Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/04/2024 09:24 (GMT+7)

Nam diễn viên Việt 3 đời vợ, từng ngồi tù vì chất cấm: Giờ U50 độc thân, yên bình bên 2 con riêng

Nam diễn viên này từng nổi tiếng ở sân khấu hài kịch phía Bắc, gây chú ý với nhiều lùm xùm về đời tư.

Hiệp Gà là một trong những diễn viên, nghệ sĩ hài nổi tiếng miền Bắc. Anh được yêu thích bởi diễn xuất tự nhiên, dù không có lợi thế về mặt ngoại hình. Hiệp Gà lắm tài, nhưng cũng nhiều thị phi, từng trải qua 3 cuộc hôn nhân, dính nhiều lùm xùm trong sự nghiệp.

Ở tuổi 46, Hiệp Gà vừa lên chức ông ngoại, anh đã ổn định về kinh tế, sống bình yên bên 2 con, chưa có bạn gái mới.

Nam diễn viên Việt 3 đời vợ, từng ngồi tù vì chất cấm: Giờ U50 độc thân, yên bình bên 2 con riêng Ảnh 1
Hiệp Gà độc thân ở tuổi U50 sau 3 lần đổ vỡ.
Nam diễn viên Việt 3 đời vợ, từng ngồi tù vì chất cấm: Giờ U50 độc thân, yên bình bên 2 con riêng Ảnh 2
Con gái Hiệp Gà đã lên xe hoa.

Hiệp Gà tên đầy đủ là Dương Đức Hiệp, sinh năm 1977, là con cả trong một gia đình thuần nông ở Hưng Yên. Sau khi tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, Hiệp Gà đầu quân cho Nhà hát Tuổi Trẻ.

Sự nghiệp nam nghệ sĩ thăng hạng từ những năm 2003, sau khi góp mặt trong các chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần, Gala Cười của Đài Truyền hình Việt Nam. Năm 2007, Hiệp Gà bị bắt vì có liên quan đến ma túy, anh đi tù 2 năm, sự nghiệp từ đó cũng gián đoạn.

Sau khi ra tù, Hiệp Gà sống tích cực, chăm chỉ cống hiến cho nghệ thuật và được công chúng đón nhận trở lại. Những năm sau đó, Hiệp Gà chủ yếu xuất hiện ở sân khấu hài kịch, đáng chú ý là vai Bắc Đẩu trong chương trình Táo Quân của VTC.

Về đời tư, Hiệp Gà kết hôn 3 lần, với 3 người phụ nữ ngoài ngành giải trí. Cả 3 cuộc hôn nhân của nam nghệ sĩ đều đổ vỡ gây tiếc nuối. Ở tuổi U50, anh đang độc thân, sống hạnh phúc tại quê nhà Hưng Yên cùng 2 người con của vợ cả và vợ thứ 3. Nam nghệ sĩ cho biết, anh vẫn chưa có tình yêu mới, dù thời gian qua, có nhiều mẹ đơn thân "bật đèn xanh" với mình.

Được biết, con gái lớn của Hiệp Gà hiện đã kết hôn. Hồi còn đi học, con của nam nghệ sĩ từng nhận học bổng, có thành tích học tập tốt, hiếu thảo với gia đình. Hiệp Gà miệt mài lao động để chăm lo cho các con, xem còn là niềm động lực lớn của cuộc đời mình. Anh có thu nhập ổn định nhờ đi diễn, đi hát, kiếm tiền qua các nền tảng mạng xã hội.

Xem thêm tại: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.