giá tài sản Công an tỉnh Hà Tĩnh có dấu hiệu “lạ” trong quy trình bán đấu giá tài sản thanh lý của Công an tỉnh.

Trụ sở Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Cụ thể, người dân đến phòng trực ban Công an tỉnh trình bày mong muốn vào Văn phòng Hội đồng đấu giá tài sản Công an Hà Tĩnh để mua hồ sơ nhưng bảo vệ không cho vào. Khi gọi vào số điện thoại công bố trên thông báo bán đấu giá nhưng thuê bao không liên lạc được.

Vào ngày 6/2, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Tĩnh phát sóng thông báo bán đấu giá số phương tiện thanh lý của CA Hà Tĩnh, gồm: 13 xe ô tô; 12 xe mô tô và 07 xuồng máy. Trong thông báo nêu rõ: Dự kiến thời gian tổ chức bán đấu giá là 15h ngày 18/2/2020. Địa điểm bán đấu giá, tại Văn phòng Hội đồng, số 04 đường Nguyễn Thiếp, TP Hà Tĩnh. Giá khởi điểm 250.250.000đ. Tiền đặt trước là 37.537.500đ. Thời gian tham khảo, mua hồ sơ, nhận hồ sơ, nộp tiền tham gia đấu giá, tiền đặt tước trong giờ hành chính, từ ngày 7/2 đến hết ngày 12/2/2020, tại Văn phòng Hội đồng, số 04 đường Nguyễn Thiếp. Thời gian xem tài sản, từ 7h30 ngày 12/2 đến 17h ngày 14/2/2020. Nơi để tài sản, tại trụ sở CA tỉnh Hà Tĩnh.

Hội đồng cũng công khai số điện thoại để tổ chức, cá nhân có thắc mắc có thể liên hệ là 0692.928.505 (đồng chí Nguyễn Xuân Minh).

Thông báo đấu giá tài sản của Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Trong vai trò là khách hàng, Phóng viên đã gọi điện vào số điện thoại trên nhưng không liên lạc được và cũng không được vào Văn phòng Hội đồng để mua hồ sơ.

Khi Phóng viên đặt lịch làm việc, ông Phan Công Sinh, Trưởng phòng Hậu cần , Công an tỉnh Hà Tĩnh – đơn vị trực tiếp tham mưu Giám đốc Công an tỉnh thành lập Hội đồng cho biết đã hết hồ sơ và ông Nguyễn Xuân Minh chưa kịp về.

Điều đặc biệt, Hội đồng bán đấu giá tài sản Công an tỉnh Hà Tĩnh lại không bố trí người khác thay thế tiếp nhận hồ sơ thay cho đồng chí khác đang đi vắng.

Bên cạnh đó, Hội đồng bán đấu giá tài sản cũng từ chối cho Phóng viên tiếp cận Quyết định thành lập Hội đồng cũng như xem tài sản đấu giá.

Tuy nhiên, ông Phan Công Sinh thừa nhận có những thiếu sót trong trong quy trình bán hồ sơ, tuy nhiên vẫn một mực khẳng định: “Không có chuyện ém hồ sơ, găm hồ sơ, gây khó khăn cho khách hàng”.

 Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

https://www.moitruongvadothi.vn/phap-luat/dieu-tra-ban-doc/ho-so-ban-dau-gia-tai-san-tai-cong-an-ha-tinh-kho-mua-a64547.html

Cùng chuyên mục

Hợp đồng giả cách và cảnh báo người dân cần biết
Do thiếu những hiểu biết cần thiết để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình, nhiều người dân lỡ ký hợp đồng giả cách đã gặp những rắc rối phát sinh khi xảy ra tranh chấp, dẫn đến rủi ro mất tài sản.
Công ty Matexim Hải Phòng - Animex: Cần bảo đảm lợi ích hợp pháp của người cao tuổi khi thực hiện dự án
Bà con Nhân dân (phần lớn là người cao tuổi) sống ở khu tập thể 7B (nay là số 20) đường Trần Phú có “Đơn kêu cứu” về việc 16 hộ gia đình đang quản lí, sử dụng nhà đất hợp pháp từ những năm 1988 đến nay. Tuy nhiên, ngày 10/8/2023, Công ty Matexim Hải Phòng - Animex tổ chức ngăn rào chắn tôn cản trở cuộc sống và sinh hoạt của người dân…
Huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định: Cần xử lí nghiêm hành vi quan hệ bất chính của Chủ tịch UBND xã Nghĩa Bình
Bà Ngô Thị Đào, 74 tuổi, ở thôn Thiên Bình, xã Nghĩa Bình, huyện Nghĩa Hưng tố cáo: Ông Bùi Văn Đạt, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Bình đã có vợ con nhưng có hành vi quan hệ bất chính với con dâu bà là chị Lưu Thị T, đảng viên, công chức Văn phòng HĐND và UBND xã Nghĩa Bình...
Đại Hiệp - Đại Lộc - Quảng Nam: Một hộ dân không được cấp giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất vì sai sót của UBND xã?
Vừa qua tòa soạn nhận được phản ảnh của đại diện hộ gia đình ông Nguyễn Đình Tiến ở tại thôn Tích Phú, xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam phản ảnh việc hộ ông bị ảnh hưởng và thiệt hại do không được cấp sổ đỏ vì sai sót trong quá trình cập nhật sổ địa chính từ năm 1998 của xã Đại Hiệp . Được biết thửa đất của gia đình ông đã làm nhà ở và sử dụng ổn định , không có tranh chấp từ năm 1995 cho đến nay. Thửa đất có số thửa 723 tờ bản đồ số 2 diện tích 920 m2.
Nha khoa Miley Luxury đối mặt với các cáo buộc về việc cấy ghép Implant răng không được chứng nhận
Khách hàng được Nha khoa Miley Luxury tư vấn nhổ cùng lúc 20 chiếc răng và trồng 12 trụ Implant nhãn hiệu Alphadent của Đức nhưng khi yêu cầu cung cấp hồ sơ, chứng từ liên quan thì lại “bỏ ngõ”. Nghi ngờ các trụ Implant do phòng khám sử dụng không rõ nguồn gốc xuất xứ nên người nhà bệnh nhân đã làm đơn tố cáo đến cơ quan chức năng.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.