Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 17/07/2021 09:46 (GMT+7)

Sau ồn ào, Phi Nhung cùng Xuân Lan 'dắt tay nhau' làm từ thiện

Giọng ca 'Chiều lên bản Thượng' mới đây đã có động thái mới sau những ồn ào trước đó với con nuôi Hồ Văn Cường.

Cách đây chưa lâu, ồn ào liên quan đến chuyện cát-sê của Hồ Văn Cường với mẹ nuôi Phi Nhung bất ngờ chiếm sóng "cõi mạng". Dù đã lên tiếng đính chính, thế nhưng điều này vẫn chưa khiến cộng đồng mạng hài lòng và liên tục "đào" sâu sự việc.

Giữa "bão" ồn ào chưa kịp lắng xuống, mới đây, giọng ca Chiều lên bản Thượng bất ngờ có động thái khiến dân mạng xôn xao. Theo đó trong chiều 16/7, Phi Nhung đã xuất hiện trong livestream của Xuân Lan.

Sau ồn ào, Phi Nhung cùng Xuân Lan 'dắt tay nhau' làm từ thiện

Cụ thể, nữ ca sĩ đã dùng ô tô riêng của mình để chở rau, củ, quả của chùa Vĩnh Nghiêm đến bếp ăn từ thiện của Xuân Lan. Ngoài việc dùng xe vận chuyển rau, củ, quả, Phi Nhung còn cho biết sẽ gửi thêm cho bếp ăn 1 tấn gạo. 

Mặc dù được Xuân Lan livestream, tuy vậy Phi Nhung lại tỏ ra ngại ngùng và "xin" đừng quay mình vì sợ mập. Theo chia sẻ từ Xuân Lan thì trong mùa dịch này, xe của các nghệ sĩ "bất đắc dĩ" phải trở thành xe chở hàng với mục đích cung ứng hàng hóa, cứu trợ đến các khu cách ly, phong tỏa phòng dịch Covid-19.

Sau ồn ào, Phi Nhung cùng Xuân Lan 'dắt tay nhau' làm từ thiện
Số rau, củ, quả của nữ ca sĩ Phi Nhung ủng hộ cho bếp ăn từ thiện của Xuân Lan

Đoạn livestream của Xuân Lan với sự có mặt của Phi Nhung ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên dưới bài đăng, khán giả đã gửi lời khen đến tấm lòng của Phi Nhung, Xuân Lan cũng như nhiều nghệ sĩ khác.

- "Cảm ơn tấm lòng của Phi Nhung rất nhiều".

- "Thật ấm lòng, chúc toàn thể giới nghệ sĩ thật nhiều sức khỏe".

- "Tuyệt vời chị ơi. Chúc chị Xuân Lan và Phi Nhung nhiều sức khỏe để lan tỏa năng lượng đến với cộng đồng".

- "Mong các nghệ sĩ đi làm từ thiện mùa này giữ sức khỏe của chính mình nhé. Trân trọng lắm những tấm lòng vàng".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.