Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 18/07/2023 09:20 (GMT+7)

Hương Giang mỉa mai 'ai đó', phản ứng thế nào khi netizen gọi tên Đình Tú?

Hương Giang và Đình Tú từng là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Sau 1 năm đường ai nấy đi, Hương Giang và Đình Tú đều đang tập trung phát triển sự nghiệp. Dẫu vậy, cả hai vẫn thường xuyên được người hâm mộ nhắc đến về câu chuyện tình yêu 6 năm đầy ngọt ngào, lãng mạn.

Mới đây nhất, Hương Giang vừa chia sẻ đoạn clip với tiêu đề: "Nửa đêm đọc được mấy câu này cười sảng luôn. Gửi anh... mà anh nào thì em không biết". Trong đoạn video dài gần 1 phút, Hương Giang đã nhắc lại nhiều câu như: "Nghe nói yêu anh cũng được...được cái mất thời gian", "Tình yêu cũng là loại phí...phí thời gian", "Anh là số 1... 1 đi không trở lại",..... Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.

Hương Giang mỉa mai 'ai đó', phản ứng thế nào khi netizen gọi tên Đình Tú? Ảnh 1
Hương Giang đã có những chia sẻ về chuyện tình yêu.

Theo đó, một netizen đã để lại bình luận: "(Chị) nói Đình Tú à". Ngay sau đó, nữ diễn viên đã đanh thép phản pháo lại: "Cuộc đời này bạn chỉ biết đến Đình Tú là đàn ông à? Bớt *** đi".

Hương Giang mỉa mai 'ai đó', phản ứng thế nào khi netizen gọi tên Đình Tú? Ảnh 2
Hương Giang đáp trả sau khi netizen gọi tên Đình Tú.

Trước đó, khi được hỏi về mối quan hệ với Đình Tú, Hương Giang cho biết đã cắt đứt mọi liên lạc với người cũ sau chia tay. "Khi mà hai người yêu nhau rồi chia tay thì tốt nhất không nên liên lạc với nhau nữa. Tôi không nói riêng trường hợp của tôi, tôi nói chung. Bởi vì chia tay thì đã hết duyên rồi, mà hết rồi thì chúng ta nên chấm dứt để bước sang một trang mới. Tìm đến những điều tốt đẹp và những điều thích hợp hơn trong cuộc sống. Bản thân tôi đã chia tay người cũ hơn một năm rồi, thực sự tôi cũng không muốn nhắc đến hay nhắc lại nhiều, bởi vì cả hai đều đã cuộc sống mới rồi", Hương Giang nói.

Hương Giang mỉa mai 'ai đó', phản ứng thế nào khi netizen gọi tên Đình Tú? Ảnh 3
Sau chia tay, nữ diễn viên tập trung hoạt động nghệ thuật và gặt hái được nhiều thành công.
Hương Giang mỉa mai 'ai đó', phản ứng thế nào khi netizen gọi tên Đình Tú? Ảnh 4

Xem thêm clip: Chủ nhân bản HIT "Đẩy Xe Bò" Phương Mỹ Chi tiết lộ gu bạn trai, đó là MONO chăng ?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.