Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 09/05/2021 17:26 (GMT+7)

Nữ quái đẻ liền 5 con trong 10 năm để tránh án tù

Lợi dụng kẽ hở của pháp luật, người phụ nữ Trung Quốc cố tình mang thai và sinh con liên tục để tránh phải ngồi tù.

Theo truyền thông Trung Quốc, Vương Hồng (tên đã được thay đổi) bị kết án 1 năm 6 tháng tù vào năm 2009 vì tội trộm cắp với thời hạn hai năm quản chế tại huyện Đông Hải, thành phố Liên Vân Cảng, tỉnh Giang Tô.

Trong thời gian thi hành án, nữ quá này chẳng những không ăn năn, hối cải mà vẫn tiếp tục trộm cắp và phạm thêm các tội danh khác. Năm 2011, Vương Hồng bị hủy án cũ và tòa tuyên phạt mức án mới 9 năm 6 tháng tù giam.

Nữ quái đẻ liền 5 con trong 10 năm để tránh án tù Ảnh 1
Vương Hồng lợi dụng kẽ hở của luật pháp, để liên tiếp 5 đứa con trong 10 năm để tránh phải ngồi tù.

Thời điểm đó, Vương Hồng đã mang thai. Theo quy định của pháp luật Trung Quốc, phụ nữ mang thai, đang cho con bú hoặc nuôi con nhỏ sau khi bị kết án thì không phải ở tù mà sẽ chịu sự quản chế ở bên ngoài nhà tù.

Lợi dụng điều này, Vương Hồng đã lên kế hoạch mang thai để tránh né việc ở tù. Cứ mỗi lần đến thời hạn kết thúc việc thi hành án ngoài tù, cán bộ quản chế lại phát hiện Vương Hồng đang có thai và do đó, cô ta tiếp tục được thoải mái tại ngoại để nuôi con.

Trong 10 năm qua, nữ quái này đã 5 lần mang thai và sinh con liên tiếp. Hồi đầu tháng 3/2021, khi việc thi hành án ngoài tù chuẩn bị hết hạn, Vương Hồng một lần nữa biến mất và ngang nhiên để lại lời nhắn gửi cho giám đốc văn phòng tư pháp của quận rằng: "Thưa giám đốc, tôi đi chơi 1 tháng. Khi nào quay lại sẽ có thai!". 

Vương Hồng dự định sẽ mang thai lần thứ 6 để tiếp tục né tránh trại giam nhưng các cán bộ ở tổ công tác đặc biệt do cơ quan kiểm sát địa phương, công an và tư pháp thành lập, sau đó đã truy bắt được Vương Hồng khi cô ta đang trên đường lẩn trốn.

"Bây giờ tôi rất hối hận. Đáng lẽ tôi không nên làm những điều phi pháp đó, cũng không nên sinh ra nhiều đứa trẻ như vậy. Thật vô trách nhiệm với chúng", Vương Hồng nói với các công tố viên.

Hiện tại chưa có thông tin về việc những đứa con nhỏ của Vương Hồng sẽ ra sao trong thời gian mẹ chúng thi hành án. 

Cùng chuyên mục

Mỹ: Xuất hiện bê có hai đầu bốn mắt
Con bê hai đầu cực hiếm được sinh ra tại một trang trại ở Louisiana, Mỹ và hiện vẫn đang phát triển tốt dù bê mắc bệnh đa đầu thường có tuổi thọ rất ngắn.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.