Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 12/06/2023 23:15 (GMT+7)

Một thí sinh tố Miss World Vietnam không công bằng, có nhiều góc khuất: BTC nói gì?

Liên quan đến bài viết tiêu cực của một thí sinh sau khi rời khỏi cuộc thi, BTC Miss World Vietnam lập tức có phản hồi ngay trong sáng ngày 12/6.

Trước thềm chung khảo, BTC Miss World Vietnam công bố Top 5 thí sinh xuất sắc nhất của phần thi Người đẹp Tài năng, bao gồm: Nguyễn Ngân Hà (SBD 051), Trần Hải Vy (SBD 351), Phạm Thị Tú Trinh (SBD 303), Lê Khắc Anna (SBD 082) và Lê Thị Kim Hậu (SBD 193).

Đến tối ngày 11/6, khi phần thi Chung khảo Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) được diễn ra, thí sinh Lê Khắc Anna (SBD 082) đã không may mắn ghi tên mình vào danh sách Top 59. Sau khi kết thúc hành trình kéo dài 20 ngày chinh chiến tại Miss World Vietnam, Lê Khắc Anna có dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Dừng lại có lẽ là một cách tốt. 20 ngày với những góc khuất không thể giải đáp được. Anna vẫn tự hào mình tài năng, không ma mị".

Một thí sinh tố Miss World Vietnam không công bằng, có nhiều góc khuất: BTC nói gì? Ảnh 1
Thí sinh Lê Khắc Anna tố cuộc thi Miss World Vietnam không công bằng.

Liên quan đến bài viết tiêu cực trên, ngay trong sáng ngày 12/6, BTC cuộc thi lập tức có phản hồi đối với thí sinh này trên trang chính thức, cụ thể như sau:

"Bạn là 1 trong top 5 đề cử cho giải Người đẹp tài năng, với phần thi hát 'Hello Việt Nam' bằng 4 ngoại ngữ và chơi nhạc cụ. BTC và BGK, ban chuyên môn khẳng định, ghi nhận tài năng và sự nỗ lực của bạn. Đó là lý do bạn có tên trong top 5 đề cử cho giải Người đẹp tài năng.

Tuy nhiên, vì Miss World Việt Nam 2023 không hoàn toàn là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc, do đó, yếu tố tài năng cần có sự cộng hưởng nhiều yếu tố khác theo tiêu chí cuộc thi như nhan sắc, hình thể, thái độ giao tiếp, ứng xử trong nhiều hoạt động khác nhau, chứ không chỉ trên sân khấu...

Còn nhiều tiêu chí, vấn đề thuộc tiểu tiết khác nữa mà chúng tôi không tiện để công bố, vì để đảm bảo sự bảo mật, riêng tư và tôn trọng thí sinh. Đây là điều cần thiết. Tuy nhiên, rất mong thí sinh sẽ thấu hiểu và chia sẻ cùng ban tổ chức.

Mỗi một hành trình đều có ý nghĩa, mỗi một thất bại sẽ cho ta nhiều trải nghiệm, kinh nghiệm quý giá. BTC cảm ơn Anna vì đã đồng hành thời gian qua, chúc cho Anna sức khoẻ, bình an và toả sáng trên chặng đường sắp tới".

Một thí sinh tố Miss World Vietnam không công bằng, có nhiều góc khuất: BTC nói gì? Ảnh 2
BTC Miss World Vietnam phản hồi trên trang chính thức ngay trong sáng ngày 12/6.

Lê Khắc Anna (SN 2004) là sinh viên ngành Y đa khoa của một trường Đại học ở Đà Nẵng. Cô sở hữu chiều cao 1m70, số đo ba vòng 86-65-96, thành thạo 5 ngôn ngữ. Động thái đăng bài viết mang nội dung tiêu cực liên quan đến cuộc thi sau khi "out top" của thí sinh này khiến phần đông khán giả bày tỏ sự bức xúc.

Một thí sinh tố Miss World Vietnam không công bằng, có nhiều góc khuất: BTC nói gì? Ảnh 3
Lê Khắc Anna dừng chân ở Top 61 Miss World Vietnam 2023.
Một thí sinh tố Miss World Vietnam không công bằng, có nhiều góc khuất: BTC nói gì? Ảnh 4
Động thái của thí sinh này sau khi rời cuộc thi khiến phần đông khán giả bức xúc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất quản lý Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất bằng bằng mã QR
Ngày 02/5 vừa qua, Bộ TN&MT bắt đầu tổ chức công khai lấy ý kiến của người dân và các bộ, ban, ngành, địa phương đối với dự thảo Thông tư quy định về Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ), quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hồ sơ địa chính. Trong đó, có đề xuất về việc in mã QR trong GCNQSDĐ. Sau khi lấy ý kiến, Bộ TN&MT sẽ ban hành Thông tư và đưa vào triển khai thực hiện từ 01/01/2025.
Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với 7 người nước ngoài để phục vụ công tác điều tra.