Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 23/09/2023 16:55 (GMT+7)

Vy Oanh than thở về nỗi đau của bản thân sau phiên toà xét xử bà Phương Hằng

Bài chia sẻ của Vy Oanh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân Vy Oanh đăng tải bài viết đầy tâm trạng. Nữ ca sĩ viết: "Hệ luỵ vẫn còn đó! Nỗi đau vẫn còn đó, dai dẳng. Những vết thương chỉ chực chờ để ứa máu! Nhưng cuộc sống thì vẫn phải tiếp diễn. Tôi chọn lạc quan, tin vào điều tử tế để bước tiếp trên cuộc sống trần gian tạm bợ đầy khổ đau này.

Vy Oanh than thở về nỗi đau của bản thân sau phiên toà xét xử bà Phương Hằng Ảnh 1
Vy Oanh than thở về nỗi đau và vết thương của bản thân

Bởi từ khi biết ý thức, tôi đã hiểu tôi không phải sống cho mình mà cho nhiều trách nhiệm trên vai. Mỗi người đến trong cuộc đời này đều có riêng cho mình một sứ mệnh và tôi cũng vậy. 39 tuổi và 3 đứa con còn nhỏ dại, tôi không còn thời gian để hoang phí".

Mặc dù không đề cập cụ thể đến sự việc nào nhưng có thể thấy tâm trạng của nữ ca sĩ không được vui. Khán giả mong rằng dù có chuyện gì đi chăng nữa cô vẫn luôn giữ được tinh thần thoải mái, năng lượng lạc quan.

Vy Oanh than thở về nỗi đau của bản thân sau phiên toà xét xử bà Phương Hằng Ảnh 2
Mặc dù không đề cập cụ thể đến sự việc nào nhưng có thể thấy tâm trạng của nữ ca sĩ không được vui.
Vy Oanh than thở về nỗi đau của bản thân sau phiên toà xét xử bà Phương Hằng Ảnh 3
Ca sĩ Vy Oanh mang nhiều tâm trạng.
Vy Oanh than thở về nỗi đau của bản thân sau phiên toà xét xử bà Phương Hằng Ảnh 4
Khán giả mong rằng dù có chuyện gì đi chăng nữa cô vẫn luôn giữ được tinh thần thoải mái, năng lượng lạc quan.

Sáng ngày 21/9 vừa qua, ca sĩ Vy Oanh xuất hiện tại phiên tòa xét xử vụ bà Nguyễn Phương Hằng và các bị cáo liên quan đến hành vi "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

Về yêu cầu bồi thường, ca sĩ Vy Oanh trình bày: "Tôi thiệt hại nhiều nhưng không đong đếm được, về tinh thần và vật chất, đặc biệt là các con tôi. Lý do tôi có mặt ở phiên toà ngày hôm nay là vì các con, tương lai của các con tôi".

Vy Oanh than thở về nỗi đau của bản thân sau phiên toà xét xử bà Phương Hằng Ảnh 5
Sáng ngày 21/9 vừa qua, ca sĩ Vy Oanh xuất hiện tại phiên tòa xét xử vụ bà Nguyễn Phương Hằng.

"Tôi tin ai cũng có những lần sai trái, những năm tháng qua bà Phương Hằng như vậy là đã đủ để răn đe rồi. Tôi mong pháp luật khoan hồng cho bà Phương Hằng. Nếu được, tôi cần một lời xin lỗi công khai từ bà Phương Hằng vì tương lai của các con tôi", ca sĩ Vy Oanh nói thêm.

Xem thêm clip: Bộ công an chỉ đạo tập trung điều tra vụ bà Nguyễn Phương Hằng

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.