Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 18/01/2022 07:58 (GMT+7)

Người đàn ông lấy 8 vợ chia sẻ cuộc sống hôn nhân đáng kinh ngạc, mỗi tối ở cùng một vợ theo đúng thứ tự

8 người vợ của người đàn ông này sẵn sàng theo anh về sống cùng một cách hòa thuận sau khi biết về hoàn cảnh của "chồng chung".

Mới đây, câu chuyện về Nathapon, người đàn ông có 8 vợ, gây xôn xao dân tình sau khi anh này chia sẻ câu chuyện về cuộc sống hôn nhân của mình trong một chương trình truyền hình.

Được biết Nathapon - nhân vật chính trong câu chuyện - là một thợ xăm khá nổi tiếng. Người đàn ông này 33 tuổi, đến từ Phrong Madua, thành phố Nakhon Pathom, Thái Lan.

Các cô vợ của Nathapon đến từ khắp xứ chùa vàng. Họ đã gặp Nathapon ở nhiều nơi khác nhau như trên mạng xã hội, ngoài chợ, bệnh viện, chùa, ... và họ sẵn sàng về chung một nhà với Nathapon và hết lòng với đại gia đình với một chồng và 8 cô vợ.

Nathapon tự nhận mình là người chu đáo. Trước khi đưa một cô vợ về nhà, anh sẽ thông báo trước cho gia đình người phụ nữ, thông tin về hoàn cảnh của mình. Trước khi cô vợ mới gia nhập đại gia đình, Nathapon cũng thông báo cho những vợ khác.

Người đàn ông lấy 8 vợ chia sẻ cuộc sống hôn nhân đáng kinh ngạc, mỗi tối ở cùng một vợ theo đúng thứ tự
Nathapon và 8 vợ xuất hiện trong một chương trình truyền hình.

Trong gia đình Nathapon có những nội quy cụ thể. Thứ nhất, tất cả mọi người đều phải sống thật với chính con người mình. Thứ hai, ngoại trừ người vợ cả có vị trí cao hơn một chút, những cô vợ còn lại đều như nhau. Nathapon quy định rất rõ, nếu không còn yêu, họ sẽ chia tay trong hòa bình.

Người đàn ông lấy 8 vợ chia sẻ cuộc sống hôn nhân đáng kinh ngạc, mỗi tối ở cùng một vợ theo đúng thứ tự
8 cô vợ của Nathapon chung sống hòa thuận với nhau.

Người vợ đầu tiên của anh Nathapon, cô Sprite, đến từ tỉnh Sisaket, tiết lộ họ gặp nhau trong một đám cưới. Sau một thời gian sống chung, anh Nathapon đột nhiên nói với cô rằng anh ấy đã nảy sinh tình cảm với người mới. Nhưng cô Sprite không hề tức giận hay ghen tuông, chỉ hỏi chồng về việc sẽ đối xử với mọi người trong nhà thế nào, làm sao để giữ được không khí hòa thuận trong gia đình. Cô Sprite không hề phản đối chuyện chồng kết hôn với nhiều người phụ nữ khác.

Người vợ thứ 2, cô Nong L, đến từ huyện Kamphaeng Saen của tỉnh Nakhon Pathom, kể lại khi mới bước vào nhà, chị Sprite đã trò chuyện với cô, hỏi cô đến từ đâu và liệu cô có thực sự muốn gia nhập gia đình hay không. Nong L nói cô rất ấn tượng với sự quyến rũ và đàn ông của anh Nathapon.

Trong khi đó, người vợ thứ 3, cô Nong Nan, nói rằng anh Nathapon là một người đàn ông ấm áp, thân thiện và giúp những người vợ trở nên hoàn thiện hơn.

Người vợ thứ 4 của anh Nathapon là cô Nong Maprang, đến từ thành phố Songkhla, chia sẻ rằng cô quả thực có chút sợ sệt và lo lắng khi bước chân vào gia đình kỳ lạ này. Nhưng cô đã được những người vợ trước ân cần giúp đỡ, chăm sóc tận tình.

Người vợ thứ 5 Nong Prairie ban đầu nói cô rất sợ hãi và thậm chí đòi về nhà khi phải sống cảnh chung một chồng với nhiều người phụ nữ. Nhưng sau đó chính những lời nói, việc làm của anh khiến cô tin Nathapon là người đáng để tin và ủng hộ.

Người đàn ông lấy 8 vợ chia sẻ cuộc sống hôn nhân đáng kinh ngạc, mỗi tối ở cùng một vợ theo đúng thứ tự
Họ cùng đi du lịch chung.

Người vợ thứ 6 Nong Muay và người vợ thứ 7 Nong Film đều rất bất ngờ khi biết anh Nathapon đang sống chung với nhiều người vợ. Tuy nhiên, họ cảm thấy đây là một gia đình rất ấm áp. Người vợ thứ 8 Nong My chia sẻ rằng các cô vợ đối xử với nhau như chị em ruột trong nhà.

Hiện tại, 2 trong số 8 người vợ của Natapon đang mang thai. Vợ cả đã sinh con thì ở chung phòng với con, hai vợ còn lại ở chung phòng. Dù có tới 8 vợ, các cô vợ đều sống với nhau hòa thuận, không ghen ghét đố kỵ, mà nhường nhịn nhau.

Về "chuyện chăn gối", cứ mỗi đêm anh Nathapon lại đến ngủ với một người vợ theo thứ tự. Người đàn ông chia sẻ, anh và 8 người vợ của mình không hề giàu có như nhiều lời đồn đoán trước đây. Cả anh Nathapon và 8 người vợ đều phải ra ngoài làm việc kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Người đàn ông lấy 8 vợ chia sẻ cuộc sống hôn nhân đáng kinh ngạc, mỗi tối ở cùng một vợ theo đúng thứ tự

Trước đây, anh Nathapon đã khá nổi tiếng và có nhiều người hâm mộ. Anh sở hữu một kênh Youtube riêng chuyên đăng tải những sản phẩm hình xăm của mình. Hiện Nathapon có hơn 483.000 lượt theo dõi trên kênh YouTube cá nhân, mỗi video đều có hơn 10.000 lượt xem.

Ngoài ra, Nathapon còn mở rộng kinh doanh mở nhà hàng và các lĩnh vực khác. Hồi còn trẻ, Natapon cũng có gây rối và từng phải ngồi tù vì bị bạn bè lừa đi giao ma túy.

Anh Nathapon được biết đến là người đàn ông rất tốt bụng và hào phóng. Anh là người nghĩ ra ý tưởng "mua nụ cười" bằng cách tặng cho những người vô gia cư, người lang thang cơ nhỡ 500 bath (hơn 340 nghìn đồng) chỉ để nhận lại một nụ cười của họ.

Câu chuyện về cuộc sống hôn nhân của Nathapon vẫn đang khiến dân mạng xôn xao do tại Thái Lan, luật pháp chỉ công nhận chế độ hôn nhân một vợ một chồng. Việc sống cùng 8 cô vợ của Nathapon có thể bị coi là bất hợp pháp và có thể anh sẽ phải chịu sự trừng phạt của cơ quan chức năng.

Cùng chuyên mục

Mỹ: Xuất hiện bê có hai đầu bốn mắt
Con bê hai đầu cực hiếm được sinh ra tại một trang trại ở Louisiana, Mỹ và hiện vẫn đang phát triển tốt dù bê mắc bệnh đa đầu thường có tuổi thọ rất ngắn.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.