Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 21/01/2023 09:40 (GMT+7)

4 tuổi xông đất cực tốt năm 2023 hứa hẹn đem lại tiền tài cả năm cho gia chủ

Năm 2023 có khá nhiều tuổi tốt xông đất, trong đó có 4 tuổi tốt nhất được lựa chọn để xông đất trong năm Quý Mão.

Theo Chuyên gia Phong thuỷ, quan niệm dân gian cho rằng người đến xông đất dịp đầu năm mới sẽ là người mang đến điều may mắn, tốt đẹp cho gia chủ.

4 tuổi xông đất cực tốt năm 2023 hứa hẹn đem lại tiền tài cả năm cho gia chủ Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Tờ Nhịp ống thị trường dẫn lời chuyên gia phong thủy Phạm Cương, năm 2023 có khá nhiều tuổi tốt xông đất, trong đó có 4 tuổi tốt nhất được lựa chọn để xông đất trong năm Quý Mão gồm Mậu Tuất (1958), Canh Tuất (1970), Tân Hợi (1971), Tân Mùi (1991).

Theo đó, xông đất hay còn được gọi là xông nhà. Đây là nét đẹp văn hóa của người Việt Nam từ xưa đến nay. Cha ông thường quan niệm, nếu đầu năm mọi việc đều thuận lợi suôn sẻ, cả năm đó sẽ được may mắn và thành công trong mọi chuyện.

Những quan niệm trong dân gian cho rằng, sau đêm giao thừa, mọi điều không may sẽ qua đi, những điều mới mẻ sẽ đến, đón chào những khởi đầu mới.

Việc chọn tuổi xông đất, xông nhà cũng được thể hiện rất khác nhau trong mỗi gia đình. Có nhiều gia đình chọn tuổi rất thận trọng, kỹ càng nhưng cũng có gia đình thì tự mình xông đất hay chỉ đơn giản chọn người tốt tính…

4 tuổi xông đất cực tốt năm 2023 hứa hẹn đem lại tiền tài cả năm cho gia chủ Ảnh 2
Ảnh minh họa.

Với quan niệm về phong thủy, theo các chuyên gia phong thủy, người xông đất trước tiên phải là người có tuổi hợp thiên can, địa chi của năm và không xung khắc với tuổi gia chủ.

Chuyên gia phong thủy Phạm Cương cho biết, trong năm mới Quý Mão 2023 có 4 tuổi rất tốt để xông nhà, mở hàng gồm Mậu Tuất (1958), Canh Tuất (1970), Tân Hợi (1971), Tân Mùi (1991).

Ngoài các tuổi trên, gia chủ có thể lựa chọn các tuổi Ất Mùi (1955), Mậu Thân (1968), Nhâm Tuất (1982), Quý Hợi (1983), Mậu Thìn (1988), Giáp Tuất (1994), Ất Hợi (1995), Mậu Dần (1998), Quý Mùi (2003).

Chuyên gia phong thủy cũng lưu ý, về sức khỏe của người xông đất phải tốt lành, tính tình xởi lởi, làm ăn khấm khá, nhà không có chuyện buồn, tuổi không nên bị trực xung với gia chủ, tuổi Tý nên tránh tuổi Ngọ, tuổi Mão tránh tuổi Dậu.

Trong quá trình nhờ người xông nhà, xông đất, chuyên gia nhận thấy, trong cuộc sống không phải cứ Tý với Ngọ là xung phá. Đôi khi xem kỹ Tử vi, mặc dù Tý với Ngọ xung về mặt Thái Tuế, Tuế Phá nhưng có những ngôi sao khác kết hợp lại có thể hóa giải những xung phá, đôi khi chỉ là sự khắc khẩu nhất định.

“Trong cuộc sống chúng ta gặp được những người bạn tâm huyết, tâm giao, gặp những người đó cảm thấy may mắn, thấy vui thì chúng ta có thể mời họ đến nhà vào dịp đầu năm nếu không tìm được những người đạt tiêu chí về âm dương ngũ hành.

Chính những người bạn đó là quý nhân của gia chủ vì họ đem đến sự an toàn, may mắn, bình tâm trở lại và chính sự tĩnh tâm trở lại trong ngày đầu năm tạo nên năng lượng tuyệt vời cho gia chủ có 1 năm hanh thông, may mắn, sức khỏe, tài lộc”, nguồn tin dẫn lời chuyên gia Phạm Cương cho biết thêm.

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Thượng úy CSGT trao lại tài sản cho du khách đánh rơi
Công an thị trấn Di Linh phối hợp với Thượng úy Đinh Quang Dũng – tổ tuần tra kiểm soát giao thông thuộc chốt cảnh sát giao thông Phú Hiệp, Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Lâm Đồng tiến hành hoàn tất các thủ tục trao trả lại tài sản cho người đánh rơi.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.