Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 24/06/2024 11:58 (GMT+7)

Hướng dẫn phụ huynh cách đăng ký tuyển sinh trực tuyến đầu cấp tại Hà Nội

Nhằm giúp phụ huynh học sinh tránh sai sót, nhầm lẫn trong việc đăng ký tuyển sinh trực tuyến cho con vào trường mầm non, lớp 1 và lớp 6 năm học 2024-2025 mới đây, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội có hướng dẫn cách đăng ký tuyển sinh trực tuyến.

tm-img-alt

Ảnh minh hoạ.

Cụ thể, để chuẩn bị tốt nhất các điều kiện hỗ trợ cho công tác tuyển sinh vào các trường mầm non, lớp 1, lớp 6 năm học 2024-2025, Sở GD&ĐT Hà Nội đã vận hành thử nghiệm Hệ thống tuyển sinh đầu cấp từ ngày 15/6 đến hết ngày 17/6 để phụ huynh học sinh được làm quen với cách đăng ký. Phụ huynh học sinh truy cập trang https://tsdaucap.hanoi.gov.vn tìm hiểu các thông tin tuyển sinh và thời gian đăng ký tuyển sinh trực tuyến chính thức để đăng ký.

Thời gian đăng ký tuyển sinh vào lớp 1 từ 0 giờ ngày 01/7 đến 24 giờ ngày 03/7; đăng ký tuyển sinh trẻ 5 tuổi vào trường mầm non từ 0 giờ ngày 04/7 đến 24 giờ ngày 06/7; đăng ký tuyển sinh vào lớp 6 từ 0 giờ ngày 07/7 đến 24 giờ ngày 09/7. Các đơn vị chuẩn bị cơ sở dữ liệu, Mã tuyển sinh (cung cấp, xác nhận lại tài khoản, mật khẩu cho phụ huynh học sinh khi có đề nghị); chủ động xây dựng kế hoạch phối hợp với Công an cấp xã trên địa bàn để rà soát, xác thực về thông tin cư trú (tuyệt đối không yêu cầu cha hoặc mẹ hoặc người giám hộ của học sinh đi xác minh).

Theo hướng dẫn của Sở GD&ĐT Hà Nội, quy trình đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến gồm các bước sau:

Hướng dẫn phụ huynh cách đăng ký tuyển sinh trực tuyến đầu cấp tại Hà Nội
Hướng dẫn phụ huynh cách đăng ký tuyển sinh trực tuyến đầu cấp tại Hà Nội
Hướng dẫn phụ huynh cách đăng ký tuyển sinh trực tuyến đầu cấp tại Hà Nội

Cùng chuyên mục

Điểm 10 môn Toán sẽ không nhiều
Nhiều thí sinh và cả giáo viên đề cho rằng với đề thi Toán tốt nghiệp THPT với thời gian làm bài trong 90 phút là không dễ dàng, nhất là với học sinh có lực học trung bình khá.

Tin mới

Biển số xe được quản lý theo mã định danh
Ngày 27/6, Quốc hội thông qua Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ. Một trong những điểm mới trong Luật là biển số xe được quản lý theo mã định danh. Điểm này được nêu tại Điều 36, quy định về biển số xe.