Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 01/07/2023 10:00 (GMT+7)

Từng chia sẻ 3 điều khi yêu Shark Bình, Phương Oanh lại vi phạm 1 nguyên tắc vì lý do này

Chuyện tình yêu giữa Phương Oanh và Shark Bình vẫn là đề tài thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Phương Oanh và Shark Bình luôn trở thành tâm điểm chú ý của dân tình. Đặc biệt hơn, ngày 16/6 vừa qua những hình ảnh về lễ đăng kí kết hôn của cặp đôi cũng xuất hiện khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Mới đây nhất, dân tình vừa chuyền tay nhau đoạn clip trong một bữa tiệc có sự góp mặt của Shark Bình và Phương Oanh. Đặc biệt hơn, tại bữa tiệc Phương Oanh còn đấu giá thành công một món đồ vật trị giá 26 triệu đồng. Theo đó, cô cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho Shark Bình khi chia sẻ: "Em mua tặng cho anh Bình bởi vì anh ấy thích màu xanh". Sau đó, nữ diễn viên cũng quay sang hỏi: "Anh nói xem, anh có thích không nào?". Đáp lại, Shark Bình liên tục vui cười và trả lời: "Em thích là anh thích".

Từng chia sẻ 3 điều khi yêu Shark Bình, Phương Oanh lại vi phạm 1 nguyên tắc vì lý do này Ảnh 1
Phương Oanh đấu giá thành công món đồ 26 triệu đồng để dành tặng Shark Bình.

Ngay lập tức, những người có mặt tại buổi tiệc đều thể hiện sự phấn khích và thích thú khi liên tục vỗ tay và reo hò. Về phần mình, ngay sau khi có "nửa kia" chia sẻ, Shark Bình cũng để lộ nụ cười hạnh phúc, sau đó "vị cá mập" đã có hành động đầy ngọt ngào khi cầm và hôn vào tay của nữ diễn viên.

Từng chia sẻ 3 điều khi yêu Shark Bình, Phương Oanh lại vi phạm 1 nguyên tắc vì lý do này Ảnh 2
Nụ cười hạnh phúc của Shark Bình trước tình cảm của nữ diễn viên (Nguồn ảnh: Cap màn hình NhaTo).

Màn phát "cẩu lương" của cặp đôi nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Bên cạnh đó, bộ phận netizen phát hiện ra có gì đó "sai sai". Bởi lẽ, trước đó trong một lần trò chuyện với VTC Now, Phương Oanh từng gây chú ý khi tiết lộ 3 nguyên tắc khi yêu Shark Bình.

Cụ thể, nữ diễn viên nói: "Một là không tặng quà, hai là không can thiệp vào công việc của nhau, ba là không được phép đòi đầu tư. Ngay từ đầu, tôi đã nói quan điểm của tôi rất rõ ràng. Chúng ta (Phương Oanh và Shark Bình -PV) đến với nhau vì chúng ta cảm mến, ngưỡng mộ và muốn lắng nghe nhau nói. Chúng ta đều tự nguyện dành thời gian quý báu của mình cho nhau".

Như vậy, việc Phương Oanh tặng quà cho Shark Bình lại vi phạm vào nguyên tắc số 1 mà chính bản thân cô từng chia sẻ. Thế nhưng, có lẽ đây chỉ là một món quà nhỏ mà nữ diễn viên muốn dành tặng đến "nửa kia" mà thôi.

Từng chia sẻ 3 điều khi yêu Shark Bình, Phương Oanh lại vi phạm 1 nguyên tắc vì lý do này Ảnh 3
Sau khi về chung một nhà, Phương Oanh và Shark Bình đã thoải mái tương tác và khoe ảnh tình tứ bên nhau.
Từng chia sẻ 3 điều khi yêu Shark Bình, Phương Oanh lại vi phạm 1 nguyên tắc vì lý do này Ảnh 5
Mới đây nhất, dân tình còn soi ra chi tiết nhẫn kim cương khủng được suy đoán là nhẫn cầu hôn của Shark Bình dành tặng Phương Oanh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.