Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/04/2023 18:50 (GMT+7)

Tiền Giang: Kiểm tra định kỳ chung cư Victoria

Sáng ngày 4/4/2023, Tổ kiểm tra do Sở Xây dựng tỉnh Tiền Giang thực hiện đã tiến hành kiểm tra định kỳ về công tác quản lý, sử dụng và chất lượng căn hộ,…

Việc kiểm tra định kỳ nói trên đã được Ban Quản lý chung cư Victoria (tọa lạc trên đường Nguyễn Trung Trực, phường 3, thành phố Mỹ Tho) thông báo đến từng chủ căn hộ. Hàng trăm chủ căn hộ ở các tòa nhà A, B và C… nhiệt tình hợp tác với Tổ kiểm tra, cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Công tác kiểm tra nói trên được tiến hành từ ngày 4/4 đến ngày 7/4/2023.

3-1680694577.jpg
Ban Quản lý chung cư Victoria thông báo lịch kiểm tra định kỳ.

Chung cư Victoria do Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Victoria đầu tư xây dựng, ​có tổng diện tích đất là 4.387,6 m2 với 203 căn hộ; có vị trí thuận lợi, gần Trung tâm Hành chính tỉnh Tiền Giang, Quảng trường Trung tâm tỉnh Tiền Giang, sát bên trụ sở Công an thành phố Mỹ Tho, chợ cũ Mỹ Tho, đối diện là chùa Vĩnh Tràng (di tích lịch sử cấp quốc gia),…

2-1680694534.jpg
Chung cư Victoria cách Trung tâm Hành chính tỉnh và Quảng trường Trung tâm tỉnh Tiền Giang chỉ khoảng 5 phút đi xe.

Victoria là chung cư đầu tiên sử dụng hệ thống quản lý nhà thông minh và có lẽ là chung cư duy nhất ở trung tâm thành phố Mỹ Tho có hồ bơi dành cho cư dân sinh sống tại đây. Tìm hiểu, PV được biết, chung cư Victoria là dự án nhà ở xã hội dành riêng cho cán bộ, công nhân, viên chức, người dân có thu nhập thấp tại Tiền Giang nhưng với thiết kế nổi bật, sang trọng và cao cấp không kém những dự án thương mại.

Một lãnh đạo quản lý chuỗi hệ thống chung cư, tòa nhà Victoria cho biết: “Với mong muốn đồng hành cùng chính quyền thực hiện chính sách an sinh xã hội, Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Victoria là chủ đầu tư dự án đã và đang thực hiện sứ mệnh “Vì cộng đồng thịnh vượng” bằng cách tối giản chi phí để mọi người có thể sở hữu căn nhà với giá thành rẻ nhưng chất lượng cao…”.

1-1680694492.jpg
Toàn cảnh chung cư Victoria hiện nay.

Tiếp xúc với Tổ kiểm tra vào trưa ngày 4/4/2023, một cư dân ở tòa A cho biết: Tổ kiểm tra làm việc rất cởi mở, ghi vào biên bản đầy đủ các thông tin của chủ sở hữu như hợp đồng mua căn hộ, diện tích căn hộ đang sử dụng, số tiền đã mua,… để đối chiếu với hồ sơ rao bán nhà ban đầu mà Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Victoria đã công khai trên sàn giao dịch, cũng như đăng ký số lượng căn hộ với địa phương. Nếu có sơ suất, việc chuyển nhượng không đúng quy định, Tổ kiểm tra sẽ có ý kiến đề xuất để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của cư dân đã thực hiện hợp đồng mua căn hộ.

Cùng chuyên mục

Tin mới