Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 07/03/2024 16:16 (GMT+7)

Người phụ nữ cùng tỷ phú công nghệ Bill Gates tới Việt Nam là ai?

Tỷ phú Bill Gates đã trở lại Việt Nam sau gần 2 thập kỷ và luôn có một bóng hồng cận kề ông trong chuyến đi này.

Tỷ phú Mỹ Bill Gates đã đến Việt Nam du lịch sau khi dự lễ cưới của con trai tỷ phú Ambani ở Ấn Độ, sau 18 năm, điểm dừng chân của ông lần này là Đà Nẵng, Hội An.

Nhiều hình ảnh của chuyến đi cho thấy người đồng sáng lập Microsoft luôn sát cánh cùng một người phụ nữ, vậy bà là ai? Được biết, đây là Paula Hurd, bạn gái hiện tại của tỷ phú Bill Gates.

tm-img-alt
Tỷ phú Bill Gates và bạn gái Paula Hurd trong lễ cưới tại Ấn Độ.

Trước đây, bà Paula Hurd từng kết hôn với Mark Hurd, CEO của công ty phần mềm Oracle và từng là giám đốc điều hành của Hewlett-Packard (HP) trong gần 30 năm cho đến khi ông qua đời vào tháng 10/2019.

Bà từng làm việc trong lĩnh vực bán hàng và quản lý tại công ty phần mềm NCR (National Cash Register) trong nhiều năm. Công ty này là nhà cung cấp hàng đầu về phần mềm, phần cứng và dịch vụ cho các ngân hàng và nhà bán lẻ.

Khi chưa công khai quan hệ tình cảm, cả hai được phát hiện thường đi cùng nhau, chẳng hạn như việc xuất hiện ở một số sự kiện thể thao như Laver Cup vào tháng 9/2022 và Australian Open (Giải quần vợt Úc mở rộng) vào tháng 1/2023. Cho đến tháng 2/2023, một nguồn tin thân cận với vị tỷ phú đã tuyên bố mối quan hệ của cặp đôi đã "được biết đến rộng rãi".

tm-img-alt
Hình ảnh đời thường của Bill Gates và Paula Hurd.

Tin tức về chuyện tình lãng mạn của cả hai diễn ra sau gần hai năm Gates và vợ cũ, Melinda French Gates, tuyên bố ly hôn sau 27 năm chung sống. Trước khi mối quan hệ của họ được công khai, Gates từng nói với BBC rằng ông dự định tìm lại tình yêu sau khi ly hôn: "Chắc chắn, tôi không phải robot".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.