Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/08/2023 08:21 (GMT+7)

Một khán giả chuyển dạ đột ngột khi tham gia concert của nữ ca sĩ nổi tiếng

Tình huống xảy ra trong đêm diễn của nữ ca này thu hút sự quan tâm từ khán giả quốc tế!

Truyền thông quốc tế mới đây đã rầm rộ thông tin về trường hợp đặc biệt của một nữ khán giả khi tham gia đêm diễn của P!nk tại Boston (Mỹ).

Cụ thể, trong đêm diễn So What của nữ ca sĩ đình đám thế giới là P!nk tại Công viên Fenway ở Boston, một nữ khán giả 32 tuổi, đang ở tuần thứ 31 của thai kỳ đã cùng với chị dâu và mẹ tham dự đêm diễn của P!nk. Có thể thấy, dù đang mang thai, nhưng vì tình yêu với âm nhạc của P!nk nên nữ khán giả này đã không ngại việc chen chúc để ủng hộ đêm diễn của nữ thần tượng.

Một khán giả chuyển dạ đột ngột khi tham gia concert của nữ ca sĩ nổi tiếng Ảnh 1

Tuy nhiên, sau khi đã ổn định vị trí chỗ ngồi phía dưới khán đài, nữ khán giả này bỗng nhiên xuất hiện dấu hiệu chuyển dạ của 1 thai phụ khi có những cơn co thắt đau đến mức không thể chịu nổi. Ngay lập tức, khán giả này đã dùng điện thoại gọi cho phía bác sĩ sản khoa và nhận được lời khuyên rằng cô nên đến bệnh viện gần nhất để được thăm khám kỹ càng nhất có thể.

Trong cơn đau thắt, nữ khán giả này vẫn được mẹ và chị dâu hỗ trợ trong việc tìm kiếm taxi, xe công nghệ để di chuyển đến bệnh viện. Thế nhưng, vì là đêm diễn của P!nk được tổ chức với quy mô lớn với lượng khán giả tham gia đông đảo nên việc tìm kiến taxi trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, các phương tiện di chuyển trong khu vực này đều trong trạng thái "tê liệt".

Một khán giả chuyển dạ đột ngột khi tham gia concert của nữ ca sĩ nổi tiếng Ảnh 2
Ảnh minh họa.

Không còn cách nào khác, nữ khán giả này đã quyết định "tự thân vận động" khi trực tiếp đi bộ đến bệnh viện cách đó tầm 1 cây số: "Tôi đã gọi cho các hãng xe công nghệ gần 30 phút nhưng họ không thể đến được. Vì vậy, tôi quyết định sẽ phải đi bộ, bất chấp mọi hoàn cảnh. Tôi cảm thấy lo lắng cho em bé trong bụng, em bé không biết điều gì đang diễn ra xung quanh". Nữ khán giả tường thuật lại câu chuyện của mình.

Vượt qua mọi khó khăn, nữ khán giả này cuối cùng cũng đã "vượt cạn" thành công khi chào đón thiên thần nhỏ bằng phương pháp sinh mổ, cậu con trai của nữ khán giả này được đặt lên là Aycen Hart, nặng hơn 2kg. Thai phụ cũng tiết lộ thêm rằng cô và chồng đã chọn tên đệm cho con là Hart từ nhiều tháng trước, trùng hợp thay khi cái tên mà vợ chồng cô lựa chọn lại khớp với tên của chồng P!nk là Carey Hart - nữ thần tượng mà cô yêu mến.

Một khán giả chuyển dạ đột ngột khi tham gia concert của nữ ca sĩ nổi tiếng Ảnh 3

Sau khi biết được hành trình lâm bồn đầy gian nan nhưng lại thành công ngoài sự mong đợi của nữ khán giả trên, giọng ca Wrecking Ball đã chia sẻ vài dòng trạng thái trên Twitter cá nhân: "This is the sweetest! Congratulations!" (Tạm dịch: Đây là điều ngọt ngào nhất! Chúc mừng!)

Một khán giả chuyển dạ đột ngột khi tham gia concert của nữ ca sĩ nổi tiếng Ảnh 4
P!nk trực tiếp để lại lời chúc mừng nữ khán giả vừa hạ sinh con.

Câu chuyện đầy thú vị của thai phụ trên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng quốc tế, nhiều người đã dành lời chúc mừng "mẹ tròn con vuông", lời khen về cách xử lý tình huống hợp lý của nữ khán giả trên. Mặc dù đã bỏ lỡ đêm diễn của P!nk tại Boston, nhưng nữ khán giả ấy cũng hy vọng sẽ có cơ hội gặp lại thần tượng trong những chuyến lưu diễn tiếp theo trong thời gian tới.

Một khán giả chuyển dạ đột ngột khi tham gia concert của nữ ca sĩ nổi tiếng Ảnh 5

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.