Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 22/03/2023 07:35 (GMT+7)

Phương Oanh bị 'mỉa mai' là 'tiểu tam', Shark Bình lên tiếng bảo vệ đầy gay gắt

Khi chứng kiến Phương Oanh phải nhận về bình luận khiếm nhã, Shark Bình không ngần ngại đưa ra những lý lẽ để bảo vệ nữ diễn viên.

Sau một thời gian ở ẩn trên mạng xã hội, hiện tại Phương Oanh đã quay trở lại "sống ảo" như trước đây. Nữ diễn viên bắt đầu bộc lộ tính cách thật của bản thân, và không ngần ngại đáp trả bất kỳ ai có ý kiến tiêu cực về cô nàng.

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Oanh đã đăng tải kỉ niệm hai năm trước của bản thân. Nữ diễn viên không khỏi cảm thán khi nhìn lại hình ảnh cũ: "Chưa bao giờ ngừng nỗ lực, cố gắng. Yêu thương em!".

Phương Oanh bị 'mỉa mai' là 'tiểu tam', Shark Bình lên tiếng bảo vệ đầy gay gắt Ảnh 1
Phương Oanh.

Tuy nhiên ở dưới phần bình luận, một khán giả đã để lại hình ảnh một bài viết và đưa ra quan điểm chứng minh Phương Oanh là "tiểu tam": "Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, tôi đã luôn cẩn trọng, kín đáo. Chỉ đến khi cả hai phía đều cảm thấy đủ tin tưởng, chúng tôi mới cùng nhau xuất hiện ở bên ngoài”. Tháng 6 năm 2022 báo vẫn lên bài ca ngợi gia đình Shark Bình (đừng nói báo lên bài không thông qua chính chủ nhé), tháng 7 năm 2022 thấy sóng đôi phố đi bộ, tháng 8 năm 2022 bị lộ ảnh nhạy cảm phải vội vàng “công khai”. Thời gian từ khi bắt đầu mối quan hệ đến khi đủ tin tưởng để công khai của anh chị cũng nhanh ghê ta, bảo là tiểu tam cũng đâu có sai".

Phương Oanh bị 'mỉa mai' là 'tiểu tam', Shark Bình lên tiếng bảo vệ đầy gay gắt Ảnh 2
Bình luận của khán giả này về mối quan hệ giữa Phương Oanh và Shark Bình đã thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Sau khi thấy Phương Oanh nhận về bình luận tiêu cực, Shark Bình ngay lập tức đáp trả và vạch ra từng ý một cách rõ ràng: "Loại tài khoản ẩn danh đáng lẽ phải chặn thẳng tay và không cần phải trả lời, nhưng nhân từ lần cuối nói cho sáng mắt ra nhé: 1. Bài PR kiểu này thì ai cũng mua được, nhưng chắc chắn không là Shark Bình; 2. Hãy đọc lại câu chuyện từ đầu đến cuối: ký đơn ly hôn và chia tài sản từ 2019, ly thân từ 2020. Khuyến khích nhau “cứ yêu thoải mái đi”, rồi cuối cùng à úp sọt đòi thêm tài sản; 3. Con người tiến hoá hơn ở chỗ biết đọc và chắt lọc thông tin, và không dùng tài khoản ảo để tạo nghiệp nhé".

Phương Oanh bị 'mỉa mai' là 'tiểu tam', Shark Bình lên tiếng bảo vệ đầy gay gắt Ảnh 3
Shark Bình không ngần ngại dùng lý lẽ của bản thân để bảo vệ Phương Oanh.
Phương Oanh bị 'mỉa mai' là 'tiểu tam', Shark Bình lên tiếng bảo vệ đầy gay gắt Ảnh 4
Trước đó Shark Bình đã chủ động khoe ảnh dùng bữa cùng Phương Oanh và các con. Khoảnh khắc này từng trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng xôn xao bàn tán ở khắp diễn đàn lớn nhỏ.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.